Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế VINMEC Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Hấp Dẫn Tháng 8/2016

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC là một công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vincom, Vinpearl, Royal city …), là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam. Bệnh viện đã khẳng định thương hiệu nổi tiếng của mình trong lĩnh vực dịch vụ Y tế chất lượng cao tại Việt Nam.

1. Thư Ký Chuyên Môn Tiếng Anh - HN

Bạn Sẽ Làm Gì

- Biên- Phiên dịch cho các bác sĩ và bệnh nhân trong quá trình khám, chữa bệnh, nắm vững và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm Bệnh viện, giá dịch vụ và cập nhật thông tin hồ sơ bệnh án
- Hỗ trợ bác sỹ trong việc chuẩn bị hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân nhập viện và ra viện của bệnh nhân nội trú theo chỉ đạo của Bác sĩ điều trị, đặt hẹn và sắp xếp lịch khám và nhập viện cho khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với Điều dưỡng và Lễ tân thu ngân để đưa khách vào nhập viện/ra viện cũng như các thủ tục thanh toán viện phí cho bệnh nhân.

Chuyên Môn Của Bạn

o Tốt nghiệp Đại học
o Có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương đương tại bệnh viện/phòng khám
o Đòi hỏi kiến thức, năng lực hoặc kỹ năng cụ thể ở một số lĩnh vực.
o Sử dụng thành thạo (Word/Excel)
o Tiếng anh giao tiếp tốt
o Sức khỏe tốt
o Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, lưu loát và không nói ngọng

APPLY HERE

2. Chuyên Viên PR - Marketing - HN

Bạn Sẽ Làm Gì

XÂY DỰNG – PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG HỆ THỐNG:
- Làm việc với các khoa phòng chuyên môn lấy thông tin, viết các bài báo phục vụ công tác truyền thông cho bệnh viện.
- Lập kế hoạch truyền thông cho bệnh viện, gửi duyệt Giám đốc vân hành bệnh viện trước khi trình duyệt Tổng giám đốc.
- Sau khi được Tổng giám đốc phê duyệt, lập kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm cho site dựa trên kế hoạch kinh doanh, hợp tác trong và ngoài nước của bệnh viện, các thành tựu, thành công nổi bật – ca bệnh điển hình nhằm xây dựng thương hiệu nâng cao uy tín của bệnh viện, của các bác sĩ, chuyên khoa; giúp nâng cao và đem doanh thu cho bệnh viện.
- Là đầu mối phối hợp với Vinmec Holdings trong việc thực hiện, review và phát hành các bài viết, phát hành và theo dõi hiệu ứng và báo cáo kết quả.
- Báo cáo Ban lãnh đạo thường xuyên về hiệu quả từ các hoạt động truyền thông.
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ. 
- Làm đầu mối truyền thông của phòng Phát triển dịch vụ ở Times City để phối hợp xây dựng, thực hiện các kế hoạch truyền thông riêng cho bệnh viện.

PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HỢP TÁC Y TẾ VỚI ĐỐI TÁC NƯỚC NGOÀI:
- Tiếp đón, hỗ trợ, định hướng và phối hợp với báo chí xây dựng nội dung các bài viết trên báo chí/ các chương trình phát thanh truyền hình khi có yêu cầu đến phỏng vấn, làm việc tại bệnh viện từ các cơ quan thông tin đại chúng; Duy trì, củng cố, phát triển các mối quan hệ với các phóng viên, cơ quan thông tin đại chúng và báo chí quốc tế. 
- Thực hiện nội dung và thủ tục các hợp đồng truyền thông với các cơ quan báo chí, các agency…
- Hỗ trợ công tác truyền thông cho các hội thảo lớn của bệnh viện (mời báo chí, chuẩn bị tài liệu, đón tiếp và nghiệm thu bài viết) đảm bảo thông tin về bệnh viện đưa ra công chúng theo xu hướng tích cực.
- Tổ chức, điều phối họp báo; thực hiện các tài liệu phục vụ nội dung họp báo/gặp gỡ cung cấp thông tin báo chí.
- Tham gia kiểm soát, giải quyết khủng hoảng truyền thông (khi có).
- Làm đầu mối điều phối, hỗ trợ khi có các yêu cầu quay phim/chụp ảnh của các đoàn làm phim trong và ngoài nước.

HOẠT ĐỘNG PHỐI HỢP VỚI CÁC BAN – CÔNG TY THUỘC TẬP ĐOÀN:
- Phối hợp với các đầu mối truyền thông P &L khi có yêu cầu thực hiện các ấn phẩm nội bộ Tập đoàn hoặc đối ngoại với báo chí (Kỷ yếu, tạp chí nội bộ).
- Phối hợp với các phòng ban trong bệnh viện, các P & L trong việc tổ chức một số các event liên quan đến Tập đoàn (Ví dụ: Kỷ niệm thành lập tập đoàn, Kỷ niệm sinh nhật bệnh viện, khởi công – khánh thành bệnh viện trong hệ thống.

