Những thực phẩm có thể ăn “thả ga” vào buổi tối mà không lo tăng cân

LĐO D.Nhung

Dưới đây là những thực phẩm có chứa ít calo, nhưng lại có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời thúc đẩy giảm cân mà bạn có thể ăn '"thả ga" vào buổi tối và không lo bị tăng cân.  

Những thực phẩm có thể ăn “thả ga” vào buổi tối mà không lo tăng cân ảnh 1
Kiwi: Đây là một trong những loại trái cây hàng đầu dành cho những người muốn giảm cân. Chúng chứa nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt rất ít calo, giúp giảm cân hiệu quả, đồng thời cân bằng lượng nước muối trong cơ thể. 
Những thực phẩm có thể ăn “thả ga” vào buổi tối mà không lo tăng cân ảnh 2
Ngô: Ngô không những làm giảm cholesterol mà còn ngăn ngừa sự tích tụ chất béo.
Những thực phẩm có thể ăn “thả ga” vào buổi tối mà không lo tăng cân ảnh 3
Củ dền đỏ: Thực phẩm này giúp điều hòa quá trình chuyển hóa chất béo, do đó ngăn ngừa bệnh béo phì. 
Những thực phẩm có thể ăn “thả ga” vào buổi tối mà không lo tăng cân ảnh 4
Nấm: Nấm không có chất béo, ít calo và giàu chất dinh dưỡng cần thiết. Bạn có thể đun sôi hoặc hầm, và ăn thoải mái mà không sợ tăng cân. 
Những thực phẩm có thể ăn “thả ga” vào buổi tối mà không lo tăng cân ảnh 5
Đào: Hàm lượng chất xơ cao trong đào giúp tăng tốc độ trao đổi chất và ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Leverkusen vùi dập Monaco 3 - 0 trên sân nhà