Công Ty 24H Visa Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Hấp Dẫn Tháng 9/2016

Đ.N.V

24h Visa là đơn vị cung cấp các giải pháp về thị thực (Visa). Sứ mệnh của 24h Visa là tiếp nhận thông tin của quý khách hàng và làm cho thông tin này trở nên thuyết phục đối với các cơ quan cấp thị thực, đồng thời mang văn hóa thế giới đến gần nhau hơn. 

Hiện tại, 24h Visa đang cần tuyển những vị trí sau:

A. Nhân viên Full-time:

1. Chuyên viên tư vấn (Lĩnh vực: Du học, Du lịch, Dịch vụ Visa)

** Địa điểm làm việc: Tp.HCM, Đồng Nai, Hà Nội

*** Mô tả công việc ***

- Cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực xin cấp thị thực, thủ tục xuất nhập cảnh cho người nước ngoài và người Việt Nam, tư vấn và cung cấp các dịch vụ du lịch, du học. 

- Hỗ trợ khách hàng đặt phòng khách sạn, các dịch vụ vận tải nội địa (hàng không, xe) và các gói du lịch phù hợp.

- Tích cực tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới thông qua gọi điện, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông xã hội khác.

- Chuẩn bị và soạn thảo các bài thuyết trình phù hợp trên các sản phẩm / dịch vụ liên quan.

- Thực hiện các báo cáo, đánh giá thường xuyên, báo cáo doanh số định kỳ.

- Thu thập thông tin phản hồi về chất lượng dịch vụ. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng.

- Tham gia đề xuất và xây dựng lộ trình phát triển các gói dịch vụ tiềm năng.

*** Yêu cầu ***

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch – Nhà hàng - Khách sạn, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan;

- Yêu thích kinh doanh, có định hướng lâu dài và phát triển với nghề tư vấn.

- Có kinh nghiệm làm sale hoặc tư vấn trong lĩnh vực giáo dục, du lích, visa là một lợi thế;

- Tự tin, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết phục người khác tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc, óc quan sát tốt, xử lý vấn đề linh hoạt.

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

- Có laptop riêng sử dụng cho công việc.

 ------------------------------------------------------------------

2. Copywriter:

** Số lượng: 1

** Địa điểm làm việc: Tp. HCM

*** Mô tả công việc ***

- Chịu trách nhiệm nội dung hằng ngày trên website, kênh Social Media: Facebook, Fanpage, Zalo, Kakaotalk và kênh Email Marketing.

- Xây dựng và viết các bài post trên Facebook, Website

- Quản trị website, Fanpage

- Lên ý tưởng các chương trình chạy ads (online & offline)

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing

*** Yêu cầu ***

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Marketing, Content hoặc có liên quan.

- Có khả năng viết và sáng tạo content tốt (có khả năng viết Tiếng Anh là một lợi thế)

- Có kiến thức đam mê về Marketing và có định hướng lâu dài với nghề.

- Có laptop riêng sử dụng cho công việc.

 ----------------------------------------------------------------

3. Nhân viên dịch thuật và xử lý Hồ sơ:

** Số lượng : 1 (nam)

** Địa điểm làm việc: Tp. HCM

*** Mô tả công việc ***

-    Thực hiện việc dịch thuật các giấy tờ từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.

-    Chuẩn bị, xử lý hồ sơ của khách hàng theo yêu cầu và phân công của trưởng phòng hoặc người giám sát.

-    Chuyển giao hồ sơ đến các phòng/ban theo yêu

-    Thực hiện các nhiệm vụ phân công khác của công ty khi cần.

*** Yêu cầu ***

-    Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc lĩnh vực có liên quan.

-    Có kinh nghiệm dịch thuật tài liệu từ Tiếng Việt sang tiếng Anh trong các lĩnh vực làm hồ sơ xin Visa, du học…

-    Tính tình hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn, có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.

-    Có Laptop riêng làm việc.

--------------------------------------

4. Nhân viên giao nhận:

** Số lượng : 1 (nam)

** Địa điểm làm việc: Hà Nội

*** Mô tả công việc ***

-    Nộp và nhận kết quả ,giải quyết các phát sinh hồ sơ tại Đại sứ quán các nước.

-    Giao nhận hồ sơ tại các điểm sale yêu cầu.

-    Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của phòng, ban.

*** Yêu cầu ***

-    Trung thực, chịu khó, chăm chỉ, nhiệt tình và cẩn thận.

