Ngân hàng Việt Á VietABank thông báo tuyển dụng Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp

Chia sẻ

Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ,tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng.

Hiện ngân hàng Việt Á đang tuyển dụng Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp, cụ thể như sau:

Mã công việc : TP KHDN Ngành nghề: Khối Khách hàng Doanh nghiệp
Địa điểm: Tp.HCM Loại hình: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận Hình thức: Nhân viên chính thức
Cấp bậc: Khác Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2017
Mô tả công việc

1. Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh KHDN tại Chi Nhánh

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh SMEs tại đợn vị nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra
  • Triển khai phổ biến kinh doanh và phân bổ nguồn lực phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
  • Quyết định và kiểm soát chính sách giá của các SP tín dụng và huy động theo quy định của Ngân hàng
  • Tham gia đóng góp quá trình xây dựng sản phẩm dành cho KHDN của Ngân Hàng
  • Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro…) thuộc thẩm quyền.

2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng KHDN:

  • Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng Khách hàng SMEs tại đơn vị
  • Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
  • Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.

3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:

  • Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
  • Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
  • Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trỗi cho khách hàng.

4. Thực hiện mục tiêu của Trung tâm và quản lý nhân viên trong Trung tâm:

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Trung tâm và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo;
  • Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng, Marketing, QTKD.
  • Tối thiểu 3 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan, ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh KHDN.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp
Cách thức nộp hồ sơ

DownloadMẫu thông tin ứng viênvà gửi về địa chỉtuyendung@vietabank.com.vn(đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)

Nguồn: tuyendung.vietabank.com.vn

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Trailer kinh dị mới của “Annabelle: Creation” khiến người hâm mộ “phát sốt“