Ông Wang Ching Tung - Tổng Giám đốc SYM Việt Nam - cho biết: “Bộ phận nguyên cứu thị trường và kỹ thuật của công ty đã nguyên cứu rất kỹ nhu cầu của người tiêu dùng trước khi tung ra sản phẩm. Nhu cầu xe gắn máy nhỏ gọn, dung tích thấp, dễ di chuyển trong điều kiện đường sá Việt Nam, nhất là với đối tượng học sinh, sinh viên, người cao tuổi, nội trợ… thường đi lại trên các tuyến đường ngắn, không cần bằng lái vẫn còn nhiều”.

Bên cạnh dòng Cub 50 mới, SYM Việt Nam còn tung ra thị trường dòng xe Shark 170 EFI phiên bản kỷ niệm 20 năm, dòng Galaxy 110 (xe Cub) và Attila Elizabeth Efi phiên bản kỷ niệm 20 năm với nhiều tính năng mới và sự khác biệt.

Cũng nhân kỷ niệm 20 năm, SYM Việt Nam sẽ nhập khẩu một số dòng xe cao cấp từ Cty mẹ Sanyang sang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam như: Maxi400, Attila Power 125cc và dòng xe Bike là T2 250cc.

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1992, với số vốn ban đầu là 55 triệu USD, đến nay SYM Việt Nam đã vươn lên với số vốn 136 triệu USD. Hiện, SYM có 2 nhà máy sản xuất và lắp ráp ở Hà Nội và Đồng Nai, với công suất thiết kế xuất xưởng là 540.000 xe/năm. Sản phẩm của SYM nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, trong đó sản phẩm Attila được nằm trong Top 100 thương hiệu yêu thích do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Chú trọng nâng cao giá trị thương hiệu, SYM Việt Nam cũng tích cực trở thành doanh nghiệp hữu ích cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động tài trợ từ thiện trong các lĩnh vực: Giáo dục, văn hóa, bảo vệ môi trường, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, xây dựng cầu bêtông nông thôn cho người dân ở Đồng bằng sông Cửu Long, xây trường học cho vùng sâu, xa…