Tập Đoàn Masan Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Trên Toàn Quốc 2016

Đ.N.V

Masan Group là một trong những công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và tài nguyên. Masan hiện đang sở hữu nhiều công ty thuộc nhiều lĩnh vực như: Masan Resources, Masan Consumer Holdings,.. các thương hiệu chủ chốt như của Masan bao gồm: Chinsu, Nam Ngư, Omachi, Vina Cafe…

KẾ TOÁN THANH TOÁN

Mô tả công việc

  • Theo dõi công nợ của khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi nợ
  • Theo dõi tiền gửi ngân hàng
  • Quản lý các chứng từ liên quan đến thu chi
  • Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng, tuần
  • Chủ động liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo
  • Trực tiếp thực hiện nghiệp vu thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi…
  • Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như lương, thanh toán mua hàng ngoài…
  • Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng
  • Kiểm soát hoạt động của thu ngân
  • Trực tiếp nhận các chứng từ liên quan từ bộ phận thu ngân
  • Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các chứng từ của thu ngân
  • Kiểm soát các chứng từ của thu ngân trong trường hợp hệ thống PDA không hoạt động
  • Theo dõi việc quản lý quỹ tiền mặt
  • Kết hợp với thủ quỹ thực hiện nghiệp vụ thu chi theo quy định
  • In báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày
  • Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ

Yêu cầu công việc

  • Nghiệp vụ kế toán tốt
  • Am hiểu về các phần mềm kế toán
  • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Đã từng làm kế toán công nợ
  • Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn
  • Sức khỏe tốt, năng động, chuyên cần
  • Cẩn thận, ngăn nắp, và có tinh thần trách nhiệm với công việc
  • Nhiệt tình, tự tin, có tinh thần đồng đội; khả năng hợp tác và làm việc nhóm tốt
  • Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất

Nơi làm việc: Tiền Giang

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2016

APPLY HERE

KẾ TOÁN PHẢI THU

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận. Theo dõi các báo cáo bán hàng
  • Cập nhật kịp thời Hóa đơn bán ra vào phiếu thu, sổ phụ ngân hàng
  • Xuất hóa đơn VAT & kiểm tra thuế VAT bán ra
  • Liên lạc thường xuyên với các bộ phận về tình hình thực hiện hợp đồng. Theo dõi quá trình sản xuất và xuất kho
  • Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu…
  • Lập bút toán kết chuyển công nợ hàng hóa với các đại lý
  • Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ cho nhân viên kinh doanh và BGĐ

Tham gia xây dựng kiểm soát báo cáo thu tiền theo đại lý trên phần mềm quản lý bán hàng ERP như

  • Quản lý khách hàng
  • Ghi nhận công nợ khách hàng
  • Ghi nhận các khoản thu với khách hàng
  • Quản lý hạn mức tín dụng khách hàng
  • Thiết lập các vòng quay nợ, thư nhắc nợ
  • Xóa nợ cho khách hàng
  • Cấn trừ công nợ với khách hàng
  • Quản lý công nợ, tuổi nợ
  • Tích hợp quản lý bán hàng
  • Các công việc khác được giao bởi Kế Toán Trưởng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính hoặc các ngành liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản trị ERP là một lợi thế
  • Sử dụng thành tạo excel
  • Chủ động, tỉ mỉ, nhạy bén trong công việc, tự giác, học hỏi cao
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
  • Có tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc, nỗ lực và quyết tâm cao

