Abbott Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Hấp Dẫn Trên Toàn Quốc Tháng 8/2016

Đ.N.V
Chia sẻ

Abbott là công ty toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Mỹ với hơn 74.000 nhân viên tại hơn 150 nước. Tại Việt Nam, Abbott nằm trong top 10 Những công ty đáng làm việc nhất năm 2015.

KẾ TOÁN THANH TOÁN

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc dựa theo các quy trình của Công ty
  • Tuân thủ Nội quy lao động, các quy định, quy chế của Công ty
  • Nhận chứng từ thanh toán từ các bộ phận, nhà cung cấp, khách hàng, kiểm tra và ghi nhận hệ thống
  • Kiểm tra các các khoản hỗ trợ Sales: Kênh siêu thị, direct agency, sales
  • Theo dõi, kiểm soát việc ghi nhận phải trả và chuyển chứng từ thanh toán đảm bảo theo thời hạn
  • Hàng tháng kiểm tra báo cáo liên quan, chịu trách nhiệm về tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ và báo cáo
  • Xây dựng và hoàn thiện quy trình thanh toán cho khách hàng
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến số liệu ghi nhận
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng
  • Lưu trữ chứng từ đầy đủ và chính xác
  • Hỗ trợ và hợp tác tốt với các đồng nghiệp trong công việc

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 – 30
  • Cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ, trung thực, hòa đồng, năng động
  • Biết sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
  • Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Kế toán)
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Anh văn: B
  • Kỹ thuật bàn phím tốt, nhập liêu chính xác
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán
  • Giao tiếp & ứng xử tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Có tính tương tác tốt trong công việc

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2016

APPLY HERE

TRADE SALES

Mô tả công việc

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định

Nơi làm việc: Cần Thơ

Hạn nộp hồ sơ: ASAP

APPLY HERE

CHANNEL OFF TAKE ANALYST (MARKETING ADMIN)

Mô tả công việc

  • Lập báo cáo thực hiện các chương trình theo kế hoạch MKT của công ty
  • Theo dõi áp dụng chương trình đối với Cửa hàng theo kế hoạch MKT của công ty
  • Theo dõi chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng theo kế hoạch của công ty
  • Thanh toán những khoản chi phí hỗ trợ theo chương trình cho khách hàng
  • Hỗ trợ công việc hậu cần cho các event, chương trình do công ty tổ chức
  • Lập kế hoạch và quản lý các khoản chi trả giải thưởng cho khách; Quản lý theo dõi báo cáo tiến trình thực hiện chương trình khuyến mãi cho người tiêu dung
  • Quản lý các loại quà khuyến mãi, vật liệu marketing của công ty
  • Nhập các số liệu báo cáo nhập xuất tồn của đối thủ cạnh tranh từ nhóm consumer

Yêu cầu công việc

  • Giỏi Excel
  • Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chính xác
  • Thích làm việc với con số & phân tích số liệu
  • Có khả năng xử lý, thực hiện hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua hệ thống báo cáo, giao tiếp, thương thuyết, làm việc nhóm & phục vụ khách hàng
  • Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu được giao; có khả năng tập hợp nhân viên, giao nhiệm vụ và khích lệ mọi người đạt mục tiêu chung
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm thư ký phòng marketing
  • Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chính xác
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Chịu khó tìm tòi, học hỏi
  • Bảo mật thông tin
  • Có tinh thần tập thể, hoà đồng với mọi người
  • Kỹ năng đọc viết tiếng Anh và sử dụng vi tính tốt
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng; Ưu tiên ngành kinh tế hoặc kinh doanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2016

APPLY HER

CHANNEL DATA ANALYST (SALES ADMIN)

Mô tả công việc

  • Kiến thức và kỹ năng hỗ trợ công việc
  • Soạn thảo và lưu trữ chứng từ
  • Theo dõi chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng
  • Hỗ trợ các giám sát kinh doanh
  • Thực hiện hệ thống báo cáo
  • Bảo mật chương trình

Yêu cầu công việc

  • Giỏi Excel
  • Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chính xác
  • Thích làm việc với con số & phân tích số liệu
  • Có khả năng xử lý, thực hiện hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua hệ thống báo cáo, giao tiếp, làm việc nhóm & phục vụ khách hàng
  • Có khả năng nhận áp lực một cách tích cực, tuân thủ chính sách công ty, có tinh thần đồng đội và học hỏi cầu tiến
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm thư ký phòng kinh doanh
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Chịu khó tìm tòi, học hỏi
  • Bảo mật thông tin
  • Có tinh thần tập thể, hoà đồng với mọi người
  • Kỹ năng đọc viết tiếng Anh và sử dụng vi tính tốt
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng; Ưu tiên ngành kinh tế hoặc kinh doanh

Nơi làm việc: Bình Dương

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2016

APPLY HERE

PG SUPERVISOR

Mô tả công việc

  • Theo dõi và thực hiện các chương trình MKT (cho Shop và người tiêu dùng)
  • Đánh giá và xác định đúng tiềm năng PGs cho nhân sự công ty
  • Động viên và hổ trợ nhân viên phát huy tối đa khả năng làm việc
  • Sắp xếp lịch làm việc của PGs
  • Kiểm tra hoạt động của PGs ở Field
  • Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc ở Field
  • Thăm viếng và tạo mối quan hệ với khách hàng
  • Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh
  • Phối hợp với các TL/SS để triển khai hoạt động của công ty
  • Hỗ trợ hoạt động của nhóm Ethical/ CAT/TCT
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty

Yêu cầu công việc

  • Technical Experience: Có khả năng xử lý, thực hiện hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua các kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, họp, giao tiếp, thương thuyết, làm việc nhóm, phục vụ khách hàng
  • Leadership: Có khả năng nhận áp lực một cách tích cực, giao chỉ tiêu rõ ràng cho mỗi nhân viên và giúp nhân viên đạt chỉ tiêu
  • Work Experience: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí giám sát Promoter và đạt kết quả cao với khu vực lớn và đội ngũ khoảng 10 nhân viên

CTQ

  • Từ 25-35 tuổi
  • Có thành tích tốt với các công ty trước
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa/ hàng tiêu dùng nhanh
  • Hăng hái nhiệt huyết, khả năng tư duy tốt và biết tạo dựng các mối quan hệ tốt
  • Kỹ năng đọc viết tiếng Anh và sử dụng vi tính tốt

Nơi làm việc: Nghệ An, Thanh Hóa

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2016

APPLY HERE

SALES SUPERVISOR GT

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch & phát triển hệ thống hoạt động kinh doanh tại khu vực bán hàng được giao theo định hướng của phòng kinh doanh
  • Lập danh sách khách hàng đúng, sắp xếp tuyến bán hàng chính xác cho salesmen trong khu vực phụ trách
  • Nâng cấp và duy trì cửa hàng
  • Kiểm tra công nợ của nhân viên bán hàng
  • Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích hiệu quả kinh doanh trên vốn đầu tư và theo dõi công nợ của NPP
  • Giám sát hoạt động của từng nhân viên bán hàng đảm bảo hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu được giao
  • Huấn luyện, hỗ trợ đội ngũ Salesmen đạt chỉ tiêu
  • Xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao theo thẩm quyền quy định
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty

Yêu cầu công việc

  • Technical Experience: Có khả năng xử lý, thực hiện hoạt động nhằm đạt chỉ

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Đề toán nhiều câu khó, đạt điểm cao không dễ