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỘ PHẬN NGÀNH DỌC:
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến PR của bệnh viện.
- In collaboration with BD Vinmec Holdings, Phối hợp với PR Công ty Vinmec, quản lý hình ảnh, sản xuất các tài liệu truyền thông PR MKT, tờ rơi, khuyến mại, thư mời, thư cảm ơn, thư xin lỗi, hồ sơ thầu, thông báo nội bộ… 
- Tiếp nhận các sản phẩm đã được duyệt chuyên môn, biên tập/chỉnh lý cho phù hợp về văn phong cho các ấn phẩm nội bộ bệnh viện.

NHIỆM VỤ KHÁC:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan khi được Ban lãnh đạo yêu cầu.

Chuyên Môn Của Bạn

1. Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh, Truyền thông và tiếp thị hoặc Y tế công cộng (Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường Bệnh viện).

2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: 
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí điều phối dự án y tế / điều phối vận hành trong môi trường dịch vụ y tế
• Có kinh nghiệm, hiểu biết về Sales & Marketing dịch vụ y tế
• Có kinh nghiệm về việc xây dựng các quy trình, 
• Hiểu biết sâu về môi trường và dịch vụ y tế quốc tế/ y tế tư nhân tại Việt Nam

3. Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc:
Có trách nhiệm cao trong công việc; Phẩm chất đạo đức tốt; Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.

4. Các kỹ năng cơ bản:
Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng lãnh đạo; Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng huấn luyện & Đào tạo.

5. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…):
Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp tốt; Tiếng anh giao tiếp tốt

APPLY HERE

3. Kế Toán Trưởng - HCM

Bạn Sẽ Làm Gì

1. TỔ CHỨC VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN CỦA BỘ PHẬN KẾ TOÁN CÔNG TY 
- Tổ chức và kiểm soát công việc chuyên môn của bộ phận Kế toán công ty, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, chuẩn mực kế toán và các quy định nội bộ:
- Tổ chức công tác hạch toán kế toán đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Kiểm soát việc thu thập, xử lý và quản lý chứng từ kế toán.
- Kiểm soát việc thực hiện các quy định về quyền duyệt chi.
- Theo dõi công nợ, thực hiện việc thu hồi/ xử lý công nợ.
- Quản lý và theo dõi các tài sản của Công ty, tổ chức kiểm kê tài sản, hàng hóa vật tư tồn kho, quỹ tiền mặt theo đúng quy định( kiểm kê định kỳ và xác suất).
- Kiểm soát việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết của Công ty về mặt tài chính kế toán.
- Theo dõi, kiểm soát các khoản bảo lãnh, bảo hành theo quy định.
- Kiểm soát và tuân thủ các cam kết của Công ty với Ngân hàng và các bên cho vay.
- Kiểm soát việc đáp ứng các chức năng của phần mềm kế toán; đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa khi có các thay đổi về cách thức quản lý, cách thức hạch toán, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hạch toán và giảm thiểu các công việc thủ công cho kế toán.
- Chủ trì xây dựng các văn bản quản lý các quy trình trong lĩnh vực tài chính, kế toán.
- Các công việc chuyên môn khác.

