Tạp chí Mỹ gọi nhầm bà Hillary Clinton là “tổng thống“

LĐO Thảo Nguyên
Phiên bản trang bìa tạp chí Newsweek nếu bà Hillary Clinton đắc cử.

Tạp chí phát hành hàng tuần của Mỹ Newsweek đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi in trên trang bìa số ra mới nhất bức ảnh của bà Hillary Clinton với dòng chữ "Bà tổng thống".

Sputnik đưa tin, số lượng tạp chí với trang bìa in sai là 125.000 bản và đã gửi đến các điểm bán báo. 

Theo lãnh đạo Newsweek, họ đã chuẩn bị hai phiên bản cho trang bìa tạp chí, một cho trường hợp ông Trump thắng cử, và một  — nếu bà Clinton thắng. Thật không may, họ đã gửi phiên bản sai đến nhà in. 

Đại diện tạp chí đã thu lại tất cả các bản in với hình bà Clinton trên trang bìa và xin lỗi độc giả.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Xem lại màn trình diễn nóng bỏng nhất của thiên thần Victoria's Secret cùng Lady Gaga