Techcombank - uy tín song hành cùng thành công

LĐ - 215 AQA

Năm 2016, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) nhận giải thưởng ngân hàng tốt nhất Việt Nam từ FinanceAsia, không chỉ khẳng định uy tín của một ngân hàng lớn, mà là thành quả của một hành trình xây dựng niềm tin giữa khách hàng và doanh nghiệp của Techcombank.

Giải pháp phải đi từ nhu cầu của khách hàng

Trong 23 năm hình thành và phát triển, Techcombank luôn đưa ra những chính sách tiếp cận tới từng đối tượng khách hàng, để đưa đến những sản phẩm tín dụng phù hợp. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong ngành ngân hàng, đặc biệt là yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ, năng lực kinh doanh, việc xây dựng một chiến lược bền vững, lấy khách hàng là trọng tâm luôn được Techcombank đặt lên hàng đầu.

Từ phía ngân hàng Techcombank, để giữ trọn niềm tin từ phía khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xây dựng bộ máy vận hành, cung cấp những dịch vụ tài chính mà quan trọng hơn là việc đào tạo xây dựng một đội ngũ cán bộ tận tâm, sáng suốt, như một người bạn đồng hành với tư duy: “Mọi thứ đều xuất phát từ khách hàng, và công việc của chúng ta là khai thác nhu cầu hiện hữu và tương lai của họ”, chia sẻ từ Giám đốc chi nhánh Phú Mỹ Hưng Nguyễn Hồng Quân.

Nếu trước đây, chi nhánh Phú Mỹ Hưng dựa trên quan điểm: Tìm hiểu xem khách hàng thiếu gì thì mình đáp ứng thì nay, mỗi cán bộ Techcombank của chi nhánh Phú Mỹ Hưng phải đảm bảo việc đi sâu vào đặc thù của từng ngành nghề mà khách hàng đang thực hiện để đưa ra giải pháp tài chính phù hợp.

Sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng trọng tâm

Song song với quá trình tìm hiểu nhu cầu của khách hàng là việc cho ra mắt những sản phẩm tín dụng phù hợp với từng nhóm khách hàng. Các gói vay: vay vốn sở hữu ôtô, vay sở hữu bất động sản, vay tiêu dùng cá nhân. Điều kiện vay vốn hợp lý, cùng việc giải quyết hồ sơ nhanh chóng, chính là lợi thế của Techcombank dành cho những khách hàng tiềm năng, đáp ứng được mong muốn sở hữu những tài sản có giá trị.

Song song với việc đồng hành để thực hiện những giấc mơ của nhóm khách hàng cá nhân, những sản phẩm dành cho những nhóm khách hàng ưu tiên.Với chương trình đặc biệt này, những khách hàng duy trì số dư tài khoản bình quân trong 3 tháng đạt 400 triệu quy đổi, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc riêng bởi chuyên viên quan hệ khách hàng ưu tiên, các dịch vụ quản lý tài chính, đầu tư và bảo hiểm được tư vấn riêng bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính, những lợi ích chuyên biệt về phong cách sống chỉ dành riêng cho khách hàng Bạch Kim.

Chị Hoàng Thị Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) từ 3 năm nay đã được hưởng dich vụ khách hàng ưu tiên của Techcombank chia sẻ: Ngoài việc được tư vấn các sản phẩm đầu tư, mỗi khi đến giao dịch tại ngân hàng như chuyển tiền, thanh toán thẻ… chị được đón tiếp và phục vụ ngay tại quầy khách hàng ưu tiên, không phải xếp hàng chờ đợi.

Trong suốt thời gian qua, Techcombank đã luôn cùng các doanh nghiệp lớn khai thác việc cung cấp dịch vụ, dựa trên toàn bộ chuỗi giá trị giành cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện hữu, còn là sự tận tâm của mỗi cán bộ trong ngân hàng, những nỗ lực này giúp cho Techcombank nhiều năm qua luôn hiện hữu trong tâm trí khách hàng hình ảnh một ngân hàng phát triển ổn định, bền vững và uy tín, là nơi họ đặt trọn niềm tin trên mỗi hành trình cuộc sống của mình.

 

Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Hòa 2 - 2, Real chia điểm đáng tiếc với Las Palmas