2. TỔ CHỨC VIỆC LẬP CÁC BÁO CÁO TÀI CHÍNH, BÁO CÁO THUẾ CỦA CÔNG TY - Tổ chức thực hiện khóa sổ kế toán hàng tháng theo quy trình khóa sổ của Tập Đoàn
- Tổ chức lập và chịu trách nhiệm về các Báo cáo tài chính (BCTC), báo cáo thuế của Công ty theo quy định của pháp luật.
- Tổ chức lập và thẩm định các báo cáo khác theo quy định nội bộ của Tập Đoàn/ Công ty.
- Làm việc với các đơn vị kiểm toán để chốt số liệu báo BCTC kiểm toán hàng năm.
3. PHỐI HỢP TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT CÁC CÔNG VIỆC VỀ KẾ HOẠCH - Ngân sách:
- Phối hợp với FC tổ chức lập ngân sách cho toàn Công ty ( Trong trường hợp Công ty không có Giám đốc tài chính).
- Xây dựng ngân sách của bộ phận kế toán ( Có bao gồm các khoản chi chung của Công ty có liên quan đến mảng tài chính Kế toán).
- Tham gia thẩm định ngân sách của các Bộ phận (BP) khác lập.
- Ước tính Kết quả kinh doanh (KQKD), ước tính thuế định kỳ hàng quý:
- Ước tính KQKD trên cơ sở kế hoạch kinh doanh của các BP trong Công ty và ngân sách năm được phê duyệt sau khi thực hiện điều chỉnh số liệu theo các nguyên tắc hạch toán của Kế toán.
- Ước tính thuế TNDN, thuế GTGT và đề xuất các biện pháp tối ưu hóa về thuế. Tổ chức thực hiện các biện pháp tối ưu hóa về thuế sau khi được phê duyệt. 
- So sánh số liệu thực tế với các ước tính, kiểm soát chặt chẽ các biến động bất thường.
- Kế hoạch tài chính( KHTC):
- Lập kế hoạch tài chính( ngân sách về dòng tiền) cho Công ty trên cơ sở ngân sách và kế hoạch kinh doanh được phê duyệt; hàng tháng thực hiện cập nhật và điều chỉnh theo biến động thực tế.
- Phối hợp với ban tài chính Tập đoàn để điều phối nguồn tiền, đảm bảo đầy đủ nguồn vốn cho hoạt động của Công ty.
4. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ - Tổ chức bộ máy nhân sự, tuyển dụng và phân công công việc hợp lý cho nhân viên.
- Đảm bảo có đầy đủ các văn bản quy định, hướng dẫn cần thiết để nhân viên có thể thực hiện đầy đủ và chính xác các nhiệm vụ được giao.
- Định kỳ tổ chức đào tạo/ hướng dẫn các kiến thưc/ kỹ năng chuyên môn cho kế toán viên.
- Quản lý nhân viên và tổ chức đánh giá chất lượng công việc của nhân viên; đề xuất khen thưởng- kỷ luật, điều chỉnh lương, điều chỉnh chức vụ…
5. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC - Quan hệ trong nội bộ: 
- Tổ chức cung cấp số liệu chính xác cho các BP khi có yêu cầu.
- Theo sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Công ty theo chuyên môn.
- Tham gia tư vấn chuyên môn trong các dự án/giao dịch khi được yêu cầu.
- Hướng dẫn và tư vấn cho các BP để thực hiện theo quy trình, đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả.
- Quan hệ với đối tác bên ngoài:
- Tổ chức và kiểm soát để đảm bảo việc duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, các tổ chức tín dụng, các cơ quan chức năng( cơ quan Thuế, Bộ tài chính…).
- Công việc khác
- Tổ chức việc theo dõi và cập nhật kịp thời các thông tin văn bản hướng dẫn mới về chế độ kế toán và thuế.
- Đảm bảo nghĩa vụ công bố thông tin và các báo cáo khác theo quy định của Pháp luật hoặc theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.-

Chuyên Môn Của Bạn

Phẩm chất cá nhân:
Học vấn - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, tính trung thực,thái độ rõ ràng trong giải quyết công việc 
- Cử nhân kinh tế 
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: - 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán trưởng các Công ty có qui mô từ 300 nhân viên trở lên.
- Tinh thần đồng đội & kinh nghiệm về thiết lập và quản lý bộ máy Tài chính-Kế toán 
- Có khả năng lập ngân sách và phân tích báo tài chính.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết rõ về hệ thống Tài chính/Kế toán Việt Nam và Quốc tế.
Kiến thức liên quan: - Kiến thức căn bản về quản lý tài chính, kế toán Bệnh viện/ Khách sạn.
- Có các hiểu biết căn bản về một số lĩnh vực liên quan như kiểm toán, quản trị rủi ro.
Khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) - Sử dụng thông thạo tiếng Việt và nghe, nói, đọc, viết tốt Tiếng Anh. 
- Ngôn ngữ khác là một lợi thế.

APPLY HERE

4. Chuyên Viên Kinh Doanh - Nha Trang

Bạn Sẽ Làm Gì

* THỰC HIỆN CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN TƯ VẤN KINH DOANH VÀ THEO CHỈ ĐẠO CỦA TBP
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục KH cá nhân mua các sản phẩm thẻ hội viên, gói sinh/ thai sản, các gói dịch vụ của các chuyên khoa
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng khám SKTQ định kỳ với các công ty/ tổ chức
- Thực hiện quy trình tư vấn bán hàng từ báo giá cho khách hàng, mời khách hàng đến bệnh viện để tham quan cơ sở vật chất, đến tư vấn hợp đồng, ký hợp đồng và thanh toán.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi, cả tích cực và tiêu cực, trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng mình phụ trách, tự xử giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn
- Phối hợp với các BP liên quan như Tổng đài, CSKH, kế toán, điều dưỡng, bác sỹ trong việc điều phối triển khai hợp đồng đoàn khám SKTQ của các công ty đã ký theo quy trình đã có để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, kết quả thành công, khách hàng hài lòng.
- Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
- Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng, quý, năm.

