Ngân hàng Techcombank thông báo tuyển dụng Giao dịch viên (Khu vực Hà nội)

Chia sẻ

Ngân hàng thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam

Kể từ khi thành lập vào ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Ngày nay, cùng với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược HSBC, chúng tôi đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).

Techcombank cũng sở hữu một mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng khắp với 315 chi nhánh và 1229 máy ATM trên toàn quốc cùng với hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất.

Ngoài ra, Techcombank còn được dẫn dắt bởi một đội ngũ quản lý tài năng có bề dày kinh nghiệm tài chính chuyên nghiệp cấp đa quốc gia và một lực lượng nhân sự lên tới trên 7000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng hiện thực hóa mục tiêu của Ngân hàng – trở thành Ngân hàng tốt nhất và Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự năm 2016, Techcombank hiện đang tuyển dụng Giao dịch viên (Khu vực Hà nội), cụ thể như sau :

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Mức Lương Cạnh tranh
Ngành nghề Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Nhận Hồ Sơ 30/04/2017
Mô Tả Công Việc Mô Tả Công Việc

– Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ

+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.

+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất

+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB

+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng

+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng

– Bán hàng

+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng

+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu

+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB

+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản

+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.

– Báo cáo và kiểm tra

+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch

+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch

Yêu Cầu Công Việc
  1. Yêu Cầu Công Việc

    Kiến thức chuyên môn

    – Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan

    – Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m58 trở lên.

    – Giao tiếp tốt, không bị nói giọng địa phương, nói ngọng

    – Có kỹ năng “cười” với khách hàng và tư duy cởi mở tư vấn các dịch vụ ngân hàng.

    Kỹ năng

    – Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt

    – Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt

    – Khả năng làm việc theo nhóm

Ngun: Techcombank

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Bà nội hai cháu bé bị mẹ bỏ rơi ở vỉa hè trần tình về hoàn cảnh bi đát