-    Năng động và làm việc có trách nhiệm

-    Yêu thích công việc giao nhận

-    Có xe máy và bằng lái xe.

-    Có sức khỏe tốt, thông thạo đường phố Hà Nội.

-------------------------------------------------------

B. Thực tập sinh – CTV:

1. Thực tập Marketing (SL: 2)

 *** Mô tả công việc ***

- Quản trị các hoạt động Marketing Online của công ty (Website, Mạng xã hội như Facebook, Zalo, Kakaotalk...)

- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến viết bài, PR website, fanpage...

- Đề xuất các phương án Marketing sáng tạo

*** Yêu cầu ***

- Sinh viên năm 3,4 các trường Cao Đẳng / Đại học.

- Năng động, sáng tạo, yêu thích công việc liên quan đến bộ phận Marketing.

- Có khả năng viết bài (Tiếng Việt và Tiếng Anh) tốt sẽ được ưu tiên.

2. Thực tập Tư vấn Du học (SL: 2) – CTV Tư vấn Du học (SL: 2)

***  Mô tả công việc ***

- Hỗ trợ công tác tư vấn các sản phẩm du học của công ty

- Đề xuất các phương án tìm kiếm khách hàng tiềm năng

- Hỗ trợ một số các công việc khác của bộ phận liên quan.

*** Yêu cầu ***

- Sinh viên năm 3,4 các trường Cao Đẳng / Đại học.

- Năng động, sáng tạo, yêu thích công việc tư vấn, du học.

- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày (Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế).

3. Thực tập Copywriter (SL: 5)

*** Mô tả công việc ***

-          Chịu trách nhiệm nội dung hàng ngày trên website, kênh Social media: Facebook fanpage, và kênh Email marketing. 

-          Thực hiện 1 số công việc có liên quan khác của phòng Marketing.

*** Yêu cầu ***

-          Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Content Marketing;

-          Tiếng Anh: thành thạo các kỹ năng viết - đọc - hiểu.

-          Yêu thích viết lách, nắm bắt các xu hướng mạng xã hội

-          Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm

-          Làm việc chủ động, độc lập, làm việc nhóm, chịu áp lực cao.

-          Thời gian làm việc 16h/tuần tương đương 4  buổi/tuần.

-          Có Laptop riêng làm việc.

4. Thực tập Kế toán (SL: 2)

*** Mô tả công việc ***

-          Tiến hành theo quy trình phần hành kế toán thanh toán.

o   Kiểm tra hóa đơn, hợp đồng, hồ sơ đi kèm (nếu có).

o   Thực hiện thanh toán (qua ngân hàng, bằng tiền mặt)

o   Hạch toán Nhật ký chung (NKC) các chứng từ thu chi.

-          Tiến hành kiểm tra và kê khai thuế hàng tháng, hàng quí: thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu nước ngoài...

-          Giao dịch với ngân hàng, thuế....

*** Yêu cầu ***

-          Cao đẳng, Đại học năm 03 hoặc năm 04, chuyên ngành Kế toán.

-          Anh ngữ cơ bản: đặc biệt viết và đọc khá.

-          Có kiến thức về kế toán Việt Nam, định khoản

-          Trung thực, nhiệt tình, năng động.

-          Thời gian làm việc 16h/tuần tương đương 4  buổi/tuần.

-          Thời gian thực tập:  3 tháng

-          Có Laptop riêng làm việc.

C. Quyền lợi làm việc tại 24H Visa:

-          Mức lương hấp dẫn.

-          Phụ cấp ăn trưa, gửi xe nếu làm việc full-time.

-          Được promote thẳng lên thành nhân viên chính thức nếu có performance tốt trong 2 tháng Intern. (Đối với vị trí Intern)

-          Được học hỏi nhiều kiến thức về Du học, du lịch và Visa.

-          Thời gian làm việc hành chính ( T2 - T6 từ 8h00 - 17h30 và T7 từ 8h00 - 12h00)

-          Địa điểm làm việc:

o   Tp.HCM: 13 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM.

o   Hà Nội: số 6 phố Lê Trực, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

o   Đồng Nai: số 911 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

D. Cách thức ứng tuyển:

Gửi CV về địa chỉ Email : <nguyendt@24hvisa.vn> 

Thời gian nhận hồ sơ: 23h59 ngày 30/9/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Hộp đựng di hài cố Chủ tịch Cuba Fidel Castro bắt đầu chuyến “hành trình của tự do” dọc Cuba