LG Việt Nam đầu tư vào hệ thống bảo hành trên toàn quốc

Ngày 11.2, LG Việt Nam cho biết, ngoài dịch vụ bảo hành điện thoại tiêu chí 30 phút trên cả nước (khách hàng chỉ phải đợi 30 phút để điện thoại của mình được bảo hành), năm 2011, LG sẽ có chương trình “bảo trì điều hòa nhiệt độ cho khách hàng trước mùa cao điểm” tại các thành phố lớn trên cả nước.

Chương trình này dành cho cả khách hàng có sản phẩm nằm trong chương trình bảo hành cũng như đã hết thời gian bảo hành. Theo đó, các nhân viên của LG VN sẽ gọi điện, đến nhà làm vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí vào khoảng tháng 3, tháng 4 để tránh trường hợp bị “cháy thợ” trong cao điểm mùa hè.

Được biết, hiện  nay, LG có 12 trung tâm bảo hành trực tiếp, 115 trung tâm bảo hành trực thuộc phạm vi bao phủ trên toàn quốc. Để được trợ giúp nhanh, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các số máy 1800-1503; 04.626.90640.

K.Y.M
Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất


Nóng: Xác định nguyên nhân cá chết ở thượng nguồn sông Sài Gòn