Quản lý dịch vụ di động thế nào cho hiệu quả

LĐ - 249 PV
Nội dung tin nhắn trả về của từng nhà mạng khi tra cứu dịch vụ VAS.

Để người dùng dễ dàng quản lý chi phí sử dụng dịch vụ di động, hiện nay các nhà mạng đã cung cấp công cụ tra cứu hữu ích cho khách hàng của mình.

Hiện nay, các nhà mạng đều cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng (VAS). Đa số các dịch vụ đều hữu ích, tuy nhiên mỗi người, ở mỗi giai đoạn lại có nhu cầu khác nhau. Để người dùng dễ dàng quản lý chi phí sử dụng dịch vụ di động, hiện nay các nhà mạng đã cung cấp công cụ tra cứu dịch vụ VAS cho khách hàng của mình.

 

Cụ thể: Với mạng MobiFone (Đầu số 090 - 093 - 0120 - 0121 - 0122 - 0126 - 0128): Người dùng soạn KT gửi 994; Với VinaPhone (Đầu số 091, 094, 0123, 0124, 0125, 0127, 0129): soạn TK gửi 123; Với Viettel (Đầu số 098, 097, 096, 0169, 0168, 0167, 0166, 0165, 0164, 0163, 0162): soạn TC gửi 1228; Với Vietnamobile (Đầu số 092, 0188): KTDV gửi 345; Với Gtel (Đầu số 0993, 0994, 0995, 0996, 099): Soạn TTTB gửi 1414.

 

Bên cạnh đó, người dùng có thể gọi lên tổng đài của từng nhà mạng tương ứng để kiểm tra và được tư vấn hủy các dịch vụ không mong muốn: MobiFone (18001090-miễn phí); VinaPhone: 18001091 (chỉ miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT); Viettel 18008098 (miễn phí); Vietnamobile 123 / 0922123123 (miễn phí); Gtel 199/01998880199.

 

MyViettel- Công cụ quản lý di động hiệu quả

 

Để hỗ trợ khách hàng của mình sử dụng dịch vụ di động hiệu quả, gần đây Viettel đã cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng MyViettel. Được phát triển và cung cấp thử nghiệm từ tháng 12/2015, MyViettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động, hướng đến trực tiếp đối tượng khách hàng sử dụng SmartPhone và các thiết bị di động thông minh. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.

 

Phiên bản mới của MyViettel vừa ra mắt giữa tháng 10/2016 cho phép khách hàng lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới, chủ động thanh toán cước đa kênh. Đặc biệt, với MyViettel khách hàng có thể tương tác với nhà cung cấp dịch vụ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Bên cạnh đó, MyViettel còn là công cụ giúp khách hàng của Viettel tra cứu nhanh các dịch vụ đang sử dụng, để từ đó kiểm soát được chi tiêu cũng như kịp thời hủy các dịch vụ không còn phù hợp.

 

Đại diện Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, sau khi nâng cấp, MyViettel có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc. Nhà mạng này cũng kỳ vọng MyViettel sẽ là công cụ giúp khách hàng của mình được “dùng nhiều hơn, trả ít hơn”.

 

Để tải ứng dụng MyViettel, khách hàng chỉ cần truy cập http://viettel.vn/app hoặc tải trực tiếp trên AppStore/GooglePlay.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Chuyện chưa kể về câu lạc bộ bóng đá Brazil trước khi gặp nạn