Nơi làm việc: Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2016

APPLY HERE

KẾ TOÁN QUẢN TRỊ

Mô tả công việc

  • Kết hợp với các bộ phận kinh doanh & kế toán quản trị ngành hàng xây dựng ngân sách khuyến mại, trưng bày của từng ngành hàng, kênh bán hàng tháng, quý, năm. Kiểm soát và đảm bảo ngân sách được phê duyệt được thực hiện đúng
  • Hàng tháng cập nhật dự báo ngân sách bộ phận bán hàng chính xác, rõ ràng. Khi có tình hình thực hiện thực tế, giải thích rõ ràng các nguyên nhân chênh lệch giữa dự báo và thực tế
  • Kiểm soát và phân tích biến động của các chi phí Khuyến mãi, Trưng bày, Chiết Khấu, Trade term hàng tháng. Kiểm tra việc thực hiện các chương trình ngoài thị trường. Có các đánh giá và phân tích
  • Đảm bảo việc giải trình cho Thuế và kiểm toán các chứng từ và chi tiết liên quan đến chi phí Khuyến mãi, Trưng bày, chiết khấu, Trade term
  • Lập các báo cáo bán hàng, MUF, AP và các công viêc theo yêu cầu cấp trên
  • Thực hiện kế hoạch audit thường xuyên các Nhà Phân Phối và thị trường theo tỉnh thành (kiểm tra báo cáo ROI, tình hình claim khuyến mãi Nhà Phân Phối…)
  • Các công việc khác trong nhóm theo sự chỉ định của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính hoặc các ngành liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản trị ERP là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo excel
  • Chủ động, tỉ mỉ, nhạy bén trong công việc, tự giác, học hỏi cao
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
  • Có tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc, nỗ lực và quyết tâm cao

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2016

APPLY HERE

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Mô tả công việc

  • Rà soát chứng từ doanh thu, chi phí
  • Kiểm tra số liệu xuất/ nhập/ tồn đảm bảo số liệu và tài khoản hạch toán chính xác
  • Làm báo cáo thuế hàng tháng, quý như báo cáo VAT, Thuế TNDN
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp trong lĩnh vực sản xuất
  • Sử dụng tin học thành thạo (excel, phần mềm kế toán)
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo tốt
  • Trung thực, trách nhiệm với công việc

Nơi làm việc: Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long

Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2016

APPLY HERE

HR EXECUTIVE

Job Descriptions

  • Handle Labor & Social Insurance; Personal Accident, Health Insurance and PIT, and make sure reports accurate in timely manner
  • Manage and update employee database on HRIS system
  • Handle labor contract and prepare new/renew labor contract
  • Work closely with other departments to develop and review KPIs periodically
  • Assist HRM to interview and select candidates
  • Conduct orientation program for new employees
  • Coordinate, support and implement training policy for external training courses

Job Requirements

  • University Degree in related fields
  • Experience in Social Insurance, Recruitment & Training, KPIs
  • At least 5 years experiences in HR position
  • Good Solving Problem, Communication skill, Organization Planning skill
  • Good computer skill (Excel, word, PowerPoint)
  • English skills

Work Location: Đồng Nai

Deadline: 02/09/2016

APPLY HERE

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ – LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

Mô tả công việc

Phụ trách lương, phúc lợi

  • Phụ trách tính bảng lương hàng tháng (tiền lương, phụ cấp, các khoản khấu trừ, điều chỉnh, làm thêm giờ, nghỉ phép, nghỉ bệnh…) cho nhân viên dựa trên bảng chấm công và ghi nhận làm ngoài giờ
  • Đảm bảo tất cả các hồ sơ cá nhân được cập nhật thường xuyên, theo quy định
  • Xử lý các báo cáo/ đăng ký lao động với Sở lao động
  • Đăng ký sổ bảo hiểm, nhận thẻ BHYT cho nhân viên mới và thu lại những thẻ đã hết hạn hàng quý; cung cấp sổ bảo hiểm mới cho nhân viên
  • Chuẩn bị hợp đồng lao động và thông báo chấm dứt hợp đồng với nhân viên theo quy định của luật lao động Việt Nam
  • Truyền đạt những vấn đề về lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên
  • Chuẩn bị các bản báo cáo về bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân của nhân viên

