Tôn vinh Doanh nghiệp xuất sắc – Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX

Tôn vinh Doanh nghiệp xuất sắc – Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX

Tối ngày 22.2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, LĐLĐ tỉnh phối hợp với UBND tỉnh long trọng tổ chức lễ tôn vinh Doanh nghiệp xuất sắc – Doanh nhân tiêu biểu lần thứ IX với sự tham dự của các đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
Thị trường Việt Nam: Đối phó với sự tấn công của “gã khổng lồ bán lẻ”

Thị trường Việt Nam: Đối phó với sự tấn công của “gã khổng lồ bán lẻ”

Mới đây, CTCP Seven System Việt Nam (đại lý nhượng quyền của chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới 7-Eleven tại Việt Nam) đã chính thức đăng thông tin tuyển dụng nhiều vị trí trên website chính thức. Sự góp mặt của đại gia bán lẻ hàng đầu thế giới này khiến thị trường bán lẻ VN nói chung và các cửa hàng tiện lợi nói riêng sẽ cạnh tranh hơn bao giờ hết.
Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank tuyển dụng 26 chỉ tiêu đợt 2

Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank tuyển dụng 26 chỉ tiêu đợt 2

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng thương mại số 1 tại Việt Nam với vốn điều lệ lớn nhất và lợi nhuận dẫn đầu Ngành Ngân hàng. VietinBank hiện có 155 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức và 1 Ngân hàng con tại Lào, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar.
SHB ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền đồng thương hiệu SHB-ManCity Visa Cashback

SHB ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền đồng thương hiệu SHB-ManCity Visa Cashback

Ngân hàng SHB chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền đầu tiên với tên gọi SHB-ManCity Visa Cashback. Bên cạnh những ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB-ManCity, lợi ích vượt trội của thẻ SHB-ManCity Visa Cashback là khách hàng sẽ được hoàn tiền trọn đời khi sử dụng thẻ để thực hiện các giao dịch chi tiêu hợp lệ.
Đổi mã vùng điện thoại cố định: Sẽ hạn chế phiền hà cho người dân, doanh nghiệp

Đổi mã vùng điện thoại cố định: Sẽ hạn chế phiền hà cho người dân, doanh nghiệp

Theo lịch trình, ngày 11.2 tới, sẽ thay đổi mã vùng điện thoại cố định tại 13 tỉnh, thành đầu tiên cả nước. Với việc chuyển đổi này, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) cho rằng, kho số quốc gia sẽ thu lại được nhiều đầu mã số để chuyển thuê bao di động từ 11 chữ số về thống nhất là 10 chữ số, góp phần hạn chế sim rác, tin nhắn rác xuất phát từ thuê bao di động 11 chữ số. Trong khi đó, đại diện VNPT khẳng định, việc đổi mã vùng sẽ chỉ diễn ra vào 2 giờ vào ban đêm để hạn chế thấp nhất phiền hà cho người dân và doanh nghiệp.
Ý tưởng độc về camera của Iphone 8

Ý tưởng độc về camera của Iphone 8

Không như nhiều mẫu thiết kế khác được tiết lộ, ý tưởng của nhà thiết kế Iskander đã mang lại sự đột phá mới, khác hẳn những mẫu Iphone trước đây. Không còn là những "con mắt" ở góc điện thoại, camera mới của Iskander được đặt ngầm ngay dưới hình trái táo thương hiệu của Apple. Nếu thiết kế này trở thành sự thật, nó sẽ được rất nhiều tín đồ công nghệ chào đón.
Hợp tác quốc tế - Nâng tầm thương hiệu VietinBank

Hợp tác quốc tế - Nâng tầm thương hiệu VietinBank

Năm 2016 đánh dấu sự thành công của VietinBank trong hoạt động hợp tác quốc tế. Hoạt động này không chỉ giúp VietinBank thu hút nguồn vốn để phát triển kinh doanh mà còn nâng tầm thương hiệu VietinBank trong giới đầu tư cũng như các định chế tài chính lớn trên toàn cầu.
Thừa Thiên-Huế cần xây dựng thương hiệu du lịch rõ nét hơn

