Thông tin đăng tuyển: Nhân Viên Trực Tổng Đài Viettel Tại Hà Nội
Số lượng tuyển: 50
Ngành nghề- Bán hàng
- Báo chí - Truyền hình
- Dịch vụ
- IT phần mềm
- Tư vấn
Nơi làm việc- Hà Nội
Cấp bậcNhân viên
Loại hình công việcToàn thời gian cố định
Mức lươngTừ 2,700,000 đến 4,000,000 VND
Mô tả công việc*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

- Lương + thưởng/ tháng: 2,700,000 VNĐ => 4,050,000 VNĐ

*Thời gian làm việc:
- Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca3: 22h00’ -:- 07h00’ (Ngày hôm sau)

*Lưu ý:
- Giờ có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp
Yêu cầu công việc*Yêu cầu:
- Nam/Nữ tuổi từ 20 - 29 TC, CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Sinh viên từ năm thứ 2 thuộc hệ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Tin học văn phòng căn bản.
- Mong muốn tìm việc làm tại Hà Nội - A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình – Từ Liêm

*Liên hệ: Mr.Trình & Mr.Thắng
- SĐT: (04) 625 88888 Máy lẻ: 413 - 415 - 419
- Hotline: 0989.666.888
- Email: tuyendung@callcenter.vn
- Web: callcenter.vn
- Địa chỉ: A1-A2/12 (Cạnh Ngõ 35) Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

**Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu tròn của bệnh viện cấp quận, huyện trong vòng 06 tháng)
- Giấy khai sinh (Bản sao hoặc photo công chứng)
- Đơn xin việc viết tay (Trên giấy A4)
- Bằng tốt nghiệp (Bản sao hoặc Photo công chứng đối với ứng viên đã tốt nghiêp).
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp (Bản gốc hoặc photo công chứng với ứng viên mới tốt nghiệp)
- Giấy xác nhận sinh viên năm thứ 2 (Bản gốc hoặc photo công chứng ghi rõ học lực, hệ đào tạo, ngành học)
- Sổ hộ khẩu (Photo và công chứng)
- Chứng minh nhân dân (Photo và công chứng)
- 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì ghi rõ họ và tên)

*Chế độ khác:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

*Lưu ý:
Đối với Sinh viên Giấy xác nhận SV cần phải ghi rõ hệ đào tạo, học lực, và chuyên ngành học.
Hạn cuối nộp hồ sơ30-09-2013
Ngôn ngữ hồ sơTiếng Việt

Thông tin nhà tuyển dụng
Liên hệ Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Địa chỉ: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Website: http://callcenter.vn/
Điện thoại: 04 625 88888
Số nhân viên: 1000-5000

Với tầm nhìn “Trở thành Tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực Contact center”, Kim Cương luôn sát cánh cùng đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên, đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc…