Adayroi tuyển dụng nhiều vị trí việc làm tháng 11

Đ.N.V

Nhằm phát triển chất lượng nguồn nhân lực việc làm, HN&HCM, Adayroi Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Việc Làm Nhanh, chất lượng vào Tháng 11.

1. Nhân viên điều phối vận tải

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch đặt xe để chuyển hàng hóa
- Theo dõi tiến độ xe hằng ngày để đảm bảo lịch giao hàng, phối hợp xử lý các sự cố phát sinh khi xe đi giao hàng
- Sắp xếp giao hàng, thông báo cho nhân viên nhận hàng tại các điểm phân phối
- Phối hợp với bộ phận kho trong công tác vận chuyển hàng hóa
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu

- Kinh nghiệm làm điều ρhối νận tải trên 1 năm
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt
- Thành thạo νi tính νăn ρhòng, giỏi Excel
- Chịu được áρ lực trong công νiệc

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

 - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: v.phuongltm2@vincommerce.com
Tiêu đề email ghi rõ: Adayroi – Nhân viên điều phôi vận tải- Họ và tên
- Số điện thoại liên hệ: 0973 511 421 (Ms Phượng)
2. Chuyên viên kinh doanh (Sticketing máy bay)

Mô tả công việc

- Trả lời khách hàng về thông tin chuyến bay và tư vấn lựa chọn cho khách hàng những đường bay tốt với giá cả cạnh tranh nhất;
- Nhận yêu cầu của khách và đặt hành trình theo yêu cầu, báo giá, làm các thủ tục: Đặt/xuất/hoàn/đổi vé theo yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng;
- Cập nhật kịp thời các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách sao cho hành trình thuận tiện, giá cả hợp lý có sức cạnh tranh cao;
- Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé xuất bán;
- Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé;
- Kết hợp với kế toán trong việc theo dõi, báo cáo công nợ

Yêu cầu

- Đã qua các lớp nghiệp vụ bán vé Hàng không và có chứng chỉ booker.
- Sử dụng tốt hệ thống đặt chỗ Abacus, thành thạo book và xuất vé trên Sabre.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm và đam mê công việc sale vé, book vé.
- Có hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng vé.

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

 - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: v.phuongltm2@vincommerce.com
Tiêu đề email ghi rõ: Adayroi – Chuyên viên kinh doanh (Sticketing máy bay) - Họ và tên
- Số điện thoại liên hệ: 0973 511 421 (Ms Phượng)
3. Nhân viên sản hình ảnh nội dung (Retouch)

Mô tả công việc

+ Lên ý tưởng và thực hiện thiết kế giao diện, các hệ thống thương mại điện tử theo yêu cầu của khách hàng và các phòng ban trong Công ty
+ Thực hiện cắt ghép giao diện cho mobile app, website, các hệ thống khác theo yêu cầu.
+ Nghiên cứu, đề xuất và áp dụng các công nghệ, xu hướng, kỹ thuật thiết kế mới trong các sản phẩm, dịch vụ của 
+ Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
+ Chỉnh sửa hình ảnh sự kiện, hình ảnh công ty theo yêu cầu

Yêu cầu

+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Mỹ thuật, đồ họa; 
+ Có 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; 
+ Thành thạo các phần mềm: photoshop, lightroom, … 
+ Khả năng tư duy, sáng tạo tốt; 
+ Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; 
+ Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực cao để hoàn thành công việc theo tiến độ và chất lượng yêu cầu.

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

4. Phó giám đốc chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược & lập kế hoạch phát triển cho trung tâm.
- Quản lý điều hành: tổ chức chỉ đạo thực hiện triển khai các hoạt động tại Hồ Chí Minh
- Quản trị nhân sự: quản lý toàn bộ nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh
- Xây dựng & phát triển môi trường làm việc tại trung tâm
- Quản trị ngân sách & tài chính tại Hồ Chí Minh
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp định kỳ hoặc khi có phát sinh

Yêu cầu

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt
- Có kỹ năng về quản lý, lập kế hoạch

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

 - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: v.phuongltm2@vincommerce.com
Tiêu đề email ghi rõ: Adayroi – Phó giám đốc chăm sóc khách hàng - Họ và tên
- Số điện thoại liên hệ: 0973 511 421 (Ms Phượng)
5. Chuyên viên phát triển kinh doanh TTKD Thực phẩm

Mô tả công việc

- Duy trì các hoạt động quảng cáo của ngành hàng
- Phụ trách các chương trình đối tác trọng điểm/phụ trách nghiên cứu thị trường kinh doanh thực phẩm
- Mở rộng & phát triển khả năng bán hàng
- Duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu cầu

- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo - marketing online và mua hàng...
- Có khả năng đọc & phân tích số liệu đặc biệt sử dụng thành thạo GA
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ marketing online như SEM, SEO...
- Có kinh nghiệm thực hiện các hoạt động event offline
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và hiểu biết về ngành hàng FMCG là lợi thế
- Tư duy logic, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV và người thân CBNV. (BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13…)
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc. 
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

 Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển gồm CV (Tóm tắt kinh nghiệm làm việc & thông tin cá nhân) về email v.phuongltm2@vincommerce.com
6. Tuyển dụng nhân viên vận hành

Mô tả công việc

- Theo dõi hàng ngày số liệu tồn cuối kỳ để đề xuất in bổ sung Voucher/GCN cho các sku đang onsite đảm bảo số lượng Voucher/GCN tồn luôn luôn đủ khi có đơn hàng cần xuất. 
- Kiểm tra và in, cắt các voucher hàng ngày
- Báo cáo số lượng in VC/GCN hàng ngày. Báo cáo tuần, tháng về số lượng in tổng, hủy, thu hồi.
- Theo dõi số lượng tồn kho phôi vật lý Voucher/GCN cuối kỳ mỗi ngày để đối chiếu với bộ phận Thanh toán.
- Quản lý kho phôi vật lý để đảm bảo số lượng nhập - xuất phôi đầu kỳ và cuối kỳ đảm bảo chính xác.
- Thực hiện theo quy trình kiểm kê hàng tháng với XLTT và kế toán vào 25 hàng tháng đảm bảo đúng số lượng phôi vật lý giữa nhập và xuất.
- Phối hợp với công nghệ, IT để có hướng xử lí tool, máy in khi gặp những lỗi phôi vật lý VC/GCN kích thước và chất lượng giấy không đạt quy định.
- Đảm bảo các tài sản, hạ tầng và trang thiết bị vận hành trong kho voucher luôn ở tình trạng tốt và sẵn sàng sử dụng.

Yêu cầu

- Nam/Nữ có hiểu biết về máy in & kế toán sơ cấp
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống nhanh

Quyền lợi

- Được đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Được trang bị xe máy, đồng phục và phương tiện làm việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, ưu đãi của Tập đoàn Vingroup
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả

 Cách 1: Nộp trực tiếp hồ sơ tại quầy lễ tân tầng 3, Tòa Tower 1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cách 2: Gửi hồ sơ gồm CV (Tóm tắt kinh nghiệm làm việc & thông tin cá nhân) qua email v.phuongltm2@vincommerce.com 
7. Nhân viên điều phối trạm

Mô tả công việc

- Điều phối và quản lý nhóm nhân viên giao nhận bao gồm xe tải và xe máy đảm bảo các hoạt động của đội giao nhận đáp ứng hoặc vượt các chỉ tiêu vận hành chủ yếu (KPIs) đã cam kết chẳng hạn: giao nhận hàng đúng và đủ, kịp thời gian và chính xác.
- Quản lý hiệu suất lao động và cân đối khối lượng công việc giữa các nhân viên giao nhận hàng tránh tình trạng quá tải và làm ngoài giờ nhiều đảm bảo trong phạm vi cho phép của luật pháp.
- Hỗ trợ nhân viên giao nhận hàng xử lý các tình huống phát sinh bất thường chẳng hạn: giao hàng thừa thiếu, các sự cố trong quá trình giao hàng.
- Quản lý việc cấp phát nhiên liệu theo định mức cho phương tiện vận tải (xe tải, xe máy).
- Kiểm soát lộ trình tuyến của đội giao nhận hàng đảm bảo tối ưu hóa quãng đường di chuyển và kịp thời dự đoán các tình huống phát sinh có thể.
- Xác nhận khối lượng công việc thực hiện hàng tháng cho Nhân viên giao hàng để tính toán lương.
- Làm báo cáo tình hình giao nhận hàng ngày và gửi cho Giám sát trạm giao nhận.
- Phân bổ & tổ chức hơp lý đội ngũ nhân viên giao nhận
- Đề xuất việc khen thưởng & kỉ luật nhân viên

Yêu cầu

- Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt
- Có khả truyền đạt chuyên môn, hiểu biết về công cụ/dụng cụ
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyển phát nhanh, dịch vụ

Quyền lợi

- Được đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Được trang bị xe máy, đồng phục và phương tiện làm việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, ưu đãi của Tập đoàn Vingroup
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả

Hạn cuối: 27/11/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 5 showbiz: MC nóng bỏng nhất VTV là ai?