* THAM GIA ĐÀO TẠO NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ NGHIỆP VỤ
- Tham gia các khóa đào tạo chung của Bệnh viện và các lớp đào tạo riêng cho Sales
- Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin y tế liên quan để phục vụ cho công việc bán hàng của mình

* CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THÚC ĐẨY BÁN HÀNG
- Tìm kiếm, xây dựng, đào tạo đội ngũ Sales Agents (Đại lý bán hàng)/ CTV bán hàng tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn bán hàng, nhằm tiếp thị và mang lại thêm nhiều khách hàng cho bệnh viện
- Theo dõi, kiểm soát, phối hợp và hỗ trợ đội ngũ đại lý/ CTV bán hàng, thực hiện đánh giá hàng tháng.
- Phối hợp cùng đại lý/ CTV bán hàng để ghi nhân, tổng kết và báo cáo doanh thu của đội vào cuối mỗi tháng.
- Phối hợp với các BP liên quan để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện, hội chợ, roadshow theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị và phát triển bán.

Chuyên Môn Của Bạn

* Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn 
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ 
* Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: 
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh/ tư vấn/ CSKH trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp tương tự (y tế, du lịch, khách sạn,…)
* Phẩm chất cá nhân 
- Trung thực, chăm chỉ, năng động, chịu được áp lực cao
* Kỹ năng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, điều phối, CSKH
* Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) 
- Sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp, trong công việc, sử dụng máy tính văn phòng thạo

APPLY HERE

5. Chuyên Viên Nhân Sự C&B - HN

Bạn Sẽ Làm Gì

CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI - Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
• Quản lý hồ sơ nhân sự theo tiêu chuẩn JCI, theo dõi thẩm định bằng cấp y tế 
• Chấm công, quản lý lương, phép, chế độ của CBNV
• Cập nhật và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin liên quan trên phần mềm, phục vụ tính lương hàng tháng.
• Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty theo kế hoạch.
• Nắm bắt được quy trình, quy định làm việc của bộ phận Nhân sự

HỖ TRỢ CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Hỗ trợ sắp xếp hồ sơ theo tiêu chuẩn JCI
• Nhập và lưu trữ dữ liệu bằng cấp để phục vụ công tác thẩm định bằng cấp

Chuyên Môn Của Bạn

* Mức lương 7-11 triệu

• Tốt nghiệp Đại học Lao động xã hội, Luật, Quản trị Nhân sự, Ngoại ngữ (Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường Bệnh viện)
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Nhân sự tổng hợp đối với doanh nghiệp có quy mô >100 nhân sự & Nhân sự chuyên trách đối với doanh nghiệp có quy mô từ 600 – 1000 nhân viên.
• Nắm chắc Luật lao động & các quy định về tiền lương, chế độ của NLĐ
• Thành thạo công cụ Exel, powerpoint, word …
• Có trách nhiệm cao trong công việc; Phẩm chất đạo đức tốt; Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.
• Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng quản lý thời gian;
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Ngoại hình ưa nhìn
• Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên Ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt)
• Tính cách: nhanh nhẹn, xử lý tình huống chín chắn

APPLY HERE

6. 3 Trưởng Phòng Nhân Sự (HCM, Phú Quốc, Hạ Long)

Bạn Sẽ Làm Gì

- Lập kế hoạch Tuyển dụng, Hành chính và Đào tạo theo định kỳ năm, quý, tháng
- Đề xuất các kế hoạch liên quan đến tuyển dụng, phát triển nguồn và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bệnh viện.
- Xây dựng và đề xuất các chính sách nhân sự của công ty.
- Đề xuất danh sách tăng lương định kỳ theo chính sách của Công ty.
- Đảm bảo việc thực hiện thống nhất các quy định về tiền lương, thưởng do công ty ban hành.
- Lập và quản lý ngân sách Hành chính – Nhân sự - Đào tạo hàng năm, báo cáo định kỳ theo quy định.
- Xây dựng và thẩm định hệ thống KPI của toàn bệnh viện.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Tiến hành đào tạo và đề xuất đào tạo nâng cao năng lực cán bộ nhân sự, đảm bảo yêu cầu công việc, On Job Training cho nhân viên phòng.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến nhân sự khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Làm các báo cáo gửi Ban nhân sự tập đoàn theo yêu cầu.
- Tham gia các chương trình của Ban nhân sự tập đoàn.

Chuyên Môn Của Bạn

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị, Lao động xã hội, Luật, Kinh tế, Ngoại ngữ, Y, Dược (Ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường y tế là là một lợi thế).
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với quy mô công ty từ 300 nhân viên trở lên. Có kỹ năng tốt về tuyển dụng đào tạo.
- Có trách nhiệm cao trong công việc; Phẩm chất đạo đức tốt; Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.
- Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng lãnh đạo; Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng huấn luyện & Đào tạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng giao tiếp tốt; Tiếng anh giao tiếp tốt

APPLY HERE

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Cánh đồng cải vàng mê hoặc giới trẻ Hà Nội đến tạo dáng