Thừa Thiên-Huế cần xây dựng thương hiệu du lịch rõ nét hơn

Ngày 31.1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế. Thủ tướng yêu cầu các địa phương liền kề cùng nhau hình thành một không gian phát triển du lịch thống nhất, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn theo định hướng của Bộ Chính trị, Thừa Thiên-Huế trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn, nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới.
Nhà Việt Nam học Daria Mishukova: “Thiếu thương hiệu du lịch Việt là nguyên nhân khiến du khách không quay trở lại”

Nhà Việt Nam học Daria Mishukova: “Thiếu thương hiệu du lịch Việt là nguyên nhân khiến du khách không quay trở lại”

Nhà Việt Nam học Daria Mishukova đã trải qua hơn 20 năm gắn bó sâu sắc với Việt Nam. Chị đã dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu, giới thiệu văn hóa Việt ra thế giới. Đặc biệt, cuốn sách đầu tay về văn hóa Việt Nam của Daria - “Việt Nam. Đất nước con Rồng cháu Tiên” đã trở thành best-seller, được đánh giá là cuốn sách hay nhất viết về Việt Nam bằng tiếng Nga thời hiện đại.
Doanh nhân Dung Tấn Trung: Con đường trở thành triệu phú đôla

Doanh nhân Dung Tấn Trung: Con đường trở thành triệu phú đôla

Gương mặt hiền lành, phong cách giản dị và cách nói chuyện nhẹ nhõm, nếu không nói ra, chắc sẽ nhiều người không thể tưởng tượng được người đàn ông ấy sở hữu những con số ấn tượng đến thế, về tiền, về doanh số, về thương hiệu và con đường dẫn dắt cả ngàn nhân viên.
Khách hàng bức xúc vì Bảo Tín Minh Châu từ chối giao dịch quẹt thẻ từ 28 Tết

Khách hàng bức xúc vì Bảo Tín Minh Châu từ chối giao dịch quẹt thẻ từ 28 Tết

Trong thời điểm Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, tăng cường triển khai lắp POS tại các cửa hàng để đẩy mạnh khuyến khích thanh toán điện tử. Vậy mà, tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu (BTMC), từ ngày 25.1.2017 (tức 28 Tết), nhân viên từ chối khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt với giải thích “Theo chỉ đạo của cấp trên, tất cả cửa hàng BTMC đã không chấp nhận quẹt thẻ thanh toán từ hai hôm nay rồi”.
Cam Vinh, ngọt ngào và trăn trở

Cam Vinh, ngọt ngào và trăn trở

Trong cái rét ngọt đầu xuân, nụ cười của người dân trồng cam Vinh càng rạng rỡ. Năm nay, cam Vinh không phải được mùa lớn, nhưng cũng không mất mùa, lại được giá. Đó là sự đền bù xứng đáng cho những vất vả, cực nhọc của người trồng sau nhiều năm chăm chút. Hương vị ngọt ngào của trái cây đặc sản xứ Nghệ đã biến không ít nông dân thành tỉ phú; thương hiệu, chỉ dẫn địa lý của cam Vinh ngày càng lan tỏa. Nhưng đằng sau niềm vui, niềm tự hào về thương hiệu cam Vinh, vẫn còn đó không ít ưu tư, trăn trở…
Thời MV lên ngôi - ca sĩ Việt kiếm “bộn” tiền

Thời MV lên ngôi - ca sĩ Việt kiếm “bộn” tiền

Đã qua thời ca sĩ “kiếm cơm” bằng việc bán album, phát hành đĩa. Thị trường âm nhạc Việt thời gian qua chứng kiến sự đầu tư mạnh tay của các ca sĩ để cho ra mắt những MV (clip ca nhạc). MV được xem là cách duy trì tên tuổi và được ví là “cỗ máy kiếm tiền” của ca sĩ. Nhưng tiếc là, không ít sản phẩm vừa ra mắt đã khiến khán giả thất vọng, khi ca sĩ biến MV thành công cụ để quảng bá cho các thương hiệu một cách lộ liễu và phản cảm.
Amway Việt Nam tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng trẻ em tại Bắc Giang

Amway Việt Nam tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng trẻ em tại Bắc Giang

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, tiếp tục triển khai chiến dịch “Nutrilite Power of 5” giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em. Chiến dịch được Amway Việt Nam hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia hỗ trợ dinh dưỡng cho 1.665 trẻ em ở tỉnh Bắc Giang.