Paula's Choice Việt Nam Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2.2017 (HN,HCM)

Chia sẻ

THÔNG TIN VIỆC LÀM

Paula's Choice Việt Nam là một nhánh của công ty cổ phần Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội. Là nhà phân phối chính thức và duy nhất các sản phẩm của Paula's Choice Skincare của Mỹ có cơ sở tại Việt Nam. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho bạn các kiến thức,  những giá trị cốt lõi trong việc chăm sóc da và làm đẹp.

Cách thức đăng kí:

Gửi về mail tuyển dụnghuyentrang@hyh.com.vn 

1/ Nhân viên SEO

  • Phân tích và tối ưu hóa websitte
  • Lên kế hoạch SEO từ khóa, thực hiện SEO từ khóa và duy trì từ khóa trên top
  • Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO & báo cáo thứ hạng của trang Web
  • Phân tích đánh giá thị trường thông qua các từ khóa
  • Nghiên cứu và phát triển các phương án SEO an toàn
  • Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu
  • Viết bài, hỗ trợ chăm sóc và phát triển diễn đàn
  • Biết chạy quảng cáo google trang Web, facebook
  • Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc nhãn hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nam/ nữ tuổi từ 24 – 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có kiến thức chuyên môn, hiểu biết sâu sắc về SEO
  • Có kinh nghiệm SEO từ 1 năm trở lên
  • Có kinh nghiệm quản trị website, đọc và phân tích tốt dữ liệu Google Analytics/Google Webmaster
  • Có kinh nghiệm xây dựng cộng đồng trên các kênh Forum và Mạng xã hội.
  • Chủ động trong công việc, có kĩ năng làm việc nhóm/làm việc độc lập
  • Khả năng viết bài tốt
  • Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Ưu tiên:

+ Có kinh nghiệm thực hiện SEO từ khóa khó lên top

+ Khả năng đọc hiểu tiếng Anh khá.

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tiếp xúc và làm việc với công nghệ và sản phẩm độc quyền từ Hoa Kỳ.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
  • Mức lương: 7 - 10 triệu

 ----------------------------

2/ Nhân viên chạy quảng cáo Facebook

Nơi làm việc: Hà Nội

Thời gian làm việc: hành chính

Mô tả công việc:

  • Post bài lên Fanpage của Paula’s Choice Việt Nam
  • Chạy quảng cáo Facebook ads, Re – Marketing cho Fanpage của Paula’s Choice Việt Nam để tăng doanh số bán hàng và nhận diện thương hiệu cho website Paula’s Choice.
  • Phối hợp làm việc cùng với team marketing và bộ phận sales
  • Định hướng và đề xuất ý chiến lược về Marketing Online với giám đốc Nhãn hàng nhằm tăng doanh số.
  • Hỗ trợ các công việc khác của team khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
  • Hiểu biết về marketing mỹ phẩm, làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da.
  • Có khả năng viết bài, pr thương hiệu, sản phẩm.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo cho Facebook Fanpage, có các dự án thành công khi làm việc trong lĩnh vực trên.
  • Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá được điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ nhằm mang tới hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo.
  • Hiểu rõ các xu hướng Facebook Marketing 2016 trong lĩnh vực sản phẩm làm đẹp.
  • Ưu tiên ứng viên có thể chạy quảng cáo trên Youtube, Instagram, Zalo, hiểu viết về Seeding, S.E.O.
  • Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tiếp xúc và làm việc với công nghệ và sản phẩm độc quyền từ Hoa Kỳ.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
  • Mức lương: 7 - 10 triệu

 ----------------------------------

3/ Nhân viên Sales

Nơi làm việc: Sài gòn, Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình giám đốc kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng dịch vụ, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho giám đốc kinh doanh.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế…
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Quyền lợi được hưởng:

  • Theo quy định luật lao động
  • Mức Lương : thỏa thuận
  • Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp
  • Được đào tạo những kiến thức cơ bản trước khi làm việc
  • Làm việc trong môi trường lành mạnh, thoải mái và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến khi đạt mục tiêu ở các vị trí yêu cầu  
  • Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty

------------------------------

4/ Nhân viên chăm sóc khách hàng – số lượng 03.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện cuộc gọi ra theo danh sách khách hàng của Công ty.
  • Tiếp nhận thông tin, tư vấn và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
  • Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mại, phân tích kỹ những lợi ích khách hàng sẽ nhận được nhằm phát huy nhất hiệu quả của kế hoạch marketing đưa ra.
  • Lên kế hoạch hỏi thăm khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thân thiết của công ty. Ghi nhận các ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, kiên nhẫn
  • Giọng nói chuẩn chỉ, không ngọng, nhẹ nhàng, truyền cảm.
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tiếp xúc và làm việc với công nghệ và sản phẩm độc quyền từ Hoa Kỳ.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
  • Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn

--------------------------------

5/Nhân viên thiết kế hình ảnh, chụp hình, quay video

Mô tả công việc:

  • Lên ý tưởng chụp hình, làm video, quay live stream trong các sự kiện, promote sản phẩm mới khi được cấp trên yêu cầu.
  • Chụp trách nhiệm chụp hình các sản phẩm sẵn có và các sản phẩm mới của công ty
  • Lên kế hoạch xây dựng video quảng cáo, Pr…theo yêu cầu của cấp trên.
  • Set up bối cảnh theo mỗi sự kiện mà cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa
  • Say mê công việc, sáng tạo, có mắt thẩm mĩ cao, hòa đồng, vui vẻ.
  • Chịu được áp lực công việc cao, đúng deadline
  • Ưu tiên các ứng cử viên đam mê cái đẹp, biết về mỹ phẩm.
  • Giỏi Photoshop, am hiểu mỹ thuật chỉnh sửa , cắt ghép video
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình, thiết kế hình ảnh.

Quyền lợi công việc:

  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tiếp xúc và làm việc với công nghệ và sản phẩm độc quyền từ Hoa Kỳ.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

Mức lương: 6 – 8 triệu.

-------------------------

6/ Nhân viên tư vấn bán hàng

Mô tả công việc:

  • Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty, soi da và tư vấn cho khách
  • Bán hàng tại showroom
  • Tự bản thân luôn trau dồi kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ mới
  • Chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc
  • Tiếp xúc, chăm sóc khách hàng, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Thông báo cho khách hàng về các dịch vụ khuyến mại, hậu mãi…

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, ngoại hình xinh xắn, da đẹp là một lợi thế, tuổi từ 18 – 28
  • Chăm chỉ, kiên nhẫn, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Phong cách bán hàng chuyên nghiệp, lịch sự, giọng nói chuẩn, không ngọng
  • Nơi làm việc: Sài gòn
  • Có kinh nghiệm bán hàng và tư vấn sản phẩm

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tiếp xúc và làm việc với công nghệ và sản phẩm độc quyền từ Hoa Kỳ.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
  • Mức lương: lương cứng 4 triệu + % doanh thu
  • Hạn cuối: 28/02/2017

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Những pha “ghi bàn” phản lưới nhà như tiền đạo đối phương của năm