Tổ chức triển lãm nhân Ngày Chất Lượng Thế Giới 2016

LĐO

Trung tuần tháng 11 hàng năm, Ngày Chất Lượng Thế Giới (World Quality Day) được kỷ niệm nhằm tăng cường sự nhận biết trên toàn thế giới về ý nghĩa và tầm quan trọng của chất lượng đối với cộng đồng.

Với thông điệp “Chọn Chất Lượng, Chọn Nestlé”, dịp Ngày Chất Lượng Thế Giới năm nay, Nestlé Việt Nam tổ chức triển lãm nhằm giới thiệu tới hơn 500 nhà bán lẻ những dòng sản phẩm chất lượng của Nestlé được sản xuất trong nước cùng những sản phẩm nhập khẩu uy tín của tập đoàn dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, chính sách về chất lượng và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Nestlé cũng được nêu bật tại triển lãm. Cam kết về chất lượng của Nestlé được thể hiện trên 2 phương diện chính: Chất lượng liên quan đến vấn đề an toàn thực phẩm & Chất lượng liên quan đến Sản phẩm, Dịch vụ và Hệ thống. 20 năm qua, an toàn và chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng luôn là trọng tâm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Nestlé tại Việt Nam.

V.P

 

 


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Xem lại những bàn thắng thót tim trận Việt Nam - Indonesia