Hà Nội: Hạn chế xe cá nhân là “cấp thiết“

Hà Nội: Hạn chế xe cá nhân là “cấp thiết“

Diễn ra trong 3 ngày từ 3 tới 5.6, kỳ họp thứ 4 HĐND Hà Nội có nội dung chủ yếu: Đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm những tháng cuối năm 2017 của TP.
Phát triển xe buýt chống ùn tắc giao thông

Phát triển xe buýt chống ùn tắc giao thông

Mục tiêu của Đề án là ưu tiên phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, nhằm hạn chế xe cá nhân để khắc phục ùn tắc giao thông, kiềm chế tai nạn giao thông,…
“Cấm trông giữ xe là phương thức hạn chế xe cá nhân”

“Cấm trông giữ xe là phương thức hạn chế xe cá nhân”

“Trước hết vẫn phải ưu tiên đường và hè để phục vụ cho giao thông đi lại…Việc cấm trông giữ xe này cũng là phương thức hạn chế phương tiện cá nhân. Khi không có điểm đỗ thì người dân phải lựa chọn phương tiện giao thông sao cho hợp lý”.
Giảm ùn tắc giao thông tại đô thị lớn

Giảm ùn tắc giao thông tại đô thị lớn

L.T.S: Không phải đến thời điểm này, nạn ùn tắc giao thông tại TPHCM và Hà Nội mới là sự kiện nóng. Dư luận đã “dậy sóng” khi Bộ GTVT có đề án “Thay đổi giờ học, giờ làm” tại Hà Nội, cấm hoặc hạn chế xe cá nhân lưu hành.