Chuỗi cửa hàng Tiện lợi 24h Circle K tuyển dụng nhiều vị trí nhân viên Bán hàng/ Cửa hàng trưởng/ Assistant 2016

Đ.N.V

Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 11,000 cửa hàng tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Chuỗi cửa hàng Tiện lợi 24h Circle K tuyển dụng nhiều vị trí nhân viên Bán hàng/ Cửa hàng trưởng/ Assistant 2016

1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (CSR)

1. Nhiệm vụ:

  • Thực hiện thanh toán cho khách hàng, đảm bảo dự trữ hàng hóa và vệ sinh cửa hàng nhằm xây dựng một hình ảnh cửa hàng tốt nhất

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và nhiệt tình
  • Có thể sử dụng Microsoft Office
  • Giao tiếp tốt và có khả năng làm việc độc lập
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán Lẻ và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh

3. Thời gian làm việc:

  • Ca 1: Từ 6h – 14h
  • Ca 2: Từ 14h – 22h
  • Ca 3: Từ 22h – 6h

2. CỬA HÀNG TRƯỞNG

1. Nhiệm vụ:

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động hàng ngày tại cửa hàng được giao, đảm bảo các chính sách và quy trình do công ty đề ra được triển khai đầy đủ
  • Quản lý nhân viên cửa hàng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ hoặc lĩnh vực liên quan từ 01 năm trở lên
  • Trung thực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có khả năng quản lý, giao tiếp và sử dụng tiếng Anh
  • Kỹ năng sử dụng vi tính tốt
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

3. CATEGORY ASSISTANT

Yêu cầu:
_ Tốt nghiệp Đại hoc, Cao Đẳng ngành Kinh tế
_ Tiếng Anh giao tiếp tốt, vi tính văn phòng thành thạo.
_ Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát.
_ Chịu khó, không ngại công việc có áp lực cao.

Công việc:
_ Phụ trách công việc điều phối, giao, nhận hàng hóa từ Nhà Cung cấp về công ty.
_ Liên hệ Nhà cung cấp, thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến công tác thu mua hàng của bộ phận.
_ Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan hàng hóa, thủ tục.

Thu nhập và phúc lợi:
_ 5tr - 6tr/tháng (gross)
_ Thời gian làm việc 40 tiếng/tuần.
_ Lương tháng 13, tăng lương hàng năm.
_ Gói bảo hiểm sức khỏe cho bản thân sau thời gian thử việc.
_ Cơ hội thăng tiến cao đối với ứng viên gắn bó lâu dài.

Các bạn ứng viên, người tìm việc quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:
_ E-mail: khoa.phamdang@circlek.com.vn
_ Skype: phamdangkhoahr

Hạn cuối: 30/11/2016

Hãy để Việc làm - Lao động giúp bạn TÌM VIỆC LÀM NHANH và TUYỂN DỤNG chỉ với 1.000 đồng: Hotline: 0983681211"

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Kim Jong-un sẽ sớm hành động để thử phản ứng của Donald Trump nóng nhất hôm nay