Công an truy lùng tội phạm vụ mất 500 triệu trong thẻ Vietcombank

LĐO Lan Hương
Tài khoản của chị Hoàng Thị Na Hương - khách hàng sử dụng thẻ Vietcombank Connect 24 hours bị mất 500 triệu trong một đêm

Sự việc chị Hoàng Thị Na Hương - khách hàng sử dụng thẻ Vietcombank Connect 24 hours bị mất 500 triệu trong tài khoản chỉ sau một đêm đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Trong diễn biến mới nhất, đại diện Vietcombank cho biết NH này và khách hàng đang tích cực phối hợp với các cơ quan điều tra để nhanh chóng tìm nguyên nhân thực sự, truy tìm tội phạm và tập trung thu hồi tài sản cho khách hàng.


Trao đổi với PV, Vietcombank khẳng định hệ thống thanh toán của Vietcombank vẫn đảm bảo an toàn. Trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng tại Vietcombank hoàn toàn được bảo vệ.

Phía đại diện Vietcombank cho biết để loại trừ triệt để việc kẻ gian lấy cắp thông tin, mật khẩu và tiền trong tài khoản của khách hàng như đã xảy ra với khách hàng Hoàng Thị Na Hương, Vietcombank đã triển khai ngay các thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ bao gồm: Điều chỉnh hạn mức chuyển tiền trên Internet banking; Áp dụng phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP thông qua việc đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng. Tiếp tục tăng cường khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch ngân hàng.

Đại diện Vietcombank khuyến cáo “Khi có dấu hiệu giả mạo hoặc giao dịch bất thường, khách hàng nên ngay lập tức liên hệ với ngân hàng để được trợ giúp”.

 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Hàng ngàn Ông già Noel nhuộm đỏ thủ đô Athens, Hy Lạp