EVN HANOI nỗ lực khắc phục sự cố điện do mưa bão

LĐ - 178 M.M
Công nhân ngành điện lực thủ đô đang nỗ lực khắc phục sự cố về điện do ảnh hưởng của mưa, bão. Ảnh: H.V.C

Theo EVN HANOI, ngày 28.7.2016 trên địa bàn TP. Hà Nội đã chịu ảnh hưởng của cơn bão số 1 Mirinae, nhiều cây xanh bị đổ, bạt bay, tôn bay vào đường dây các trạm biến áp trung thế gây nên 152 vụ sự cố.


Tính đến thời điểm 16h00 ngày 28.7.2016, EVN HANOI còn 21/152 điểm sự cố đang được xử lý; về cơ bản giải quyết được 86,2% số vụ sự cố trên lưới. Các khu vực chịu ảnh hưởng lớn là các quận, huyện: Thanh Trì, Sơn Tây, Chương Mỹ, Thạch Thất, Thường Tín, Mỹ Đức, Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa..., các đơn vị trong EVN HANOI đã và đang nỗ lực để tiếp tục khắc phục các sự cố còn lại trong thời gian sớm nhất nhằm cấp điện trở lại cho 100% khách hàng sử dụng điện. Đây là sự việc đáng tiếc và không mong muốn, TCty Điện lực TP. Hà Nội thành thật xin lỗi về việc gián đoạn cung cấp điện và kính mong quý khách hàng thông cảm, chia sẻ cùng chúng tôi. Qua sự việc trên, EVN HANOI khuyến cáo tới khách hàng: Trong trường hợp nhà bị ngập nước, quý khách hàng cần cắt ngay cầu dao điện, aptomat tổng, rút phích cắm điện, đồng thời kê cao các thiết bị điện như máy bơm nước, quạt điện, nồi cơm điện... kiểm tra thiết bị thật khô ráo, đảm bảo tuyệt đối an toàn mới sử dụng. Khi mưa to, gió lớn, nếu phát hiện thấy các hiện tượng bất thường như: Dây điện đứt rơi xuống, cây đổ vào đường dây điện, trạm điện; cột điện đổ, sứ vỡ, phóng điện, trạm điện bị ngập nước... cần báo ngay cho Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (ĐT: 19001288 - 22222000), chính quyền hoặc công an địa phương gần nhất. 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 13 La Liga