Kỉ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hoa Sen: Hội tụ và lan tỏa

CÔNG THẮNG

Ngày 6.8.2016, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Chương trình được tổ chức tại Trung tâm hội nghị GEM Center TPHCM với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Trung ương, Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND cùng các cơ quan sở, ban, ngành các tỉnh, các tổ chức tín dụng; các đối tác, khách hàng thân thiết cùng hơn 1000 cán bộ nhân viên Tập đoàn Hoa Sen.

Tập đoàn Hoa Sen tiền thân là Công ty (Cty) CP Hoa Sen thành lập ngày 8.8.2001, được đổi tên thành Cty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen năm 2007, và chính thức niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán TPHCM từ năm 2008.

Ra đời sau các doanh nghiệp (DN) cùng ngành khác, không phải ngẫu nhiên mà Tập đoàn Hoa Sen được biết đến như một thương hiệu khiến người tiêu dùng trong và ngoài nước “BIẾT”, “NHỚ” và “TIN YÊU”. Khách hàng BIẾT đến Hoa Sen thông qua hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, NHỚ đến Hoa Sen và ba nhóm sản phẩm chính “Tôn Hoa Sen - Ống kẽm Hoa Sen - Ống nhựa Hoa Sen” thông qua việc chấp hành 4 cam kết “chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt”. Năm 2016 được coi là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn Hoa Sen, đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển, đưa Tập đoàn vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu thị trường tôn thép ở Việt Nam với gần 40% thị phần tôn và gần 20% thị phần ống thép.

 

 Kỉ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hoa Sen: Hội tụ và lan tỏa ảnh 1
 UBND tỉnh Bình Dương trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu Tập đoàn tôn Hoa Sen

Tại thị trường quốc tế, Tập đoàn Hoa Sen đã không ngừng khẳng định tầm vóc của một DN Việt, từng bước tiến sâu vào thị trường thế giới, xứng đáng với danh hiệu Cty tăng trưởng toàn cầu do Diễn đàn Kinh tế thế giới bình chọn năm 2015. Đặc biệt, tháng 2.2016 Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành DN đầu tiên ở Việt Nam xuất khẩu lô hàng 20,000 tấn tôn thành phẩm đến Hoa Kỳ, khẳng định chất lượng và thương hiệu Hoa Sen trên thị trường quốc tế.

Luôn giữ vững vị trí tiên phong trong ngành tôn thép ở khu vực Đông Nam Á là minh chứng rõ ràng nhất cho con đường kiên định của Tập đoàn Hoa Sen, lấy triết lý kinh doanh “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Trong suốt quá trình thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã sáng tạo và áp dụng chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển, bao gồm: Quy trình sản xuất kinh doanh khép kín, hệ thống phân phối - bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, hệ thống quản trị chuyên nghiệp và văn hóa DN đặc thù, tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ, thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.

Với sự chèo lái sáng suốt và linh hoạt của ban lãnh đạo, hiện Tập đoàn Hoa Sen đã có gần 6.600 cán bộ công nhân viên, sở hữu 8 nhà máy lớn và hơn 200 chi nhánh phân phối - bán lẻ trên toàn quốc, xuất khẩu tới 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, vượt mốc sản lượng tiêu thụ hơn 1 triệu tấn/năm. Trong thời gian tới, Tập đoàn Hoa Sen định hướng tiếp tục lấy thị trường nội địa làm gốc, đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng hệ thống sản xuất thông qua việc xây dựng các nhà máy mới nhằm nâng cao khả năng cung ứng các mặt hàng tôn, thép nhựa trên toàn quốc, tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh phân phối - bán lẻ, nâng tổng số chi nhánh lên 300 chi nhánh trong vòng 2 năm tới, hướng đến mục tiêu đạt mốc sản lượng 2 triệu tấn/năm. Bên cạnh đó, Hoa Sen đang mở rộng khai thác những lĩnh vực tiềm năng khác bao gồm bất động sản, du lịch và dịch vụ, không chỉ là DN tiên phong trong lĩnh vực tôn thép mà còn trở thành Tập đoàn đa ngành.

 

 Kỉ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hoa Sen: Hội tụ và lan tỏa ảnh 2
Ông Lê Phước Vũ- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn tôn Hoa Sen- phát biểu 

Trong suốt hành trình 15 năm khởi tạo, trưởng thành và vững bước, Tập đoàn Hoa Sen luôn ý thức được tầm quan trọng của việc định vị và phát triển thương hiệu theo triết lý kinh doanh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”. Trong nhiều năm liền, Hoa Sen không chỉ tập trung tổ chức tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội đa dạng và thiết thực.

Thông qua việc tài trợ các hoạt động cộng đồng, thương hiệu Hoa Sen đã tạo được sự tin yêu của người tiêu dùng. Để tiếp tục các hoạt động ý nghĩa đó, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức phát động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng em đi học”. Chương trình sẽ dành tặng 28.400 phần quà gồm cặp và vở cho trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc. Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen còn tài trợ 10 tỉ đồng phát triển Quỹ khởi nghiệp hợp tác giữa Tập đoàn Hoa Sen và Đại học Quốc gia TPHCM.

Thông qua những chương trình nêu trên, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang khẳng định sứ mệnh của một DN tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế, khẳng định tầm vóc của một DN Việt năng động, sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển

 


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 10 việc làm HOT, không thể bỏ qua ngày hôm nay 3.12