Diana Unicharm Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2.2017 (KV Phía Bắc)

[HN] PR Officer - 31/03/2017

In charge of PR strategies:

  • Drafting press release, cooperating with the Mass news agencies (press, broadcast, radio-broadcast, online newspaper and communication partners) to provide consumers, potential customers with information of products and company brand based on targets of marketing strategies.
  • Coordinate with internal relevant functions as well as external agencies to make sure PR plan to be launched effectively on time.

Build relationship with media organizations/ journalists

  • Collecting and analyzing information/news about category, market, competitors and consumers.
  • Developing and maintaining strong working relationship with media institution and CEO, COO to ensure company’s development and PR plan being enforced effectively.-
  • Ensure communication plan about products information and company’s brands transfer to consumers fully, timely and effectively.-
  • Ensure company information and brands published on multiple channels consistently base on company’s principle and mission.

3. Crisis management:-

  • Follow up closely any disadvantages toward company via multiple channels.
  • Suggest, launch reflex PR strategy, timely handling crisis cases to ensure minimizing the negative impact caused by disadvantage information.

4. Supporting special events and Marketing activities:

  • Support Brand managers and Consumer Marketing manager in developing, launching marketing activities and brand building.
  • Coordinate with internal relevant functions to hold internal & external events such as sponsorship, social and community activities.
  • Supervise and speed up PR agencies, marketing service to ensure plans to be launch timely and effectively.
  • Launch and supervise marketing campus and activities to activate company’s trademark at retail system & supermarket chain.

5. In charge of website’s content maintenance and development

  • Building, storing and managing internal website.
  • Maintain increasing views and ensure the information toward to company’s principle and mission

6. Make sure internal media will deliver thoroughly

Edit and publish internal information, materials relevant to company branding and achievements for other functions to study.

Ensure the communication to employee fully, timely and thoroughly.

Check, collect and analyze result of each programs then report to CEO/ COO.

Others task as CEO/COO’s assignment.

*Job requirements:

  • Candidate must possess at least a Bachelor's Degree, Master's Degree, Advertising/Media, Economics, Business Studies/Administration/Management, Mass Communications, Marketing or equivalent. Degree with Marketing Background and experience in FMCG/multinational Company would be an advantage.
  • At least 2 year(s) of working experience in the related field is required for this position.- Preferably Senior Staff/Team Leader/Supervisors specializing in Public Relations/Communications or equivalent.
  • Good analytical skills, Creative, Very passionate
  • Proactive and takes initiatives
  • Hard-working and ready to work in high pressure environment
  • Very good oral & written Vietnamese and English(equivalent ielts 6.0 and up)
  • Good interpersonal skills
  • - Able to work independently and as part of a team.
  • ---------------------------------------

[HN] Quản lý bán hàng kênh trọng điểm/ Key Account Coordinator(Mt, IC)_30/03/2017

Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc bán hàng toàn quốc

Kênh phụ trách: Kênh phụ trách: Kênh siêu thị khu vực phía Bắc & toàn quốc.

Quản lý: Junior USM, USM (Unit Sales Manager)

Nhiệm vụ chính:

  1. Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng tháng, quý, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
  2.  QUản lý và điều hành hệ thống bán hàng kênh IC miền Bắc: cụ thể quản lý, giám sát thực hiện công việc của USM/giám sát bán hàng; Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội 
  3. Đề xuất, xây dựng, theo dõi và đánh giá các chương trình khuyến mãi, quảng cáo các phương án mở rộng quầy kệ, POSM nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
  4. Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và tuyển dụng mới cho đội ngũ bán hàng kênh IC miền Bắc.
  5.  Đề xuất với MT North Manager và Giám đốc bán hàng toàn quốc về chiến lược bán hàng, kế hoạch nhân lực, hệ thống bán hàng và các chi phí liên quan kênh IC để đạt được mục tiêu bán hàng và định hướng phát triển của công ty.
  6. Quản lý, lựa chọn đối tác và thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
  7.  Kiểm soát ngân sách, duyệt kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạchcủa nhân viên.

