Mô tả công việc:
1. Tổ chức thực hiện công tác Chế độ, chính sách, quản lý nhân sự; Tổ chức theo dõi quản lý tỷ lệ phục vụ tại các bếp xã hội hóa; Xây dựng quy định về tỷ lệ phục vụ, định mức lao động,xây dựng cơ chế khen thưởng kỷ luật; Thiết lập biểu mẫu phục vụ cho công tác báo cáo, theo dõi tỷ lệ phục vụ, doanh thu theo ngày/ tuần/ tháng; Theo dõi tỷ lệ phục vụ, lập báo cáo kết quả hàng ngày, lập biên bản các trường hợp không báo cáo đúng quy định và kỷ luật; Làm việc trực tiếp với quản lý bếp, quản lý hệ thống về hiện trạng nếu có sự vượt định mức lao động hàng ngày; Hướng dẫn quản lý bếp cách phân ca, phân công lao động hợp lý để tăng năng suất.
2. Thực hiện công tác tính lương, thưởng, phúc lợi; Tính lương, thưởng cho cb, nhân viên toàn công ty theo đúng quy chế; Giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của người lao động liên quan đến lương, chế độ; Báo cáo chi phí tiền lương hàng tháng/ 6 tháng/ năm, phân tích hiện trạng và đề xuất, tư vấn cho BLĐ công ty về định hướng chế độ tiền lương; Khảo sát thị trường tiền lương 1 năm/ 2 lần (phối hợp với bộ phận tuyển dụng) để đề xuất cơ chế lương, thưởng phù hợp; Xây dựng các quy chế, quy định liên quan đến Lương, thưởng để đảm bảo thu hút nhân lực và ổn định nguồn nhân lực.
3. Thực hiện công tác bảo hiểm XH, BHYT, BHTN cho người lao động; Xây dựng quy chế, thang bảng lương đóng bảo hiểm; Thực hiện công tác báo tăng/ báo giảm Bảo hiểm hàng tháng cho người lao động theo đúng quy định của cơ quan bảo hiểm; Đối chiếu, chốt sổ, chuyển tiền bảo hiểm cho đơn vị bảo hiểm; Thực hiện các công việc liên quan đến giải quyết chế độ bảo hiểm cho người lao động: ốm đau, thai sản, tử tuất…. để đảm bảo có lợi nhất cho người lao động và doanh nghiệp; Cập nhật các văn bản liên quan đến bảo hiểm XH, BHYT, BHTN, phổ biến các quy định, hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hiểm cho người lao động hiểu về quyền lợi khi tham gia bảo hiểm.Duy trì mối quan hệ tốt với cơ quan bảo hiểm để phục vụ cho việc giải quyết chế độ với NLĐ.Quản lý sổ bảo hiểm của Người lao động đang làm việc tại Công ty. Hoàn trả sổ bảo hiểm cho người lao động khi nghỉ việc (có sự bàn giao đúng thủ tục).
4. Quản lý nhân sự và chế độ chính sách: Xây dựng các cơ chế, quy chế đánh giá năng lực người lao động hàng tháng; Đề xuất về các chính sách lương, thưởng, đãi ngộ để giữ được người lao động có năng lực; Đề xuất thuyên chuyển, bổ nhiệm, sa thải đối với NLĐ; Khảo sát thực trạng phân công lao động tại các bếp XHH từ đó đưa ra định hướng, mô hình nhân sự phù hợp cho từng bếp nhằm mục đích sử dụng người hiệu quả, tiết kiệm chi phí lao động.Từ báo cáo nhân sự đưa ra phân tích hiện trạng và định hướng nhân sự, chính sách. Đưa ra các chính sách chăm lo đời sống người lao động: ăn, ở, vui chơi giải trí, tổ chức sinh nhật, hiếu – hỉ, sinh hoạt tập thể … để tạo sự gắn kết.Giám sát việc ăn, ở tại các bếp XHH và có giải pháp cải tiến. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động. Giải quyết các tranh chấp liên quan đến lao động (nếu có)
5. Các công việc liên quan đến tư vấn hệ thống: Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty về cơ cấu tổ chức hệ thống phù hợp với từng giai đoạn phát triển; Tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về chiến lược nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển.Thực hiện các công việc khác do ban Giám đốc giao.
Yêu cầu: TH ĐH chuyên ngành liên quan; 5-10 năm kinh nghiệm tại công ty có mô hình trên 200 nhân viên; Có khả năng đi công tác  
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua email: nhansu@pnk.com.vn - Tiêu đề thư ghi rõ: “Họ và tên - Ứng tuyển vị trí”
 Hoặc trực tiếp tại: số 14, Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 043 668 7245 ( máy lẻ 304) - Ms. Phương
P/s: Khuyến khích ứng viên gửi CV qua email. Ứng viên không đáp ứng được yêu cầu, công ty không gọi phỏng vấn
Hạn nộp HS: 29/12/2012