10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017

Chia sẻ

1. Momentum10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 1

Với Momentum màn hình khởi động chrome của bạn sẽ không còn nhàm chán như trước mà thay vào đó một bảng điều khiển cá nhân có tính năng như những việc cần làm, thiết lập mục tiêu hằng ngày, hình ảnh đầy cảm hứng thay đổi theo ngày, thời tiết những câu nói truyền động lực nổi tiếng.Trang Tab mới cung cấp cho bạn một khoảnh khắc yên tĩnh và gây cảm hứng cho bạn để có hiệu quả hơn. Loại bỏ những tác nhân gây phiền toái đến bạn và đánh bại sự trì hoãn với một lời nhắc nhở để bạn tập trung hơn mỗi ngày.Tiện ích đã mang đến cảm hứng sáng tạo cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới

2. Save to Pocket10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 2Mỗi ngày chúng ta đọc và lĩnh hội rất nhiều tri thức hay ho và bổ ích. Thế nhưng vì một số lí do chủ quan hay khách quan ngăn cản việc chúng ta đọc trọn vẹn một bài báo nào đó.Để dễ dàng cho việc tìm kiếm cũng như theo dõi một cách thuận tiện nhất những tin tức bị bỏ lỡ thì pocket là một lựa chọn không thể bỏ qua. Khi lưu tất cả những bài báo online vào pocket và sau đó ta có thể mở ra để đọc offline lúc rảnh rỗi hay trong lúc chờ xe buýt chẳng hạn. Tiện ích này của Chrome còn có chức năng tự động đồng bộ hóa với máy tính hoặc điện thoại và cho phép truy cập các trang đã lưu bất cứ lúc nào, ngay cả khi thiết bị không được kết nối Internet.Với mỗi trang muốn bookmark, bạn chỉ cần ấn chuột phải vào màn hình đọc trên Chrome rồi chọn Save to Pocket hoặc ấn vào biểu tượng Pocket trên thanh tiện ích của trình duyệt. Để mở pocket chỉ cần ấn chuột phải vào biểu tượng pocket và chọn open Pocket. 

3. Grammarly 

Việc kiểm tra chính tả và ngữ pháp khi viết trên Email, Facebook, Twitter và gần như mọi nơi bạn muốn trên web sẽ thật đơn giản khi thêm grammarly vào Chrome.Tạp chí danh giá Forbes đã từng dành lời khen có cánh cho tiện ích này: “Grammarly một cách nhanh chóng và dễ dàng làm cho văn bản của bạn tốt hơn và làm cho bạn âm thanh như một chuyên nghiệp, hoặc ít nhất giúp bạn tránh trông như một kẻ ngốc”10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 3

Grammarly là đáng tin cậy với tất cả mọi người từ các chuyên gia nhà văn các blogger. Grammarly cũng là một cách hay để bạn tự học kỹ năng viết và muốn kiểm soát các lỗi sai khi viết luận bằng tiếng Anh.Bạn sẽ chẳng còn e ngại việc mình sẽ viết sai chính tả một email quan trọng gửi đến nhà tuyển dụng mà bạn hằng ao ước với tiện ích miễn phí này. Lỗi trong email của bạn sẽ được gạch chân, chỉ cần di chuyển chuột đến từ cần sửa lỗi, và chọn Correct with Grammarly. 

4. Noisly 

Bạn đang phải làm việc trong một môi trường ồn ào, thiếu tập trung ? Hãy dẹp tan những khó chịu đó với Noisli. Tiện ích cho phép bạn tập trung vào công việc thông qua việc liên tục bật những âm thanh nhẹ nhàng do bạn lựa chọn như tiếng mưa, gió,… 
10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 4

 Cải thiện sự tập trung và tăng năng suất của bạn. Chặn ra tiếng ồn khó chịu và tạo môi trường thích hợp để làm việc hay thư giãn. Noisli là bạn đồng năng suất tốt nhất và thiết kế đẹp nhất trong suốt cả ngày của bạn. Rất nhiều người dùng vô cùng thích thú với Noisli trên web và trên iOS để làm mọi việc. 

5. Google Mail Checker

10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 5

Tiện ích mở rộng này giúp chúng ta kiểm tra email ngay từ lúc mở trình duyệt. Bạn không cần phải truy cập gmail để kiểm tra email hay xem email bởi vì mọi thứ đã được làm cho bạn ngay từ biểu tượnng ở góc của chrome. Vô cùng tiện lợi hơn là khi có mail mới, lập tức hệ thống sẽ có một bảng thông báo nhỏ hiện lên. Bạn sẽ không phải lo lắng vì bỏ sót mail quan trọng nào nữa. 

6. Evernote web clipper 

Evernote web clipper là công cụ ghi nhớ tuyệt vời không thể bỏ qua, Với thao tác nhanh gọn, người dùng có thể dễ dàng lưu lại đầy đủ nội dung của một bản tin, email quan trọng hay bất kỳ nội dung web nào cần ghi nhớ Công cụ hữu hiệu này thậm chí còn giúp người dùng chụp lại màn hình và lưu lại dưới định dạng file PDF hay đánh dấu hình ảnh và nội dung quan trọng. Khả năng tổ chức, sắp xếp các nội dung web của tiện ích này sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm ra nội dung mình muốn đọc trên thiết bị bất kỳ.10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 6Với Evernote Web Clipper, người dùng có thể đánh dấu những mục mà mình cho là quan trọng với một số công cụ như highlight... Ngay tại giao diện web, khi click vào biểu tượng của Evernote Web Clipper, người dùng cũng có thể gửi nội dung đó cho bạn bè. Vậy nên tính năng đánh dấu sẽ khá hữu ích khi bạn muốn người nhận chú ý vào những nội dung nhất định mà bạn gửi cho họ. 

7. Google Keep10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 7Bạn tìm thấy một trang web, hình ảnh hoặc trích dẫn khá thú vị muốn lưu để dùng sau này ? Với tiện ích Google Keep dành cho Chrome, bạn có thể dễ dàng lưu mọi thứ mình quan tâm  và đồng bộ hóa trên tất cả các nền tảng mà bạn sử dụng bao gồm web, Android, iOS... chỉ bằng một cú nhấn chuột. Nhanh chóng ghi lại suy nghĩ của bạn và chia sẻ suy nghĩ đó với bạn bè và gia đình.  Với việc ghi chú và thêm nhãn nhằm phân loại nhanh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm về sau.

8. Onetab10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 8Tiết kiệm không gian với Onetab, tiện ích đóng tất cả các tab và đặt các liên kết trong một trang duy nhất. để bạn tiện theo dõi và quản lý. Tab mới này sẽ chứa tất cả các trang bạn đang mở theo dạng danh sách, và muốn truy cập trang nào, bạn chỉ việc click vào".  One Tab sẽ giúp bạn giảm tới 95% độ ngốn RAM của Chrome.Tất cả website cũng sẽ được hạ xuống để tiếp kiệm bộ nhớ, trình duyệt của bạn vẫn hoạt động nhanh và mượt mà.

9. Google calendar10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 9

 

Nếu bạn đang phải quản lý công việc cá nhân bằng rất nhiều những cuốn sổ tay hay các cuốn lịch để bàn với khối lượng các công việc khổng lồ cần làm thì hãy vứt bỏ hết chúng, mở máy tính lên và bật trang trình duyệt quen thuộc Chrome của bạn. Một tiện ích quản lý công việc dành riêng cho những người sử dụng Chrome mang tên Google Calendar đang chờ để giải quyết cho bạn những rắc rối liên quan tới việc quản lý lịch làm việc.Sau khi nhấp chọn Add to Chrome, tiện ích này sẽ được cài trên trình duyệt của người dùng với một biểu tượng nhỏ xuất hiện góc trên bên phải. Khi nhấn vào đó, một cửa sổ sẽ mở ra và hiển thị lịch làm việc cùng với tất cả các sự kiện mà bạn sẽ tham gia trong thời gian tới kể cả những sự kiện trên mạng xã hội ( Facebook) của bạn.

10. Feedly10 Tiện Ích Chrome Không Thể Bỏ Qua Để Làm Việc Năng Suất Hơn Trong Năm 2017 ảnh 10Các trang web là một kho tàng kiến thức liên tục được cập nhật và những thông tin trên đó có thể giúp mọi người thực hiện tốt hơn công việc họ đang làm. Tuy nhiên, việc tìm ra những nội dung phù hợp còn thường phụ thuộc vào các thuật toán của các trang tìm kiếm. Feedly trao quyền cho người dùng để kết nối với các nguồn thông tin mà họ quan tâm và truy cập nội dung đó dễ dàng. Được cung cấp miễn phí Feedly cho phép người dùng tổng hợp nội dung từ các trang web khác nhau vào một giao diện cá nhân. Feedly cho Chrome sẽ xuất hiện như một biểu tượng có thể nhấp vào để đưa bạn đến ngay trang Feedly của mình. Thiết kế tối thiểu và giao diện giống như tạp chí chính là những điểm cộng của Feedly.

Nguồn "Theo YBOX.VN''

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Vợ chồng Obama bay phi cơ riêng đi nghỉ xa hoa ở Italy nóng nhất hôm nay