Gamuda Land Việt Nam và giấc mơ về ngôi nhà ưu việt

LĐO

Trong gần một thập kỷ kể từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam luôn đặt mục tiêu mang đến những ngôi nhà ưu việt, trong lòng một cộng đồng văn minh, đẳng cấp. Giấc mơ đó đang dần được hình thành từ quyết tâm bám sát các giá trị cốt lõi của tập đoàn: Chất lượng Thiết kế, Cộng đồng & Tiện ích, Phong cách sống lành mạnh, An Ninh & An Toàn.


Với định hướng “Ngôi nhà ưu việt – Tổ ấm đoàn viên”, Khu đô thị Gamuda Gardens đã và đang từng bước được hiện thực hóa; các sản phẩm thuộc giai đoạn I và II của dự án như tiểu khu Botanic, tiểu khu Tropical, chung cư The ONE Residence, chung cư The TWO Residence... lần lượt được giới thiệu đến các đối tượng khách hàng. Thuận theo xu thế tất yếu của thời đại trong việc ngày một nâng cao chất lượng cuộc sống, nhu cầu được ưu tiên trước hết chính là chăm sóc cho “ngôi nhà – tổ ấm” của mỗi gia đình, bởi từ lâu, “an cư lạc nghiệp” đã trở thành một ước mơ quen thuộc của người Việt. 
ảnh 1 
Trước đây, một căn nhà tốt chỉ cần đủ diện tích sinh hoạt cơ bản cho các thành viên trong gia đình, có vị trí thuận tiện đi lại, gần nơi làm việc. Khi có điều kiện hơn, người dân bắt đầu quan tâm đến việc nâng cấp từng phần của ngôi nhà (thiết bị, trang trí, cảnh quan...). Tuy nhiên, mặt trái của phát triển kinh tế chính là tốc độ bê tông hóa chóng mặt dẫn đến những khoảng xanh ngày càng bị thu hẹp, cuộc sống nội đô trở nên ngột ngạt, bí bách trong khi nhu cầu sống trong khuôn viên xanh ngày một tăng cao. Vì lẽ đó, ngôi nhà lý tưởng hiện nay thường cần hội tụ đủ các yếu tố: thiết kế hiện đại với không gian riêng và bầu không khí trong lành, đầy đủ hệ thống tiện nghi & tiện ích, đảm bảo an toàn.
Để sớm thực hiện ước mơ này, nhiều gia đình đã tìm đến giải pháp xây dựng những căn nhà nghỉ dưỡng ở ngoại ô, hoặc khu vực lân cận thành phố. Ở đó, họ có không gian rộng rãi, yên tĩnh, cùng không gian phủ xanh cây cối với chi phí ít tốn kém hơn. Tuy nhiên, việc đi lại thường bất tiện, và thực tế, đó vẫn không phải nơi gia đình cùng quây quần bên nhau mỗi tối. Ngoài ra, việc chăm sóc cho hai ngôi nhà cùng lúc cũng khiến nhiều gia đình hao tâm tổn trí. 
Một giải pháp khác hiện nay là các khu đô thị xanh. Các dự án này thường nằm không quá xa trung tâm thành phố, được quy hoạch tổng thể chặt chẽ, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên. Công viên, vườn hoa, hồ nước, những con đường rợp bóng cây bao bọc lấy các dãy nhà, mang lại cảm giác thư thái và yên bình. Bên cạnh đó, các tiện ích như câu lạc bộ giải trí nghỉ dưỡng, trường học, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện lợi cũng được xây dựng tại đây nhằm đảm bảo nhu cầu giải trí và sinh hoạt của người dân. 
Ngoài ra, trong vài năm trở lại đây, sự tiến bộ vượt bậc của ngành công nghệ đã góp phần thay đổi đáng kể thói quen sinh hoạt của con người và nâng tầm tiện ích sử dụng trong gia đình. Theo xu hướng tất yếu đó, với Nhà vườn Camelia Homes – sản phẩm bất động sản mới nhất của Gamuda Land Việt Nam, Chủ đầu tư trân trọng giới thiệu gói GAMUDA SMARTLIFE, gói ưu đãi đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các khách hàng mua sản phẩm này. 
Một trong những ưu đãi hấp dẫn của gói Gamuda SmartLife dành cho khách hàng là hệ thống Nhà thông minh, được tích hợp miễn phí cho mỗi căn Camelia Homes, với giá trị lên tới 70 triệu đồng. Những lợi ích của Nhà thông minh đã được chứng minh qua mức độ phổ biến tại các nước phát triển. Hiểu một cách đơn giản, hệ thống này cho phép điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà từ bất cứ nơi đâu chỉ với một vài nút bấm đơn giản trên màn hình cảm ứng của smartphone hay máy tính bảng cá nhân. Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi nhà được nâng cao độ an toàn, giúp tiết kiệm chi phí vì gia chủ sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi ra khỏi nhà rằng mình đã khóa cửa, tắt đèn hay thiết bị bếp chưa. Các kịch bản thông minh cũng có thể được thiết lập sẵn để tiết kiệm thời gian như “về nhà”, “tiếp khách”, “thư giãn”... Các hoạt động của con trẻ tại nhà cũng có thể được bố mẹ quan sát từ xa và can thiệp hoặc hỗ trợ khi cần thiết. 
Bên cạnh đó, gói ưu đãi Gamuda SmartLife còn bao gồm 01 năm miễn phí Internet & truyền hình cáp, cùng chương trình bảo hiểm có giá trị cao. Chương trình này bao gồm gói bảo hiểm tai nạn với mức bồi thường lên tới 9 tỷ đồng và bảo hiểm nhà ở lên đến toàn bộ giá trị xây dựng. Gia chủ sẽ được bồi thường cho những thiệt hại vật chất của Ngôi nhà (nếu có), bao gồm: Hỏa hoạn, sét, nổ bình ga, giông bão, lũ lụt, động đất, tràn nước từ bể chứa hoặc đường ống dẫn nước, trộm cắp có dấu hiệu đột nhập. Đây cũng là một trong những yếu tố thuận lợi cho gia chủ trong trường hợp cần thế chấp nhà để vay tiền ngân hàng.