Phụ trách công tác Hành chánh

  • Thực hiện đặt mua VPP/ BHLĐ và kiểm soát cấp phát VPP theo định mức
  • Thực hiện mua bán các trang thiết bị/vật dung khi có yêu cầu
  • Thực hiện các thanh toán liên quan đến chi phí Hành chánh – NS hang tuần/tháng (chi phí xe/VPP/BHLĐ/….)
  • Lưu giữ hồ sơ và thực hiện các báo cáo khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành QT Nhân sự, QT Kinh doanh, Luật hoặc các ngành có liên quan
  • 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan ở công ty sản xuất. Nắm vững Luật Lao Động
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
  • Chín chắn, cầu tiến, tư duy cởi mở, chủ động, bảo mật thông tin, định hướng kết quả, chấp nhận áp lực công việc, có tinh thần đồng đội, tác phong chuyên nghiệp
  • Giỏi tính toán, phân tích số liệu

Nơi làm việc: Tiền Giang

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2016

APPLY HERE

GIÁM SÁT NHÂN SỰ

Mô tả công việc

Triển khai hiệu quả các quy trình, quy định và chính sách nhân sự từ Tập đoàn
Giám sát các công việc Nhân sự nhà máy bao gồm

  • Tính lương, thuế thu nhập cá nhân hàng tháng
  • Tuyển dụng nhân sự cho nhà máy
  • Giám sát và triển khai hệ thống đánh giá hoàn thành công việc (KPIs)
  • Triển khai các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Giám sát việc thực hiện Bảo hiểm xã hội hàng tháng bao gồm các thủ tục tăng giảm, các chế độ ốm đau, thai sản, bảo hiểm tai nạn 24/24…
  • Theo dõi hợp đồng lao động bao gồm lập hợp đồng lao động mới, gia hạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thực hiện hợp đồng lao động theo đúng Luật lao động
  • Tư vấn và giải quyết các yêu cầu từ bộ phận liên quan theo đúng quy định
  • Báo cáo và thực hiện công việc theo chỉ đạo từ GĐ Nhân Sự/ GĐNM

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH các ngành có liên quan: Nhân sự/ QTKD/ XH Nhân Văn
  • Có kiến thức và kinh nghiệm Nhân Sự tổng hợp tốt bao gồm lương/ BHXH/ tuyển dụng/ đào tạo/ KPIs
  • Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực tốt
  • Chính trực và trách nhiệm cao
  • Tiếng Anh: giao tiếp, đọc viết tốt
  • Vi tính: thành thạo Mircosoft office/ Outlook

Nơi làm việc: Bình Định

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2016

APPLY HERE

PURCHASING EXECUTIVE

Mô tả công việc

  • Đảm nhiệm mảng mua phụ tùng phục vụ cho sản xuất, công cụ dụng cụ cho công ty
  • Tìm nguồn, đàm phán giá cả mua hàng và những họat động mua hàng khác
  • Cập nhật đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán với bản kê chính xác và đầy đủ
  • Duy trì một danh sách tổng hợp phân loại theo vật tư, dịch vụ cung cấp
  • Đảm bảo lưu trữ giấy tờ mua hàng theo quy trình, quy định của công ty
  • Giám sát, đánh giá việc thực hiện của nhà cung cấp theo quy trình quy định của công ty và nhận xét nhà cung cấp dựa trên giá cả, chất lượng, dịch vụ, lợi ích
  • Giám sát và đảm bảo thời gian giao hàng từ nhà cung cấp
  • Quản lý các hợp đồng, báo giá, đàm phán và tìm kiếm các nguồn cung ứng mới
  • Kiểm soát được số lượng, chất lượng hàng hóa trước khi nhập kho theo đúng hợp đồng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí thu mua hàng hóa
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Khả năng thuyết phục, đàm phán tốt
  • Năng động, nhiệt tình, hòa đồng và chăm chỉ
  • Trung thực, cẩn thận và có thể nắm bắt công việc một cách nhanh chóng
  • Có tinh thần trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Nơi làm việc: Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2016

