MC Danh Tùng – nhân vật chính trong “Sắc màu Nhật Bản” mùa 2

LĐO K.Y.M

Sau thành công của Sắc màu Nhật Bản năm 2016, Đài Truyền hình Việt Nam và Đài truyềnhình TBS Nhật Bản tiếp tục phối hợp sản xuất chương trình Sắc màu Nhật Bản mùa 2 với chủ đề "Hương vị Nhật Bản".

Với Sắc màu Nhật Bản mùa 2, MC Danh Tùng sẽ đưa khán giả khám phá văn hóa ẩm thực của người dân Nhật Bản tại 7 tỉnh Niigata, Ibaraki, Kanagawa, Shizuoka, Kagoshima, Oita và Fukuoka. Tại mỗi địa phương sẽ là một món ăn truyền thống được giới thiệu tới khán giả Việt Nam và cả cách sử dụng nguyên liệu của Nhật Bản để chế biến những món ăn cho người Việt. Thông qua đó, ê-kíp sản xuất mong muốn tạo nên sự giao lưu văn hóa trong ẩm thực Việt - Nhật. Đây cũng là nét mới và điểm đặc biệt trong Sắc màu Nhật Bản mùa 2.

Ông Akira Izumi - Trưởng ban Phát triển kinh doanh toàn cầu, Đài Truyền hình TBS - cho biết trong buổi họp báo giới thiệu chương trình chiều 12.1:  Trong Sắc màu Nhật Bản mùa 2, khán giả không chỉ được tìm hiểu văn hóa ẩm thực Nhật Bản mà còn được gặp gỡ với những nữ MC của TBS, các chủ nhà hàng Việt Nam tại Nhật Bản và cả các du học sinh Việt Nam. Họ sẽ chia sẻ nhiều thông tin thú vị về đất nước Mặt trời mọc cũng như cuộc sống của người Việt tại Nhật.

MC Danh Tùng – nhân vật chính trong “Sắc màu Nhật Bản” mùa  2 ảnh 1
Ông Akira Izumi - Trưởng ban Phát triển kinh doanh toàn cầu, Đài Truyền hình TBS Nhật Bản - chia sẻ nội dung chương trình "Sắc màu Nhật Bản" mùa 2 tại cuộc họp báo

Ngoài việc giới thiệu ẩm thực của xứ Mặt trời mọc, chương trình cũng quảng bá những cảnh sắc thiên nhiên đẹp tại các tỉnh của Nhật Bản. Đó là những cánh đồng hoa đỏ rực, khu tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới ở Ibaraki, cảnh sắc núi Phú Sĩ nhìn từ con đường đẹp như tranh thủy mặc ở Shizuoka hay khu suối, hồ khoáng nước nóng nghi ngút khói khiến thành phố Beppu ở Oita luôn mờ ảo…

MC Danh Tùng – nhân vật chính trong “Sắc màu Nhật Bản” mùa  2 ảnh 2
Ê-kip làm chương trình

Sắc màu Nhật Bản mùa 2 gồm 8 tập, mỗi tập 30 phút, sẽ là bức tranh khắc họa cảnh sắc thiên nhiên, con người và ẩm thực đa dạng của Nhật Bản, hứa hẹn tiếp tục lôi cuốn khán giả. Chương trình dự kiến lên sóng VTV3 vào 16h00 thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3.2 với nội dung “Trải nghiệm chế biến món ăn từ các sản vật nông nghiệp của tỉnh Ibaraki”. Ibaraki nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 30 km về phía Đông Bắc và được biết đến như một nơi giàu tài nguyên thiên nhiên, có nhiều địa điểm tham quan du lịch và có nền nông nghiệp phát triển.

 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Nghẹt thở cảnh không quân Đức chặn máy bay Boeing chở 330 khách