Hiện nay, Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 cần tuyển vị trí sau:
Trưởng phòng Tổ chức Lao động Công ty:
Số lượng cần tuyển: 01 người.

1. Các nhiệm vụ chính:
- Tham mưu cho HĐQT và Tổng giám đốc về công tác xây dựng cơ cấu tổ chức; bố trí cán bộ; xây dựng hệ thống quy chế quản lý nội bộ đáp ứng được yêu cầu quản lý trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Chủ trì lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo công ty có đủ nguồn nhân lực đạt chất lượng đảm đương các vị trí công việc.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về công tác tiền lương, tiền thưởng, chính sách đãi ngộ và giải quyết chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo đúng quy định của nhà nước.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc quản lý công tác văn phòng, hành chính, quản trị, chăm sóc sức khoẻ cán bộ công nhân viên, theo dõi, tổng hợp và quản lý tình hình hoạt động của Công ty.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc trong công tác thanh tra, bảo vệ, giải quyết khiếu nại tố cáo.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về công tác thi đua, khen thưởng.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về công tác đối ngoại và đối nội.
- Điều hành mọi hoạt động của Phòng Tổ chức Lao động theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

2. Yêu cầu:
a) Trình độ và các hiểu biết

- Có trình độ đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong công tác tổ chức và quản lý doanh nghiệp, trong công tác nhân sự, có khả năng xây dựng điều lệ, quy chế, quy định quản lý nội bộ.
- Am hiểu về tâm lý quản lý, về tính cách của con người để bố trí sắp xếp nhân sự vào từng vị trí cho phù hợp.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong công tác tiền lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ, chế độ chính sách đối với người lao động.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng và đào tạo.
- Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các thủ tục hành chính liên quan.
- Có khả năng tổ chức các đại hội, hội nghị lớn của Công ty.
b) Kinh nghiệm.
Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Tổ chức Lao động hoặc tương đương tại doanh
nghiệp có quy mô vừa và lớn.
c) Các yêu cầu về năng lực
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Khả năng chịu áp lực công việc.

3. Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường văn hoá Công ty tốt, có nhiều cơ hội nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Nghĩ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
- Mức lương theo quy chế tiền lương của Công ty, được hưởng theo năng lực.

4. Hình thức tuyển
Nộp hồ sơ, xét và thi tuyển.

5. Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả thông tin cá nhân, quá trình học tập, làm việc (ghi rõ các vị trí đã đảm nhiệm, các thành tích đã đạt được trong thời gian học tập và công tác);
- Các bản sao: Giấy khai sinh, văn bằng chứng chỉ, giấy kết quả các môn học,
- Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (Bệnh viện, Trung tâm y tế từ cấp quận, huyện trở lên).
- 2 ảnh 4x6 chụp mới nhất.

Nộp hồ sơ tại: Phòng Tổ chức Lao động, Công ty cổ phần xây lắp điện I
Địa chỉ:           Tòa nhà CT2, Khu nhà ở và dịch vụ thương mại Nàng Hương, số 583 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ Email: Hanhdothu@gmail.com
Lưu ý:                        Không trả lại hồ sơ không trúng tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 08/7/2013 đến hết ngày 31/8/2013.

Liên hệ:          Phòng Tổ chức lao động Công ty.
                     Điện thoại: 04.37339642 (gặp chị Dung hoặc chị Hạnh).

(Nguồn: http://www.pcc1.vn)