Viettel ra mắt nhiều dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng sử dụng

LĐO Hà Anh
Tái hiện những mốc son 12 năm kinh doanh dịch vụ di động của Viettel Telecom.

Với thông điệp “12 năm- Sáng tạo vì khách hàng”, nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh di động của mạng Viettel, ngày 14 và 15.10, tại Hà Nội và TPHCM, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới không cần tài khoản, ứng dụng MyViettel và chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege 2016, đồng thời công bố chương trình khuyến mãi cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá lên tới 3,5 tỉ đồng.

 

Theo ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Viettel Telecom: 12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. “Thời điểm này nếu chỉ nói đến di động là không đủ, mà chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái, một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm. Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay cũng chính là những giá trị mới, cam kết mới mà Viettel muốn gửi tới khách hàng của mình”, ông Nguyễn Việt Dũng khẳng định.

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15.10.2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Nhân dịp kỷ niệm 12 có mặt trên thị trường viễn thông di động, Viettel Telecom đã nhiều dịch vụ mới tạo nên nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng. Cụ thể, là dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản, Khách hàng chỉ cần bấnm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng kí dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

MyViettel là một ứng dụng nhằm chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động. Hiện MyViettel đã có hơn 500.000 lượt tải và trên 5 triệu tương tác. Phiên bản MyViettel mới cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng kí các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ mới.

Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng kí hạng hội viên và trải nghiệm những ứu đãi.




[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 10 việc làm HOT, không thể bỏ qua ngày hôm nay 2.12