Maritime Bank Tuyển Dụng Tập Trung Toàn Quốc 2016

Đ.N.V

Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) tuyển dụng TẬP TRUNG TOÀN QUỐC

Địa điểm:

- Các tỉnh phía Bắc – Từ Hà Tĩnh trở ra

- Các tỉnh phía Nam – Từ Quảng Bình trở vào

1. Chuyên viên tư vấn tín dụng (RM2)

Mô tả công việc

 Bán các sản phẩm cho vay tín chấp / thế chấp

 Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra

 Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân

 Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng

 Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân

 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng

 Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.

2. Chuyên viên khách hàng cá nhân (RM1)

Mô tả công việc

 Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.

 Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.

 Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.

 Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.

 Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...

 Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

 Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

3. Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh (SS)

Mô tả công việc

 Chuẩn bị tài liệu giới thiệu, liên hệ sắp xếp cuộc hẹn đầu tiên giữa khách hàng mục tiêu và Giám đốc phát triển kinh doanh/Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng

 Tiếp nhận, điều phối và giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động phục vụ khách hàng 

 Thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin của khách hàng đầy đủ và hợp lý nhằm phục vụ công tác trình duyệt tín dụng hoặc sử dụng các sản phẩm phi tín dụng khác một cách nhanh chóng, chính xác thông qua Giám đốc phát triển kinh doanh/Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng

 Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu GĐ trung tâm KHDN

Yêu cầu công việc

 Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng·       

 Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng 

 Tiếng Anh và tin học văn phòng thành thạo.·      

 Khả năng phân tích, tổng hợp tốt; xử lý tình huống nhanh.·       

 Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.

 Khả năng làm việc theo nhóm tốt. 

 Khả năng giao tiếp tốt.

4. Chuyên viên tư vấn khách hàng (CS)

Mô tả công việc

 Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.

 Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.

 Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.

 Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...

 Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

 Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

5. Chuyên viên Cao cấp Quản lý khách hàng ưu tiên (SRM)

Mô tả công việc

 Quản lý, duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao

 Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên

 Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng

 Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp

 Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ

 Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao

 Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

 Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;

 Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;

 Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;

 Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm.

Cách thức ứng tuyển

- Các ứng viên quan tâm có thể gửi CV về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí viết tắt_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM2_Hải Phòng_ Nguyễn A

- Hotline:

Miền Bắc: (04) 3248 4678 – [Ext: 8176]

Miền Nam: (08) 3520 2456 – [Ext. 3913]

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2016

 Mtalent

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 10 việc làm HOT, không thể bỏ qua ngày hôm nay 3.12