APPLY HERE

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

Mô tả công việc

  • Theo dõi việc xuất nhập hàng của công ty nhằm đảm bảo kịp thời cho sản xuất
  • Dự trù kế hoạch mua hàng tháng, quý, năm phục vụ sản xuất
  • Thường xuyên thông tin về thị trường vật tư đầu vào nhằm tư vấn Ban Giám đốc các chính sách phù hợp
  • Xây dựng kế hoạch đặt hàng và điều phối với kế hoạch sản xuất
  • Tham gia vào hoạt động S&OP hàng tháng
  • Hoạch định năng lực và lập kế hoạch đặt hàng sản xuất, quản lý hàng tồn kho, kế hoạch hàng cho ra mắt sản phẩm mới và cải tiến liên tục thông qua khai thác và phân tích dữ liệu
  • Hỗ trợ việc xây dựng, phát triển các buổi họp S&OP hiệu quả bằng cách thực hiện các quy trình hợp lý hóa nguồn cung cấp và nhu cầu, có tính đến khả năng tài khoản và hàng tồn kho
  • Hỗ trợ quá trình giới thiệu sản phẩm sản xuất bên ngoài trong S&OP. Bao gồm tiến hành phân tích, đánh giá các lựa chọn theo các kế hoạch dự phòng cho đối tác bên ngoài và nhà máy
  • Phân tích đánh giá và đề xuất mẫu bán chạy, bán chậm và sản phẩm nền theo chu kỳ hoặc theo đột xuất
  • Theo dõi đôn đốc nhà máy, nhà cung cấp ngoài về tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo hàng hóa đúng và đủ kịp theo tiến độ đã cam kết giữa các bên
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng (Biết sử dụng hệ thống ERP)
  • Anh văn: giao tiếp tốt
  • Xây dựng kế hoạch chiến lược
  • Định hướng, tổng hợp, phân tích, dự báo
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có đạo đức, trung thực, tinh thần trách nhiệm

Nơi làm việc: Tiền Giang, Hậu Giang

Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2016

APPLY HERE

NHÂN VIÊN PHÒNG THÍ NGHIỆM

Mô tả công việc

  • Phân tích nguyên liệu và thành phẩm thức ăn chăn nuôi trên các chỉ tiêu dinh dưỡng cơ bản
  • Gửi mẫu ra các trung tâm phân tích bên ngoài để kiểm tra và đối chứng kết quả bên trong
  • Thực hiện các phương pháp phân tích được giao
  • Lập kế hoạch phân tích các mẫu một cách hợp lý
  • Thông tin kịp thời cho QA nguyên liệu, QA thành phẩm khi kết quả phân tích không đạt yêu cầu
  • Phân tích nguyên nhân và báo cáo Trưởng phòng khi kết quả phân tích mẫu nguyên liệu và thành phẩm không đạt yêu cầu
  • Có thể thực hiện đánh giá điều kiện cơ bản của phương pháp và hỗ trợ cấp quản lý thực hiện việc xác nhận giá trị sử dụng của phương pháp
  • Có thể triển khai phương pháp phân tích tiêu chuẩn mới
  • Làm các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo mẫu và báo cáo đột xuất cho Trưởng, Phó phòng và Ban GĐ khi có yêu cầu
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp về tình hình hoạt động của toàn bộ hệ thống trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất trong phòng Thí nghiệm
  • Công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Hóa trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tốt
  • Có kiến thức về dinh dưỡng, thành phần thức ăn chăn nuôi
  • Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và cầu tiến

Nơi làm việc: Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2016

APPLY HERE

IMPORT CONTRACT EXECUTIVE (PROCUREMENT)

Mô tả công việc

  • Yêu cầu nhà cung cấp gửi hợp đồng mua các loại nguyên liệu nhập khẩu sau khi có xác nhận mua hàng của Phòng Thu Mua NLNK, kiểm tra, sửa đổi nội dung hợp đồng (nếu cần)
  • Lưu file hồ sơ toàn bộ email liên quan đến việc mua các loại NLNK + Hợp đồng
  • Theo dõi việc thanh toán; liên hệ với Kế toán thanh toán để mở L/C, tu chỉnh L/C, làm bảo lãnh ngân hàng cho các lô hàng về miền Bắc
  • Lập bảng theo dõi hàng
  • Dựa vào lịch xếp hàng của nhà cung cấp, theo dõi chứng từ, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ copy trước để kiểm tra
  • Hỏi nhà cung cấp số Air Way Bill gửi chứng từ gốc để theo dõi chứng từ gốc về ngân hàng và báo cho Kế toán thanh toán
  • Lập và gửi bảng kế hoạch bảo hiểm hàng tháng cho các lô hàng
  • Xin cấp đơn bảo hiểm cho các lô hàng NK về miền Bắc phát sinh có thời hạn xếp hàng trong tháng hoặc để mở L/C
  • Trợ giúp trưởng phòng XNK làm các thủ tục xin cấp giấy phép nhập khẩu
  • Lưu file hồ sơ các giấy tờ liên quan đến: quy trình mua hàng, kế hoạch nhập khẩu, bảo hiểm, debit note lưu container…
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác do Trưởng nhóm XNK giao phó

