FrieslandCampina Việt Nam:

Giành 5 giải thưởng Smarties Việt Nam 2016

LĐĐS - 31 T.TH

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu tổ chức.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín này dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng. Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam gồm 2 giải Vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục Quảng cáo tự động và Xây dựng quan hệ khách hàng. 

Nhãn hàng Yomost giành giải Bạc hạng mục Video di động và giải đồng hạng mục Ra mắt sản phẩm mới với chiến dịch YNOTDANCE. Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải Đồng hạng mục Tin nhắn. Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu.”

T.TH

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Nóng 24h: Báo sai số, đường dây nóng không ai gọi từ khi thành lập