SHB dành nhiều ưu đãi cho cổ động viên của CLB MANCHESTER CITY

LĐ - 108 PV
Chia sẻ
Cđv của SHB và Manchester City được nhận nhiều ưu đãi. Ảnh: SHB

Nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược đồng thương hiệu, vừa qua, Ngân hàng SHB và CLB Manchester City đồng tổ chức buổi giao lưu dành cho người hâm mộ tại TPHCM. 300 cổ động viên đã có mặt tại tại Envy Club (Quận I, TP.HCM) để cổ vũ cho nửa xanh thành Manchester tại trận gặp CLB Crystal Palace trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh. Chương trình có sự tham gia của nữ ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường và DJ Tuấn Kruise.

Sau 3 năm hợp tác chiến lược, Ngân hàng SHB và CLB Manchester City đã ra mắt 2 sản phẩm đồng thương hiệu gồm ghi nợ quốc tế SHB - ManCity Visa Debit và thẻ tín dụng hoàn tiền SHB-ManCity Visa Cashback. Hai sản phẩm này đã giúp khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng là các cổ động viên của Manchester City sở hữu thêm 1 phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với hình ảnh thần tượng của mình trên sản phẩm.

Ngoài việc ăn mừng chiến thắng với tỷ số 5-0 của các cầu thủ Manchester City, rất nhiều cổ động viên đã đăng ký mở thẻ đồng thương hiệu SHB - ManCity ngay tại buổi giao lưu để nhận các ưu đãi từ SHB và Manchester City như: Tặng 100.000 đ cho 200 khách hàng đầu tiên đến nhận và kích hoạt thành công thẻ SHB-ManCity Visa Debit, 200.000 đ cho 100 khách hàng đầu tiên đến nhận và kích hoạt thẻ thành công thẻ SHB-ManCity Visa Cashback. Các chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi tại các điểm SHB có liên kết hợp tác, các chương trình ưu đãi thẻ của Visa tại Việt Nam và trên toàn thế giới; giảm 10% khi mua hàng tại website của MCFC http://shop.mcfc.co.uk/; giảm 10% khi mua hàng tại CityStore trong sân vận động Etihad tại thành phố Manchester; tích điểm sau mỗi giao dịch thanh toán để đổi các phần quà, hiện vật...

Riêng về thẻ ghi nợ quốc tế SHB - ManCity Visa Debit, trong khi nhiều ngân hàng trong hệ thống từ lâu đã thu phí rút tiền nội và ngoại mạng thì SHB vẫn miễn phí cho các chủ thẻ khi rút tiền tại các điểm ATM của SHB và áp dụng mức phí rất cạnh tranh khi rút tiền tại ATM của các ngân hàng khác. “Trong 3 năm hợp tác chiến lược, bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm đồng thương hiệu, Ngân hàng SHB và Câu lạc bộ Manchester City đã cùng triển khai rất nhiều hoạt động, chương trình dành cho người hâm mộ, khách hàng. Những hoạt động đó đã kết nối CLB Manchester City đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam. Còn với SHB, việc bắt tay, cộng tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như CLB Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam”, Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cho biết.

Trước đó vào đầu tháng 4, Ngân hàng SHB và CLB Manchester City đã tổ chức giai đoạn 1 chương trình đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) cho 40 thanh thiếu niên đến từ các làng trẻ SOS Hà Nội, Việt Trì và Hải Phòng. Đây là dự án mà cả SHB và Manchester City đều rất quan tâm bởi cả 2 bên đều có chung mong muốn sẽ sử dụng bóng đá và tình yêu dành cho môn thể thao vua này như một công cụ hữu hiệu để gắn kết những người Việt trẻ lại với nhau, truyền cảm hứng, xây dựng tình bạn và phát triển kỹ năng lãnh đạo.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Đại gia Cao Toàn Mỹ: “Tôi kiện để đòi 16,5 tỷ, không muốn phức tạp“