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu hoặc các ngành liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản trị ERP là một lợi thế
  • Anh văn giao tiếp tốt
  • Có tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc, nỗ lực và quyết tâm cao
  • Chủ động, nhạy bén trong công việc, tự giác, học hỏi cao
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập

Nơi làm việc: Hà Nội, Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2016

APPLY HERE

QC SUPERVISOR

Mô tả công việc

Công việc mỗi ngày

  • Nhận kế hoạch nhập nguyên liệu và sản xuất trong ngày/ tuần
  • Sắp xếp, triển khai và đôn đốc công việc cho các nhân viên cấp dưới
  • Kiểm soát chất lượng thành phẩm và nguyên liệu
  • Kiểm soát FIFO
  • Kiểm tra lại các mẫu thành phẩm bị lỗi đã đóng bao khi có yêu cầu
  • Báo cáo chất lương thành phẩm hàng ngày
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng trong ca
  • Lấy mẫu và kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào
  • Làm báo cáo nhập và trả hàng

Những công việc khác

  • Kiểm tra những công việc đã thực hiện của nhân viên QC thành phẩm trong ca trực
  • Thông báo các vấn đề về thành phẩm bị lỗi cho Quản Đốc và trưởng ca sản xuất
  • Kiểm tra và theo dõi lại các lô hàng bị lỗi và thông báo kết quả cho GĐSX và bộ phận kho thành phẩm
  • Tổng hợp các báo cáo của nhân viên cấp dưới và nộp cho GĐSX
  • Chấm công hàng ngày cho toàn bộ phận
  • Kiểm soát dây chuyền sản xuất
  • Làm báo cáo : thống kê số lượng sản phẩm bị lỗi cho GĐSX
  • Lập kế hoạch mua dụng cụ và văn phòng phẩm hàng tháng

Yêu cầu công việc

  • Tiêu chuẩn: Trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm có kinh nghiệm làm việc về quản lý chất lượng trong các nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản, gia súc

Kiến thức

  • Hiểu biết về quy trình quản lý chất lượng
  • Hiểu biết nguyên liệu và các mối nguy ảnh hưỡng đến sản phẩm, vật nuôi trong ngành sản xuất thức ăn thủy sản, gia súc
  • Hiểu biết về hệ thống và dây chuyền sản xuất

Kỹ năng

  • Sử dụng vi tính, có khả năng giao tiếp
  • Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý sự cố nhanh
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc

Nơi làm việc: Tiền Giang, Hậu Giang

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2016

APPLY HERE

NHÂN VIÊN IT

Mô tả công việc

  • Theo dõi và xử lí yêu cầu hỗ trợ của người dùng
  • Cấu hình dịch vụ, tiện ích, thiết bị cho người dùng
  • Triển khai các dịch vụ hoặc các thay đổi, cập nhật phần mềm
  • Theo dõi công việc giấy tờ, giám sát dịch vụ của nhà cung cấp bên ngoài
  • Hỗ trợ nhân viên mới
  • Kiểm tra và thay thế thiết bị hư hỏng: máy tính, màn hình, chuột, mực in, kết nối mạng
  • Ghi nhận và báo các sự cố bất thường không thể tự giải quyết nhanh chóng
  • Hỗ trợ thử nghiệm, kiểm tra và đánh giá dịch vụ mới
  • Hỗ trợ viết các báo cáo, quy trình công việc

