Vị trí tuyển: Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Manager)

Nơi Làm Viêc: Hà Nội

Mô Tả Công Việc

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt
- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng
- Thông thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bàn giao sản phẩm Bất động sản, được đào tạo và có kinh nghiệm về Dịch vụ khách hàng tại các Khách sạn, Khu Du lịch - Nghỉ dưỡng cao cấp, các Công ty Bảo hiểm Quốc tế uy tín…
Quyền lợi
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, ưu đãi hấp dẫn
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi Bản tóm tắt quá trình công tác (có gắn ảnh cá nhân), cùng copy các bằng cấp, chứng chỉ và gửi tới Phòng Tuyển dụng - Tập đoàn VINGROUP

www.vingroup.net

Tên người liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG - VINGROUP