Điểm chuẩn, điểm NV2 ĐH Mỏ - Địa chất năm 2012

LĐO T.B

Ngày 9.8, ĐH Mỏ - Địa chấtcông bố điểm chuẩn, điểm NV2 vào trường năm 2012 như sau:

 

TT

Khoa

Ngành đào tạo

Mã ngành

Điểm  chuẩn(KV3, HSPT)

Chỉ tiêu nhóm ngành

Đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2

Chỉ tiêu

Điểm

                                           I. Đại học

1

Khoa Dầu khí

Kỹ thuật dầu khí

D520604

16,0

420

0

-

Công nghệ kỹ thuật hoá học

D510401

Kỹ thuật địa vật lý

D520502

2

Khoa Địa chất

Kỹ thuật địa chất

D520501

14,0

440

254

14,0

3

Khoa Trắc địa

Kỹ thuật trắc địa - bản đồ

D520503

14,0

400

202

14,0

4

Khoa Mỏ

Kỹ thuật mỏ

D520601

14,0

420

100

14,0

Kỹ thuật tuyển khoáng

D520607

5

Khoa Công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin

D480201

14,0

350

228

14,0

6

Khoa Cơ - Điện

Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá

D520216

14,0

400

219

14,0

Kỹ thuật điện, điện tử

D520201

Kỹ thuật cơ khí

D520103

7

Khoa Xây dựng

Kỹ thuật công trình xây dựng

D580201

14,0

300

126

14,0

8

Khoa Môi trường

Kỹ thuật môi trường

D520320

14,0

150

64

14,0

9

Khoa Kinh tế  - QTKD

Quản trị kinh doanh

D340101

14,5

470

130

14,5

Kế toán

D340301

10

Khoa Dầu khí và Cơ - Điện       (Vũng Tầu)

Kỹ thuật dầu khí

D520604

14,0

150

55

14,0

Công nghệ kỹ thuật hoá học

D510401

Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá

D520216

Kỹ thuật điện, điện tử

D520201

                                              II. Cao đẳng

1

Khoa Địa chất

Công nghệ kỹ thuật địa chất

C510901

10,0

170

156

10,0

2

Khoa Trắc địa

Công nghệ kỹ thuật trắc địa

C510902

10,0

170

155

10,0

3

Khoa Mỏ

Công nghệ kỹ thuật mỏ

C511001

10,0

170

153

10,0

4

Khoa Kinh tế  - QTKD

Kế toán

C340301

10,0

150

135

10,0

5

Khoa Cơ - Điện

Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hoá

C510303

10,0

140

126

10,0

Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử

C510301

Công nghệ kỹ thuật cơ khí

C510201

6

Khoa Xây dựng

Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng

C510102

10,0

100

92

10,0

7

Khoa Công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin

C480201

10,0

100

94

10,0

Ghi chú:  

1. Điểm trúng tuyển theo nhóm ngành trong khoa, dựa vào nguyện vọng đăng ký kết hợp với kết quả thi để xếp ngành và chuyên ngành.

2. Điều kiện nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung:

- Thí sinh thi tuyển sinh đại học khối A năm 2012, kể cả thí sinh dự thi vào nhóm ngành khoa Dầu khí và khoa Kinh tế – QTKD của trường Đại học Mỏ - Địa chất;

- Hệ Đại học: Thí sinh có điểm thi lớn hơn hoặc bằng điểm chuẩn của nhóm ngành xét tuyển;

- Hệ Cao đẳng: Thí sinh có điểm thi lớn hơn hoặc bằng điểm chuẩn của nhóm ngành xét tuyển.

3. Hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung gồm:

- Giấy chứng nhận kết quả thi có đóng dấu đỏ của trường đăng ký dự thi (bản gốc);

- Phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người nhận;

- Lệ phí xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo Quy định.

4. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung:

- Hồ sơ đăng ký xét tuyển nộp trực tiếp tại phòng Đào tạo đại học (Phòng 203 nhà C12 tầng) hoặc gửi theo đường bưu điện chuyển phát nhanh;

- Thời gian từ ngày 25/8/2012 đến hết ngày 10/9/2012.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất


Việt Sin xin lỗi vụ bò viên làm bằng thịt trâu

Xem tại đây

Ngày 25.8, mở đầu buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Chủ tịch HĐQT Cty CP kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin (Việt Sin) đã đưa ra lời xin lỗi và thừa nhận Cty có mắc phải những sai sót trong quy trình sản xuất của mình, trong đó có sản phẩm bò viên làm từ nguyên liệu thịt trâu.

Theo giải thích của bà Tâm, việc kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) tại Việt Sin của Phòng Cảnh sát môi trường (PC49), Công an TPHCM, ngày 7.6.2016 và sau đó thông tin này đã được một số báo đưa tin. Trong đó, sản phẩm bò viên Merlion (được một số khách hàng đặt riêng để sử dụng và không hề lưu hành tại siêu thị) không có thịt bò mà chỉ có thịt trâu là sai sót trong quá trình kiểm soát nguyên liệu khi sản xuất.

Sau khi truy xuất nguồn gốc lô thành phẩm bò viên Merlion, chúng tôi xác định được nguyên nhân do lô nguyên liệu thịt trâu để sản xuất sản phẩm bò viên nhãn hiệu Phương Trang (loại sản phẩm này của Việt Sin có thành phần thịt trâu) và lô nguyên liệu thịt bò làm bò viên Merlion để cạnh nhau trong kho nên đã dẫn đến việc nhầm lẫn trên.