Yêu cầu công việc

  • Cao đẳng về tin học hoặc chứng chỉ MCSA hoặc bằng cấp khác tương đương
  • Ứng viên mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm là một lợi thế

Nơi làm việc: Bình Định, Hưng Yên

Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2016

APPLY HERE

CHUYÊN VIÊN IT

Mô tả công việc

  • Vận hành, quản trị trung tâm dữ liệu đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống mạng, hệ thống máy chủ, giám sát hiệu suất hệ thống và thực hiện điều chỉnh phù hợp. Quản lý hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu
  • Đảm bảo sự ổn định của đường internet và hệ thống email của nhân viên Công ty
  • Đảm bảo mạng LAN hoạt động tốt, khắc phục nhanh chóng khi có các sự cố xảy ra
  • Chuẩn bị máy tính cho nhân viên mới. Kiểm tra các máy tính trong Công ty, cài đặt và quản lý các thiết bị phần cứng và phần mềm, cập nhật các phiên bản cần thiết theo quy định chung của Công ty
  • Nghiên cứu, nắm vững các sản phẩm công nghệ, các giải pháp về phần mềm, lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, đề xuất việc sửa chữa, nâng cấp, mua mới các thiết bị vi tính, mạng vi tính phục vụ công tác của các phòng ban trong công ty

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm về quản trị hệ thống thiết bị văn phòng
  • Có kinh nghiệm cài đặt và quản lý hệ thống dữ liệu
  • Hiểu biết về hệ thống, mạng, an toàn và bảo mật thông tin, có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm, sự cố về hệ thống
  • Tiếng anh chuyên ngành CNTT
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị mạng

Nơi làm việc: Nghệ An

Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2016

APPLY HERE

SALES ADMIN ERP

Mô tả công việc

  • Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ cho đội bán hàng hằng ngày bao gồm: xử lý nhu cầu, làm và theo dõi báo giá, tra cứu giá – thời gian giao hàng, tìm nguồn hàng, soạn thảo hợp đồng; theo dõi hàng về và giao hàng
  • Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống qua phần mềm ERP như chào giá, đơn hàng, đặt hàng
  • Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng bao gồm các thông tin liên quan trong hóa đơn xuất, các chứng từ riêng của mỗi khách hàng trong năm như: theo dõi hàng giao, hợp đồng, báo giá riêng
  • Hỗ trợ đội bán hàng các công việc hành chính như: quản lý tài liệu, hợp đồng, bản kế hoạch, catalogue, bảng giá các sản phẩm của công ty đầy đủ, dễ tìm kiếm, hỗ trợ chuẩn bị cho các cuộc họp,…
  • Thu thập thông tin từ đội bán hàng và các phòng ban liên quan để làm báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng: đặt hàng, chỉ tiêu, hiệu suất, thanh toán, sản phẩm tồn kho và dự báo…
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kế Toán hoặc các ngành liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin
  • Có khả năng sử dụng phần mềm ERP
  • Khả năng sắp xếp tốt thời gian và tài liệu, biết tổ chức ưu tiên công việc
  • Chủ động, nhạy bén trong công việc, tự giác, học hỏi cao
  • Biết cách phối hợp với đồng nghiệp trong các hoạt động nhóm để triển khai hoàn thiện công việc được giao

Nơi làm việc: Bình Định, Hà Nam, Thái Nguyên

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2016

APPLY HERE

SENIOR ADMIN SUPERVISOR

Mô tả công việc

  • Tổ chức các buổi họp/ đào tạo cho Ban Dự Án công ty (chuẩn bị phòng họp, gửi Thư mời, kết hợp với phòng Hành chính để đặt vé máy bay, sắp xếp xe, đặt phòng nghỉ….)
  • Chuẩn bị bữa ăn nhẹ và đồ uống cho các buổi meeting/training cho các thành viên trong Ban Dự Án khi làm việc ngoài giờ. Đảm bảo các nhân viên được chăm sóc tốt để có thể làm việc một cách hiệu quả
  • Kết hợp với phòng Marketing/ Mua hàng để chuẩn bị banners, stand, in áo thun… để cổ động cho Dự án
  • Tuyển dụng thêm Nhân viên Hành Chính để phân công trực theo ca khi Ban Dự Án làm việc ngoài giờ, vào ngày nghỉ, ngày lễ…
  • Phụ trách quản lý hồ sơ, sắp xếp, lưu trữ văn thư, hồ sơ, theo dõi hợp đồng lao động và các chế độ cho nhân viên
  • Các công việc hậu cần, hành chính khác liên quan đến Ban Dự Án

