Xúc xích Kids – sự lựa chọn của Bé

Anh Thư

Đầu tháng 5/2016, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt đã tung ra thị trường sản phẩm Xúc xích Kids. Loại sản phẩm xúc xích   dành cho trẻ em với trọng lượng túi gồm loại 200gr và 400gr được hút chân không bảo quản  lạnh ở nhiệt độ 0-4 độ C hạn dùng trong 1 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

Xúc xích Kids – sự lựa chọn của Bé ảnh 1
 

Nguyên liệu chính là  thịt heo trộn với gia vị được nhập khẩu từ Đức. Bản chất xúc xích bình thường có vị hơi mặn  theo khẩu vị người Châu Âu ăn kèm với bánh mỳ.  Nhưng ở  Xúc xích Kids  so với các sản phẩm phẩm dành cho người lớn được nêm vị ngọt hơn để trẻ dễ ăn . Khi ăn ta có thể cảm nhận độ chắc của thịt nạc xay nhuyễn  nhưng vẫn có sự  giòn nảy, mềm mại của sản phẩm và  không bị khô. Sản phẩm không có vị cay nóng hoặc quá mặn giúp  trẻ em rất  dễ ăn, dễ tiêu hóa . Vị ngọt thịt đậm đà và mùi gia vị hấp dẫn tạo nên một hương vị vị riêng cho sản phẩm.

Tiêu chí của việc ra đời dòng sản phẩm xúc xích Kids với các thỏi xúc xích có trọng lượng vừa phải xinh xắn  không lớn quá, không nhỏ quá để phù hợp với độ tuổi và  khẩu vị của trẻ nhỏ ngày nay.  Sau khi được chế biến,  trẻ có thể tự cầm  ăn  không cần dùng dao cắt  hoặc sự  hỗ trợ người lớn. Việc tiếp cận trực tiếp với sản phẩm khiến cho trẻ  trở nên thích thú với món ăn và ăn được nhiều hơn. Ngoài ra giá cả xúc xích Kids cũng hợp lý rất phù hợp với đông đảo các tầng lớp người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn. Gia đình nào cũng có thể mua cho các con ăn  được mà vẫn đảm bảo đầy đù chất cho một bữa ăn trong sinh hoạt và học tập của các con.

Xúc xích Kids được dùng trong các bữa ăn sáng khi các con chuẩn bị tới lớp hoặc bữa trưa tại trường hàng ngày. Chỉ cần cho vào luộc, hấp  hoặc chiên qua ăn kèm với mỳ ăn liền hoặc kẹp bánh mỳ là các con có  được một bữa sáng ngon lành  vừa sạch vừa đầy đủ dinh dưỡng  và  nhanh gọn để các con vẫn kịp giờ tới lớp.

Xúc xích Kids  là một trong rất nhiều dòng sản phẩm xúc xích tươi  nổi tiếng của Công ty CP Thực phẩm Đức Việt liên doanh với Cộng hòa Liên bang Đức hàng năm  đã cung cấp ra thị trường Việt Nam trong suốt 16 năm qua. Việc nghiên cứu cho ra đời sản phẩm xúc xích Kids là một bước tiến mới  của công ty nhắm đến phân khúc thị trường trẻ em với khẩu vị khác biệt so với người lớn  để phục vụ ngày một tốt hơn  nhu cầu tiêu thụ thực phẩm chế biến sẵn của người Việt Nam. 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Cách nhận biết Iphone đã rơi vào nước, Samsung thắng kiện Apple