“Gạch tên” dự án sân bay An Giang: Liều thuốc cho căn bệnh thích hoành tráng

Xem tại đây

Dù An Giang xin và đưa dự án xây sân bay Châu Thành vào quy hoạch giao thông của địa phương nhưng đã bị loại bỏ khỏi quy hoạch giao thông 13 tỉnh Tây Nam Bộ Nam từ nay tới năm 2030 vì không khả thi. Động thái này của cơ quan chức năng có thể được coi là liều thuốc cần thiết để ngăn chặn căn bệnh thích hoành tráng của nhiều địa phương.

Dù các tỉnh đua nhau xin xây sân bay nhưng đơn vị đang chịu trách nhiệm khai thác hệ thống cảng hàng không là Tổng Công ty Cảng hàng không (ACV) lại không ít lần than lỗ vì các sân bay địa phương. Trên thực tế, ACV đã hơn 1 lần khẳng định chỉ có hoạt động kinh doanh tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất là có lãi và hai cảng này đang phải bù lỗ cho 18 cảng hàng không còn lại trên cả nước.

Dự báo bão sai lệch: Có hay không do sử dụng thiết bị Trung Quốc?

Xem tại đây

Gần đây, có một số ý kiến cho rằng "các cơn bão, kể cả các bản tin thời tiết hàng ngày đang thiếu chính xác bởi sử dụng thiết bị nhập khẩu từ Trung Quốc", thậm chí những thiết bị này còn được nhập giá rẻ qua đường tiểu ngạch.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Lê Thanh Hải – Phó TGĐ Trung tâm Khí tượng thủy văn (KTTV) Quốc gia thừa nhận: Năm 1994, một số thiết bị đo gió và khí áp do TQ sản xuất đã được nhập khẩu về phục vụ cho công tác tập hợp số liệu quan trắc. Các thiết bị này đều được kiểm định  bằng máy kiểm định của Trung tâm KTTV.

80% thiết bị nhập khẩu của ngành là từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan, Mỹ, Anh… 20% còn lại nhập khẩu từ các nước khác, trong đó có Trung Quốc...".  “Vấn đề dù xuất xứ ở đâu, cốt lõi vấn đề là chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn, chứ không phải là xuất xứ. Tuy nhiên, ngành KTTV vẫn chú trọng nhập khẩu thiết bị từ các nước tiên tiến, do các nước này sản xuất, hoàn toàn không có chuyện nhập thiết bị của Trung Quốc sản xuất tại các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản…” - ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM chỉ đạo công an vào cuộc vụ khách VPBank mất 26 tỉ

Xem tại đây

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc khách hàng VPBank bị rút ruột 26 tỉ đồng,  Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chỉ đạo giao công an TP triển khai nắm tình hình, xử lý nghiêm vụ việc, báo cáo nhanh UBND TP.

Công văn số 8522/VP-KT của UBND TPHCM yêu cầu NHNN Chi nhánh TPHCM phối hợp, hỗ trợ công an TP để giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến vụ khách hàng VPBank bị rút ruột 26 tỉ đồng và báo cáo Thống đốc NHNN và UBND TPHCM những vấn đề vượt thẩm quyền để xử lý.

Bộ GTVT quyết “soi” Uber, Grab

Xem tại đây

Các lái xe Uber, Grab sẽ bị thanh kiểm tra nhiều hơn trong thời gian tới khi Bộ GTVT yêu cầu các sở GTVT Hà Nội và TP HCM tăng cường quản lý xe hợp đồng điện tử theo mô hình Uber, Grab trong đó có việc kiểm tra thực hiện nghĩa vụ thuế.

Các sở được giao chỉ đạo thanh tra giao thông phối hợp với lực lượng công an, cơ quan thuế trên địa bàn đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý vi phạm với xe hợp đồng dưới 9 chỗ; đặc biệt đối với các trường hợp sử dụng phần mềm không đúng quy định.

Các đơn vị quản lý tại sở cũng được yêu cầu hướng dẫn các đơn vị vận tải triển khai thực hiện đề án thí điểm đã được phê duyệt và cung cấp danh sách phương tiện dưới 9 chỗ đã được cấp phù hiệu xe hợp đồng cho cơ quan thuế để tăng cường kiểm tra việc thực hiện nghĩa vụ thuế.

Trưởng ban Pháp chế VCCI: Bộ Công Thương nên tuyên bố rõ thời điểm Thông tư 20 hết hiệu lực

Xem tại đây

Sau khi bảo vệ Thông tư 20 với việc khẳng định đó chỉ là thủ tục hành chính và ví nhập ô tô như nhập hoa quả, Bộ Công Thương cho biết chỉ bãi bỏ khi Bộ Giao thông Vận tải ban hành thông tư mới và không xác định thời điểm chính xác.

Đó là quan điểm được ông Đậu Anh Tuấn, Trưởng ban Pháp chế Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đưa ra khi trao đổi với chúng tôi trước những phản hồi và quan điểm chính thức của Bộ Công Thương về Thông tư 20/2011 (quy định doanh nghiệp phải bổ sung thêm hai loại giấy tờ mới được thông quan ôtô vào Việt Nam).

Ông Tuấn cho rằng Bộ Công Thương nên tuyên bố rõ ràng thời điểm cụ thể Thông tư 20 sẽ hết hiệu lực. Từ nay đến thời điểm cụ thể đó thì việc ban hành văn bản đủ điều kiện điều chỉnh về bảo hành, bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của Bộ Giao thông Vận tải. Đây là cách tiếp cận minh bạch và rạch ròi.



Kinh tế 24h: Dự báo bão sai lệch có do sử dụng thiết bị Trung Quốc, Công an vào cuộc 26 tỉ “bốc hơi“