Các Vị Trí Việc Làm Đang Mở Đơn Tại Diana Unicharm Khu Vực Phía Nam Tháng 2/2017 (HCM)

Chia sẻ

(Việc Làm Tại Diana Unicharm). Công ty CP Diana Unicharm – thành lập vào năm 1997, là công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, MamyPoko, Moony, Caryn, Care và E’Mos...

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Chúng tôi luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất. Cùng với triết lý của tập đoàn Unicharm “NOLA & DOLA” (Hành động vì cuộc sống, hành động vì ước mơ), Diana Unicharm chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều giá trị hơn nữa trong các sản phẩm của mình để chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam.

---------------------------- 

 Sales Planning Staff/ Trade Marketing Staff (Kênh GT)

Mô tả Công việc

1. Chức năng nhiệm vụ :

- Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm đưa ra các vấn đề của hệ thống bán hàng và đề xuất phương án giải quyết, đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống bán hàng

- Phân tích thông tin đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu…) từ đó đưa ra phương án kinh doanh cụ thể, toàn diện

- Cảnh báo xu hướng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của các nhãn hàng

- Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh

- Kết nối và phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận

- Xây dựng, theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh

- Xây dựng, kiểm soát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất

- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng phát triển, đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng và sự tăng trưởng của các nhóm hàng trên thị trường

- Tổ chức các cuộc họp phối kết hợp giữa Sales và Marketing nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng, hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng đảm bảo chỉ tiêu

2. Trách nhiệm / Nghĩa vụ :

- Hệ thống hóa và lưu trữ dữ liệu của Diana Unicharm và đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động)

- Xử lý, phân tích dữ liệu để tìm ra những vấn đề đang tồn tại của hệ thống bán hàng, nguyên nhân và đề xuất phương án hỗ trợ giải quyết, chỉ ra xu hướng ngắn hạn và dài hạn nếu không có phương án giải quyết kịp thời những vấn đề của hệ thống

- Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh

- Tổ chức các cuộc họp liên kết giữa Sales & Sales, Sales & Marking để đẩy mạnh bán hàng và đảm bảo đạt chỉ tiêu

- Xây dựng, theo dõi ngân sách bán hàng, dự báo bán hàng cho các nhãn

- Kết hợp dự báo bán hàng với đánh giá hiệu quả thực hiện của các hoạt động, chương trình hỗ trợ bán hàng dựa trên cơ sở dữ liệu bán hang

- Phân tích tình hình và đề xuất các chương trình hỗ trợ nhằm thúc đẩy bán hàng theo các nhãn cho các kênh bán hàng

- Đánh giá hiệu quả của các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đưa ra những đề xuất xây dựng chương trình phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo ngân sách hỗ trợ bán hàng/

- Phát triển đánh giá sâu và toàn diện về khách hàng nhằm xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả theo các nhãn, đảm bảo chỉ tiêu bán hàng

- Theo dõi, hỗ trợ các khu vực thực hiện theo chiến lược bán hàng tổng thể

Yêu Cầu Công Việc

·         Ưu tiên Nam, tốt nghiệp ĐH

·         Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

·         Tiếng Anh giao tiếp tốt

·         Có kỹ năng vi tính

·         Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch kinh doanh

·         Có thể chịu được áp lực công việc cao

·         Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc

  • Nơi làm việc: VP chi nhánh HCM - Công ty CP Diana Unicharm, 62A Cach Mang Thang Tam - Q.3 - TP. Ho Chi Minh. (ĐT: 3933 3838 x 2013)

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: van-truongtuong@unicharm.com hoặc nhu-lamque@unicharm.com 

-----------------------------------------

Sales Planning Staff/ Nhân viên kế hoạch bán hàng (Kênh GT)

Mô tả Công việc

1. Chức năng nhiệm vụ :

- Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm đưa ra các vấn đề của hệ thống bán hàng và đề xuất phương án giải quyết, đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống bán hàng

- Phân tích thông tin đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu…) từ đó đưa ra phương án kinh doanh cụ thể, toàn diện

- Cảnh báo xu hướng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của các nhãn hàng

- Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh

- Kết nối và phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận

- Xây dựng, theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh

- Xây dựng, kiểm soát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất

- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng phát triển, đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng và sự tăng trưởng của các nhóm hàng trên thị trường

- Tổ chức các cuộc họp phối kết hợp giữa Sales và Marketing nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng, hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng đảm bảo chỉ tiêu

2. Trách nhiệm / Nghĩa vụ :

- Hệ thống hóa và lưu trữ dữ liệu của Diana Unicharm và đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động)

- Xử lý, phân tích dữ liệu để tìm ra những vấn đề đang tồn tại của hệ thống bán hàng, nguyên nhân và đề xuất phương án hỗ trợ giải quyết, chỉ ra xu hướng ngắn hạn và dài hạn nếu không có phương án giải quyết kịp thời những vấn đề của hệ thống

- Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh

- Tổ chức các cuộc họp liên kết giữa Sales & Sales, Sales & Marking để đẩy mạnh bán hàng và đảm bảo đạt chỉ tiêu

- Xây dựng, theo dõi ngân sách bán hàng, dự báo bán hàng cho các nhãn

- Kết hợp dự báo bán hàng với đánh giá hiệu quả thực hiện của các hoạt động, chương trình hỗ trợ bán hàng dựa trên cơ sở dữ liệu bán hang

- Phân tích tình hình và đề xuất các chương trình hỗ trợ nhằm thúc đẩy bán hàng theo các nhãn cho các kênh bán hàng

- Đánh giá hiệu quả của các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đưa ra những đề xuất xây dựng chương trình phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo ngân sách hỗ trợ bán hàng/

- Phát triển đánh giá sâu và toàn diện về khách hàng nhằm xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả theo các nhãn, đảm bảo chỉ tiêu bán hàng

- Theo dõi, hỗ trợ các khu vực thực hiện theo chiến lược bán hàng tổng thể

Yêu Cầu Công Việc

·         Ưu tiên Nam, tốt nghiệp ĐH

·         Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

·         Tiếng Anh giao tiếp tốt

·         Có kỹ năng vi tính

·         Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch kinh doanh

·         Có thể chịu được áp lực công việc cao

·         Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc

Nơi làm việc: VP chi nhánh HCM - Công ty CP Diana Unicharm, 62A Cach Mang Thang Tam - Q.3 - TP. Ho Chi Minh. (ĐT: 3933 3838 x 2103)

***  Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: van-truongtuong@unicharm.com hoặc nhu-lamque@unicharm.com 

 ---------------------------------------------

Giám Sát Bán Hàng / Sales Supervisor (Kênh GT HCM)

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ:

Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:

Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):

- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.

- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định

- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối

- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.

- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.

Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị

- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.

- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng

- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, tuổi từ 27 – 30

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại,….hay các ngành liên quan

- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)

- Thông thạo khu vực TP.HCM- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người 

Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:

Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.

 Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)

Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.

 Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..

Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..

 Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ Email (gửi CV): nhu-lamque@unicharm.com

Địa chỉ: Lầu 16, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3933 3838 (x 2105)

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Tiết lộ sốc: “Không ai trong Hoàng gia Anh muốn kế vị ngai vàng” nóng nhất hôm nay