* Yêu cầu công việc:

Số lượng cần tuyển: 02 Nữ, vị trí làm việc chính tại trụ sở chính: Công ty CP Diana Unicharm, phố Lĩnh Nam, Hà Nội:

+ 01 KA Manager- quản lý bán hàng hệ thống Kênh Horeca: Kênh công sở, khách sạn...

+ 01 MT Coordinator: Quản lý hệ thống các siêu thị toàn quốc(có trụ sở tại HCM&miền Nam,HN&miền Bắc) ( Metro, Big C, chuỗi siêu thị lẻ..)

  • Nữ, từ 30 tuổi trở lên
  • Trình độ đại học chuyên ngành QKTD, kinh tế, tài chính, kế toán (Ưu tiên tốt nghiệp các trường Kinh tế, Ngoại thương và Thương mại...);
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về quản lý hệ thống Kênh IC, MT miền (RSM) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG;
  • Có ít nhất 3 năm làm việc trong lĩnh vựcnhóm hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận/nhóm và quản lý nhân viên.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng khu vực và công việc bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng;
  • Tiếng Anh tối thiểu Toeic 500, tin học thành thạo
  •  Có kỹ năng lập chiến lược, tư duy tốt;
  • Kỹ năng quản lý công việc, nhân lực tốt
  •  Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, thuyết trình và tổ chức

----------------------------------------

[HN] Supply & Demand Staff/ Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng_ 10/03/2017

Main Purpose/Mục đích chính:

To render and maintain an effective and efficient procurement function that will ensure value for money when acquiring assets, goods and services.

Đưa ra và duy trì có hiệu quả và có năng lực của chức năng thu mua để đảm bảo giá trị đồng tiền khi mua tài sản, hàng hóa và dịch vụ

Job Description/Mô tả công việc:

Establish and adjust work procedures and plans to meet production schedules.

Thiết lập và điều chỉnh quy trình, kế hoạch cung ứng để đáp ứng kế hoạch sản xuất

Interface with other depts. in the organization to ensure deadlines are met. Tương tác với các BP phòng ban công ty để đảm bảo đáp ứng thời hạn-

Collect, analyze and evaluate trends and production needs... Thu thập, phân tích và đánh giá các xu hướng và nhu cầu sản xuất ...

 Make Plan of materials, production, logistics, business... Thực hiện Kế hoạch vật tư, sản xuất, hậu cần, kinh doanh ...

Implement & monitor logistics cost reduction activities Thực hiện và giám sát các hoạt động giảm chi phí hậu cần

Coordinate with related department for cost reduction activities implementation Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan cho các hoạt động giảm thiểu chi phí

Performs other duties as assigned Thực hiện các công việc được phân công khác

More job details will be discussed during interview Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

** Job Requirement:

01 MALE/FEMALE, Age: 23 ~ 30; Supply & demand staff, working at:Head Office of Diana Unicharm, Linh Nam Str., Hoang Mai dist., Hanoi.

Vị trí tuyển 01 NAM/NỮ cho chị trí NV chuỗi cung ứng, làm việc tại: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicham

Bachelor Degree in Economics, Business Administration, Foreign Trade or relevant Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doan, ngoại thương hoặc tương đương

English Proficient written and oral(equivalent to Ielts 6.0 level and up) Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng( tương đương từ ielts 6.0 trở lên)

At least 1-2 working experiences in SCM are required Ít nhất  từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chuỗi cung ứng/ Logistics- điều vận là bắt buộc

Computer skill: MS Office (Excel, Word etc) Kỹ năng vi tính: Vi tính văn phòng( Excel, word,..)- Being proactive, independent and able to work under pressure Chủ động, độc lập có thể làm việc dưới áp lực

Good communication skills. Kỹ năng giao tiếp tốt- Persuading, influencing and negotiating skills Kỹ năng thuyết phục, gây ảnh hưởng, kỹ năng đàm phán tốt

Candidates who meet the mandatory requirements and key selection criteria as detailed in the position description are encouraged to submit an application.

