Ngân hàng Sacombank thông báo tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân

Chia sẻ

Sacombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) đầu tiên được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) từ việc hợp nhất Ngân hàng Phát triển Kinh tế Gò Vấp cùng với 03 hợp tác xã tín dụng là Tân Bình, Thành Công và Lữ Gia.

2001: Tập đoàn Tài chính Dragon Financial Holdings (Anh Quốc) tham gia góp 10% vốn điều lệ của Sacombank, mở đường cho việc tham gia
góp vốn cổ phần của Công ty Tài chính Quốc tế (International Finance Corporation – IFC, trực thuộc World Bank) vào năm 2002 và Ngân hàng ANZ vào năm 2005. Nhờ vào sự hợp tác này mà Sacombank đã sớm nhận được sự hỗ trợ về kinh nghiệm quản lý, công nghệ ngân hàng, quản lý rủi ro, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực từ các cổ đông chiến lược nước ngoài.

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự năm 2016, hiện Sacombank đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân, với chi tiết như sau: 

Nơi Làm Việc An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long
Cấp Bậc Nhân viên
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Tiếp thị / Marketing, Tư vấn
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 20/03/2017
Mô tả công việc 1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:

a) Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp.

b) Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

c) Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi

cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…).

d) Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:

a) Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.

b) Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

c) Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả

năng, điều kiện của khách hàng.

d) Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm

sóc khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

a) Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/ chăm sóc

khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

b) Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời

các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản

phẩm dịch vụ.

c) Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu các

sản phẩm dịch vụ; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối

quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.

d) Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt

chẻ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.

4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:

a) Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản đảm bảo của khách hàng.

b) Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính

của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

c) Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng theo hạn mức và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng;

chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng tín dụng của toàn bộ hồ sơ phụ trách.

d) Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ

của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.

e) Thực hiện/ tham gia thực hiện công tác tiếp nhận, áp tải hàng hóa cầm cố của khách hàng cho

Ngân hàng; đánh giá lại giá trị tài sản đảm bảo, đề xuất các biện pháp nghiệp vụ nhằm an toàn

trong cấp phát tín dụng.

f) Thực hiện kiểm tra đối chiếu định kỳ/ đột xuất số dư nợ đang quản lý, phối hợp kiểm tra/ kiểm kê

tài sản đảm bảo giữa thực tế, hồ sơ với các loại sổ sách ghi nhận của Ngân hàng đảm bảo sự

khớp đúng.

5. Chức năng khác:

a) Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy

giao dịch liên quan.

b) Thông báo các quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản

phẩm dịch vụ của khách hàng.

c) Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu phát

triển sản phẩm dịch vụ mới.

d) Tham mưu cho cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát

triển thị phần, khắc phục khó khăn.

e) Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo

vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý.

Yêu cầu Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ:

 

1. Tốt nghiệp Cao đẳng đối các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc

các ngành có liên quan.

2. Anh văn: trình độ B hoặc tương đương.

3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức:

Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.

Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách, kỹ năng, khả năng:

1. Kỹ năng bán hàng.

2. Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

3. Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.

4. Xử lý tình huống tốt.

Năng động, hoạt bát.

Ngun: sacombankcareer.com

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Lý giải tình yêu của cựu binh Mỹ dọn biển quảng cáo, sơn tường Hà Nội