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
  • Là người quan tâm đến chi tiết, chu đáo, chịu khó, có trách nhiệm, biết cách thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến các khách hàng nội bộ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2016

APPLY HERE

REGIONAL COORDINATOR SUPERVISOR

Mô tả công việc

  • Yêu cầu nhà cung cấp gửi hợp đồng mua các loại nguyên liệu sau khi có xác nhận mua hàng của phòng Thu mua; kiểm tra, sửa đổi nội dung hợp đồng (nếu cần), trình Trưởng nhóm mua xem và gửi lại nhà cung cấp yêu cầu sửa đổi (nếu có)
  • Quản lý hồ sơ và toàn bộ email liên quan đến việc mua các loại nguyên liệu và hợp đồng
  • Theo dõi việc thanh toán, liên hệ với Kế toán thanh toán để mở L/C, tu chỉnh L/C, làm bảo lãnh ngân hàng cho các lô hàng về
  • Dựa vào lịch xếp hàng của nhà cung cấp, theo dõi chứng từ, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ copy trước để kiểm tra
  • Hỏi nhà cung cấp số Air Way Bill, gửi chứng từ gốc để theo dõi
  • Làm Debit Note, theo dõi yêu cầu nhà cung cấp thanh toán các khoản lưu container, lưu bãi…
  • Lập và gửi bảng kế hoạch bảo hiểm hàng tháng cho các lô hàng
  • Xin cấp đơn bảo hiểm cho các lô hàng phát sinh có thời hạn xếp hàng trong tháng hoặc để mở L/C
  • Báo Bảo hiểm kiểm tra tàu khi có chỉ định tàu chở các lô hàng xá
  • Lập bảng theo dõi hàng về cho các lô hàng, cập nhật thông tin đến Giám đốc Thu mua
  • Trực tiếp trao đổi, điều phối công việc với các bộ phận liên quan: Kế toán, Giao nhận, Kho, KCS, Công thức…
  • Quản lý đội ngũ điều phối viên nhà máy thuộc khu vực phụ trách
  • Chịu trách nhiệm điều phối nguyên vật liệu cho khu vực phụ trách
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Thu mua yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Mạnh về kỹ năng tổ chức, điều phối, thương lượng và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý tốt

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2016

APPLY HERE

BRAND MANAGER

Job Descriptions

  • Develop strategies/plans and lead implementation of these strategies/plans to grow a brand, directly responsible for the brand’s health (consumer measures) and its in-market performance (volume, share and profitability)
  • Drive relevant cross-departmental colleagues towards common goals for the brand in specific projects by leading a team to evaluate and launch new products and marketing initiatives. Tasks include market analysis, consumer research, concept development, advertising development, and launch plan development, execution, and tracking
  • Constantly analyze consumer and market trends, and competitive situations to identify emerging segments, unmet consumer needs, and business issues and recommend action plans
  • Manage marketing budget
  • Manage and develop subordinates (assistant brand managers/brand executives)

Job Requirements

  • Prefer from multinational FMCG companies
  • Ability to multi-task and be proactive & independent in a fast-paced, high pressure, dynamic environment
  • Excellent communication skills both written and oral is needed
  • Good Presentation skills is needed