Please note, your application must address how you meet the key selection criteria as detailed in the position description and shortlisted candidates will be contacted only.

-----------------------------------------  

Nhân viên kiểm soát trưng bày/Merchandiser(tỉnh)

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7( đi thị trường chụp ảnh từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 gửi báo cáo)
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát trưng bày, chụp ảnh trưng bày tại khu vực được phân công
  • Chiu trách nhiệm liên quan đến thuê cộng tác viên liên quan đến chuyển tủ, kệ từ nhà pp ra cửa hàng, treo lắp bảng biển, trưng bày tại điểm bán
  • Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu của NCC
  • Thống kê , báo cáo tình rạng  trưng bày tủ, biển hiệu....
  • Trực tiếp tham gia việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các chủ cửa hàng theo kế hoạch  và tiêu chí hàng năm của bộ phận Marketing thị trường
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

** Yêu cầu công việc:

- Số lượng tuyển: 6 vị trí 01 Hải phòng; 01 Bắc Ninh; 01 Quảng Ninh; 01 Thái Bình; 01 Nghệ An; 01 Huế

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
  • Sử dụng vi tính tốt (word, excel, lập cáo cáo)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
  • Có xe máy, máy ảnh hoặc đtdđ có chức năng chụp hình tốt

------------------------------------------

Field Marketing Officer/Nv Marketing thị trường

Địa điểm: Hà Nội | Loại công việc: Bộ phận Field Marketing

Số lượng cần tuyển: 02 nam

Nhiệm vụ chính: Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát thực hiện các chương trình Marketing ngoài thị trường bao gồm: thực hiện, giám sát các chương trình sự kiện, quản lý hình ảnh công ty ngoài thị trường, quản lý & đào tạo đội ngũ cộng tác viên tư vấn quảng bá sản phẩm..

Cụ thể:

Thực hiện, triển khai chương trình quảng bá sản phẩm (Star shop,  các vật dung quảng bá sản phẩm tại điểm bán POSM: quầy kệ trưng bày, thiết kế, layout banner, standy các chương trình promotion xúc tiến thương mại…)

Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.

Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng;

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán để đảm bảo về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối;  

Chuẩn bị hàng quà tặng, nguyên vật liệu phụ cho sản xuất hàng khuyến mãi

Thực hiện, triển khai các chương trình khuyễn mại, các chương trình sự kiện tại điểm bán

Hậu cần cho các chương trình Marketing Activation do FM triển khai

Làm việc với các phòng ban, sở ngành liên quan đến thưc hiện các chương trình Marketing Activation

Set up Booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh gửi về công ty hàng ngày.

Hướng dẫn nhân viên tiếp cận, giới thiệu, tư vấn sản phẩm và bán hàng đạt chỉ tiêu từng chương trình.

Yêu cầu công việc:

  • 02 Field Marketing Officer làm việc tại: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm,  phố Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Nam, Tuổi dưới 30
  • Tốt nghiệp đại học các trường Kinh tế, Ngoại thương, thương mai chuyên ngành marketing, thương mại, quản trị kinh doanh, kinh tế....
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing, giám sát bán hàng trong hoặc các công việc liên quan tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG,  các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty sản xuất tiêu dùng quy mô lớn.
  • Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc, ưu tiên tiếng anh tốt cả 4 kỹ năng
  • Tư duy logic tốt, hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng (FMCG).
  • Kỹ năng lập lế hoạch, quản lý công việc, thời gian tốt
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

Quyền lợi:

- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/năm)

- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch TB từ 2 tháng lương trở lên tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.

- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..

- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..

- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm.

* Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Cv, đơn xin việc về địa chỉ email: tuyendung-diana@unicharm.com

Lưu ý ghi rõ vị trí ứng tuyển khu vực nào.

Hạn cuối: 10/03/2017

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ bắt đầu tuần tra ở Biển Đông nóng nhất hôm nay