ảnh 2
 


Nhà vườn Camelia Homes với hàng loạt giá trị được nâng tầm so với các sản phẩm trước đây đã giúp Gamuda Land Việt Nam tiến gần hơn tới mục tiêu tạo dựng một tổ ấm ưu việt. Với mức giá chỉ từ 6,9 tỷ đồng/căn, Chủ đầu tư đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng đặt mua nhà trước và trong Lễ mở bán chính thức ngày 24/09/2016 sẽ nhận được chiếu khấu trực tiếp 500 triệu, 3 năm miễn phí phí quản lí cùng 3 năm miễn phí phí thành viên Gamuda Gardens Club. Ngoài các ưu đãi đó, các vị khách may mắn còn có cơ hội nhận được một trong những phần quà giá trị trong phần Bốc thăm may mắn như chiết khấu trực tiếp lên tới 300 triệu, quà tặng iPhone 6 và voucher điện máy trị giá 10 triệu đồng. 
Lễ Mở bán Chính thức Nhà vườn Camelia Homes được tổ chức vào 9h00 ngày 24/09/2016 tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens (Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội). 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 043 944 9898 hoặc truy cập Website www.gamudacity.com.vn.
Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất


Vàng đổ sập, lao đao vì tụt quá mạnh

Xem tại đây

Lúc 8h15 sáng 28.9, theo niêm yết của Công ty VBĐQ Sài Gòn, giá mua – bán vàng miếng SJC tại TP HCM giao dịch tại mức 35,93 – 36,15 triệu đồng/lượng. So với phiên trước, giá vàng đã mất 120.000 đồng/lượng. Chênh lệch giá mua – bán vẫn duy trì là 230.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng SJC tại Hà Nội ở mức 36,05 – 36,12 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). So với phiên trước, giá vàng được điều chỉnh giảm 120.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua – bán. Giá bán vàng chỉ cao hơn giá mua 70.000 đồng/lượng.

Giá vàng miếng SJC ngày 28.9 niêm yết tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại 2 khu vực Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ tính đến 8h40  ở cùng mức giá 35.960.000 (Mua vào) – 36.160.000 (Bán ra) đồng/lượng, giá bán ra giảm gần 100 nghìn đồng/lượng so với phiên giao dịch cuối giờ chiều hôm trước.

Doanh nghiệp “lách luật” trốn đóng bảo hiểm xã hội

Xem tại đây

371.000 người lao động có nguy cơ mất việc trong thời gian tới - là dự báo do Viện Nghiên cứu Phát triển Mekong (MDRI) đưa ra khi đánh giá tác động của việc điều chỉnh mức đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) lên người lao động (NLĐ). Nguy cơ hiện hữu của việc tăng mức đóng BHXH là làm gia tăng chi phí lao động, do đó doanh nghiệp (DN) có thể cắt giảm lao động chính thức, tăng thuê lao động thời vụ để trốn tránh và lách luật.

Điểm mới trong Luật BHXH sửa đổi năm 2014 có hiệu lực từ 1.1.2016 là NLĐ và DN sẽ đóng góp mức BHXH dựa trên tiền lương, các khoản phụ cấp và thu nhập bổ sung thay vì dựa trên mức tiền lương cơ bản như trước đây. Việc điều chỉnh mức nền đóng ngay lập tức đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều từ DN cũng như NLĐ.

