MobiFone nâng cấp hệ thống phục vụ khách hàng

LĐO
Chia sẻ

Ngày 8.6, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo kế hoạch nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng. 

Thời gian chuyển đổi thiết bị trạm 2G/3G diễn ra từ ngày 11/06 đến 25/07/2016 tại khu vực Hà Nội, Thái Bình và 6 tỉnh Biên giới phía bắc bao gồm Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai. 

Trong quá trình nâng cấp hệ thống, có khả năng xảy ra hiện tượng mất liên lạc, các thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G. Để khắc phục và đảm bảo thông suốt liên lạc, MobiFone đề nghị quý khách hàng khởi động lại thiết bị di động khi gặp tình trạng như trên. 

 


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Bố cháu bé bị sùi mào gà: Bài học quá đau xót cho gia đình!