GRAB Tuyển Dụng Thực Tập Nhân Sự Và Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2016

Đ.N.V

[HCM] Thực tập nhân sự (Hỗ Trợ C&B)

Mô Tả Công Việc: 

  • Quản Lí Hồ Sơ Nhân Sự
  • Lập, quản lí, theo dõi, và gia hạn hợp đồng lao động
  • Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định
  • Thực hiện việc tính lương, chấm công, các chế độ đãi ngộ, bảo hiểm, thuế TNCN, quyết đoán thuế TNCN và các chế độ khác. 
  • Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (quyết định, hợp đồng lao động).
  • Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…).
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. 

  Kinh Nghiệm Làm Việc/ Kĩ Năng Cần Thiết:  

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân sự C&B trong các doanh nghiệp có quy mô từ 300 nhân viên trở lên.
  • Có hiểu biết sâu về công tác quản trị nguồn nhân lực, am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội.
  • Kỹ năng giao tiếp khá
  • Tính cách cẩn thận, chu đáo; Chịu được áp lực công việc.

Quyền Lợi:   

  • Lương thương lượng (5,000,000 -6,000,000 triệu/tháng)
  • Được hỗ trợ đi lại bằng Grab 
  • Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp. 
  • Có cơ hội được học hỏi và trao dồi kĩ năng về lĩnh vực nhân sự.

Hồ sơ ứng tuyển gửi về: an.tt.pham@grab.com - 0902342008

----------------------------------------- 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của tài xế, khách hàng.

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng của GRAB.

- Tiếp nhận và phối hợp các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.

- Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.

Thời gian làm việc:

- Ca xoay: Ca 1 (6h - 14h); Ca 2 (16h - 24h); Ca 3 (22h - 6h).

- Một tuần nghỉ một ngày không cố định.- 1 tháng làm ca 3 từ 4-6 ngày.

YÊU CẦU  CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.

- Có một năm kinh nghiệm.

- Niềm đam mê với công việc chăm sóc khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt và kiên nhẫn lắng nghe.

- Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng hổ trợ.

- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

- Ưu tiên cho những bạn nhanh nhẹn, lanh lợi và có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, call center, kinh doanh....

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực (5 triệu đến 9 triệu).

- Sử dụng dịch vụ, tiện ích của GRAB ( 2 triệu/ tháng).

- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội được đào tạo chuyên môn phát triển bản thân.

- Các lớp học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước và công ty.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Giá vé tăng chóng mặt trước trận Việt Nam - Indonesia