Dựa trên tổng điều tra DN được Tổng cục Thống kê thực hiện, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trong ngắn hạn sẽ có khoảng 132.000 NLĐ sẽ bị mất việc và trong dài hạn sẽ là 371.000 người, đặc biệt là NLĐ làm việc tại các DN nước ngoài, liên doanh; kế đến là Công ty Cổ phần, Cty TNHH. Trong đó, số lượng NLĐ trong ngành dệt may bị cắt giảm dự báo là 110.000 người; ngành chế tạo sản xuất là 105.000 người, ngành dịch vụ là 59.000 người… Để hạn chế tác động lên DN và NLĐ, tránh việc lẩn tránh đóng BHXH, Viện MDRI khuyến nghị, tỉ lệ đóng nên được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế là khoảng 20-25% quỹ lương.

Chỉ số giá tiêu dùng 3 tháng cuối năm sẽ tăng ở mức nào?

Xem tại đây

Theo Vụ Thống kê giá (Tổng cục Thống kê – Bộ Kế hoạch và Đầu tư), chỉ số giá tiêu dùng (CPI) những tháng cuối năm đang chịu nhiều áp lực, khi giá xăng dầu, giá thực phẩm và một số dịch vụ y tế, giáo dục tiếp tục tăng. Trao đổi với PV, bà Đỗ Thị Ngọc - Phó vụ trưởng Vụ Thống kê giá không phủ nhận những áp lực lên chỉ số CPI trong 3 tháng cuối năm, trong đó vẫn còn trên 10 tỉnh tiếp tục tăng giá học phí; từ nay đến cuối năm giá viện phí sẽ tăng; trong khi đó, giá xăng dầu trên thế giới vẫn tiếp tục tăng dẫn đến khả năng xăng dầu trong nước sẽ tăng mạnh khi quỹ bình ổn xăng dầu của các doanh nghiệp đang cạn kiệt. Giá xăng dầu tăng sẽ kéo theo giá một số mặt hàng và dịch vụ tăng theo. Trong khi đó, Tết Nguyên đán 2016 khá sát với Tết dương lịch, khiến nhu cầu tiêu dùng tăng lên.

Đà Nẵng - môi trường tiềm năng cho bất động sản du lịch

Xem tại đây

Với ưu thế địa lý, sở hữu một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo tạp chí Forbes) và hàng triệu lượt khách ghé thăm, Đà Nẵng đang trở thành môi trường tiềm năng cho các dự án du lịch. Theo số liệu do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, năm 2015 nơi đây đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 1,25 triệu lượt khách du lịch quốc tế - con số này tăng 30,8% so với năm 2014. Lượng khách du lịch nội địa đạt 3,35 triệu lượt, tăng 17% so với năm trước.

Cũng trong năm vừa qua, tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 12.700 tỉ đồng, tăng 28,7% so với năm 2014. Con số này thể hiện khả năng chi tiêu của du khách khi đến với Đà Nẵng. Từ khả năng đáp ứng không gian du lịch sôi động, thành phố này được đánh giá là môi trường tiềm năng cho các nhà đầu tư với mô hình mới là condotel - căn hộ khách sạn. Trong danh sách các khu phức hợp condotel, nổi bật là Coco Skyline Resort của chủ đầu tư Empire Group.

Vingroup công bố chuyển đổi Vinmec, Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận

Xem tại đây

Tập đoàn Vingroup vừa công bố chuyển đổi hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận, cam kết dành 100% lợi nhuận cho xã hội. Với việc phi lợi nhuận hóa hai thương hiệu đang phát triển tốc độ cao, có triển vọng lợi nhuận bền vững - Vingroup đã khẳng định tầm vóc, uy tín và trách nhiệm xã hội của một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, theo xu hướng phát triển của các doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Mục tiêu của việc phi lợi nhuận hóa Vinmec và Vinschool là nhằm khẳng định quyết tâm đóng góp cho sự phát triển của y tế và giáo dục, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đào tạo tại Việt Nam.

Theo đó, Vingroup cam kết dành 100% lợi nhuận thu được từ Vinmec và Vinschool để sử dụng cho việc tái đầu tư nhằm liên tục nâng cấp và phát triển hệ thống, cụ thể là đầu tư phát triển nguồn nhân lực, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, trao học bổng, tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tăng cường hợp tác, liên kết quốc tế…

Không chỉ dành 100% lợi nhuận để tái đầu tư, Tập đoàn Vingroup cũng cam kết không thu hồi hơn 4.000 tỉ VND đã đầu tư đến thời điểm hiện tại để xây dựng hệ thống Vinmec và Vinschool trên toàn quốc, bao gồm chi phí về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị, nhân sự, mua bản quyền, chuyển giao công nghệ…


Kinh tế 24h: Vinmec, Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận; Doanh nghiệp “lách luật” trốn đóng BHXH