Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr.NBA Việt Nam

LĐO T.TH
Chia sẻ
Jr.NBA lần thứ 4 trở lại với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan

Jr. NBA - chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA, dành cho cả nam và nữ, sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan. 

Chương trình nhằm khuyến khích phát triển lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại, đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em. Bên cạnh TP.HCM và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ từ độ tuổi 10-14, tại 200 trường học ở cả 3 thành phố.

Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, Ông Arnoud van den Berg cho biết: “Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam – chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động, khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời.”


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Bắt quả tang tiếp viên kích dục cho khách tại cơ sở mát-xa, xông hơi