Co.opmart khuyến mãi lớn tri ân khách hàng

Nhà bán lẻ Việt được quốc tế vinh danh

LĐ - 262 VINH PHÚ
Co.opmart giảm giá mạnh liên tục 3 tuần để tri ân khách hàng

Giải thưởng bán lẻ danh giá hàng đầu “Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016” do Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing  tổ chức tại Singapore vào tháng 10 vừa qua đã một lần nữa vinh danh Saigon Co.op như là nhà bán lẻ vàng hàng đầu của Việt Nam, dẫn đầu khu vực. Đây là một niềm tự hào lớn cho bán lẻ trong nước.

Với quy mô mạng lưới rộng khắp, sự đa dạng của các mô hình bán lẻ và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao như vậy đã giúp Saigon Co.op liên tục 13 năm liền giữ vững danh hiệu trên danh giá trên.

Điều đáng lưu ý là trong năm vừa qua, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự xâm nhập mạnh mẽ của các thương hiệu bán lẻ nước ngoài có cả trăm năm kinh nghiệm trên thương trường quốc tế và tiềm lực tài chính mạnh đã tạo áp lực rất lớn cho các thương hiệu bán lẻ non trẻ trong nước. Do đó, việc Saigon Co.op vốn xuất thân và hoạt động theo mô hình hợp tác xã nhưng nhiều năm giữ vững danh hiệu Giải vàng nhà bán lẻ Việt Nam mang tầm hàng đầu khu vực đã trở thành một hiện tượng đặc biệt của bán lẻ Việt Nam, hiện tượng hiếm hoi của mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả, trong bối cảnh hội nhập quốc tế chi phối mạnh mẽ bởi quy luật kinh tế thị trường như hiện nay.

Co.opmart khuyến mãi lớn tri ân khách hàng trong 3 tuần

Sự phát triển của Saigon Co.op đặt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, là cộng hưởng của sự nỗ lực nội tại cộng hưởng cùng sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho một thương hiệu Việt lâu đời. Chính vì thế, ngay sau khi đón nhận tin vui về giải thưởng, hệ thống phân phối chủ lực của Saigon Co.op là Co.opmart đã tổ chức chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” như một lời tri ân sâu sắc mà đơn vị gửi đến người tiêu dùng cả nước.

Kéo dài từ ngày 05 – 27/11, chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2016” đã quy tụ nhiều thương hiệu, nhãn hàng và các ngân hàng uy tín trên cả nước cùng tham gia, mang đến nhiều hoạt động khuyến mãi và lợi ích vượt trội cho khách hàng trong suốt 3 tuần. Bên cạnh hoạt động giảm giá mạnh đến 50% cho hàng loạt các mặt hàng thiết yếu ở tất cả các ngành hàng, chương trình còn đặc biệt hơn với chuỗi 7 hoạt động nổi bật gồm:

· Chương trình “Giá đặc biệt” vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần với nhiều sản phẩm được bán với giá ưu đãi, điều kiện hóa đơn từ 400.000đ trở lên.

· Chương trình “Tuần lễ mua nhiều ưu đãi lớn” (5 – 13/11): mức giá siêu tiết kiệm chỉ từ 500, 2.000, 5.500 đồng cho các sản phẩm thứ 2, 4, 6…  cùng loại trên một hóa đơn.

·  Chương trình “Mua sắm hăng say phiếu trao tay” (10-11/11) tặng hơn 150.000 phiếu giảm giá.

·  Chương trình “Tuần lễ mua 1 tặng 1” (14 – 20/11/) cho hơn 1.000 sản phẩm đồ dùng gia đình và may mặc.

·  Chương trình “Tích hóa đơn nhận ưu đãi” (14 – 25/11) với 60.000 phần quà thiết thực.

·  Chương trình “Thẻ đồng thương hiệu thêm triệu niềm vui”: hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ BIDV (5 – 20/11), thẻ Vietcombank (thứ 7 và chủ nhật từ nay đến 30/11).

·  Chương trình “Tuần lễ thực phẩm tươi sống” (21 – 27/11) giảm giá đến 30% cho gần 100 mặt hàng thực phẩm tươi sống.

Với các sản phẩm giảm giá mạnh cùng những ưu đãi đặc biệt, chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng sẽ góp phần đưa thị trường tiêu dùng thêm khởi sắc, giúp khách hàng tiết kiệm hầu bao khi mua sắm những sản phẩm thiết yếu cho gia đình trong những tháng cuối năm.

VINH PHÚ


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Lewandowski lập cú đúp, Bayern lội ngược dòng 3 - 1 trước Mainz 05