Sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”: 150 gian hàng Việt “rộn ràng” đón khách

LĐO T.G

Sáng ngày 8.10, sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chính thức được khai mạc tại Công viên Thống Nhất Hà Nội.

Sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” diễn ra từ ngày 7 – 9.10 với rất nhiều hoạt động ý nghĩa: Đầu tiên phải kể đến mô hình kết nối 150 gian hàng theo hình thức gian hàng - hội trại gồm các gian lều trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung, đậm chất sinh viên của hơn 20 trường Đại học và 100 gian hàng Việt.

Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là đối tượng tiêu dùng trẻ trong việc ưu tiên dùng hàng Việt Nam, góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu hàng Việt của các doanh nghiệp (DN) trong thời kỳ hội nhập.

Với nòng cốt là sinh viên của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, Chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” đã thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng và khoảng 30.000 lượt sinh viên. Đây là cơ hội để sinh viên kết nối, giao lưu và tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa, khác biệt và duy nhất. Đầu tiên phải kể đến mô hình kết nối 150 gian hàng theo hình thức gian hàng-hội trại gồm các gian lều trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung, đậm chất sinh viên của hơn 20 trường Đại học lớn gồm các trường như Đại học Hà Nội, Đại học Văn hóa, Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, Bách Khoa, Xây dựng, Luật, Thương mại...và 100 gian hàng Việt ngập tràn sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mại, quà tặng phù hợp nhu cầu của sinh viên nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

Bên cạnh đó, còn có cuộc thi “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt” diễn ra 2 ngày 8-9.10 với 3 vòng thi, gồm những chủ đề liên quan trực tiếp với hàng Việt, DN Việt, người tiêu dùng Việt trong thời kỳ hội nhập; Gameshow “Khám phá thương hiệu Việt”, một cuộc thi mang tính chất tương tác, khảo sát thị hiếu, tâm lý người tiêu dùng về sản phẩm và thương hiệu của các DN Việt Nam.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Leverkusen vùi dập Monaco 3 - 0 trên sân nhà