Work Location: Ho Chi Minh, Dong Nai

Deadline: 12/09/2016

APPLY HERE

QC MANAGER

Mô tả công việc

  • Xây dựng, xem xét các qui trình liên quan đến hệ thống chất lượng
  • Theo dõi, lên kế hoạch tổ chức đánh giá nội bộ và đánh giá chứng nhận
  • Dựa vào kết quả kiểm tra để cùng thảo luận với phòng công thức xây dựng, điều chỉnh tiêu chuẩn cho phù hợp với như cầu và thực tế
  • Tổ chức, phân công các Trưởng Bộ phận và nhân viên Phòng QLCL làm việc đáp ứng được yêu cầu mua nguyên liệu lưu trữ và sản xuất
  • Đánh giá chất lượng nguyên liệu để hướng dẫn sử dụng nguyên liệu hợp lý và hiệu quả
  • Tổ chức kiểm tra, theo dõi chất lượng nguyên liệu lưu kho
  • Cập nhật dữ liệu kiểm tra để chuyển Phòng công thức cập nhật Matrix nguyên liệu
  • Tổ chức kiểm soát thành phẩm khi sản xuất
  • Hướng dẫn xử lý sản phẩm không phù hợp. Phân tích nguyên nhân và đề xuất các biện pháp khắc khục hay yêu cầu các bộ phận liên quan khắc phục
  • Theo dõi ẩm độ để đảm bảo chất lượng và hao hụt thấp
  • Chỉ định phân tích mẫu
  • Đánh giá chất lượng sản phẩm để đề xuất cải tiến
  • Cùng thương mại giải quyết các vấn đề phát sinh do chất lượng
  • Phân tích, đánh giá và đề ra hướng dẫn xử lý sản phẩm không phù hợp hiệu quả
  • Thông qua việc phân tích ẩm độ, AW để khuyến cáo sản xuất tăng, giảm ẩm độ cũng như hướng dẫn xử lý sản phẩm không phù hợp một cách hiệu quả và tiết kiệm
  • Diệt chuột các nhà máy, kho và khử trùng nguyên liệu bị nhiễm mọt

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành hóa thực phẩm, công nghệ thực phẩm, sinh học
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty thực phẩm
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về HACCP, FSSC
  • Có kiến thức về công cụ quản lý chất lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng anh
  • Có khả năng làm việc độc lập và tổ chức
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận

Nơi làm việc: Đồng Nai, Vĩnh Long

Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2016

APPLY HERE

SAFETY OFFICER

Job Descriptions

  • Identify hazards, conduct regularly safety audits and advise on corrective actions and preventive countermeasures
  • Co-operate with other departments’ staffs and contractor to improve status of safety compliance and increase Company’s safety culture
  • Assist and participate in safety meetings and incident investigation
  • Conduct safety training courses to employees & contractors’ personnel
  • To carry out any other reasonable duties as required by Safety Supervisor/ Superintendent
  • Prepare regular reports and statistics on safety performance
  • Support in process of Risk Assessment/ Register and tracking
  • Prepare safety training materials and conduct safety training courses to all employees/ contractors
  • Prepare safety related guideline, standards, procedure, checklist and forms as per requirements of system and instruction of Safety Supervisor/ Superintendent
  • Assist Safety Superintendent to make a plan and training for NMPC employee to comply with Vietnam legal
  • Evaluate status of legal compliance in field of safety and industrial hygiene, propose and implement corrective and preventive actions

Job Requirements

  • University degree in Labour Safety Training and Inspection; technical or engineering field
  • Good computer, English skills
  • Certified OHSAS 18001 Auditor is a plus
  • Good understanding of safety management principles
  • Good understandings of legal requirements in field of Occupational Safety and Industrial Hygiene
  • Basic understandings of building and compliance with Safety Management System such as OHSAS 18001:2007
  • Problem solving approach
  • Ability to interact with various cultures and all levels in a multinational environment
  • Good training and communication skills
  • Interpersonal and Communication skills
  • Time management
  • Presentation
  • Organizational skill
  • Building relations and team -work
  • Be a team player
  • Excellent physical health status
  • Weight more than 60kg and taller than 1.65m

Benefits

  • 14 days on: 07 days off

Transportation

  • The company provides mini-bus to transport employees to the mine site & back to Hanoi for field-break as scheduled

Accommodation & meals

  • The company provides freely
  • Accommodation with air conditioner, tivi….
  • Meals: 3 meals per day/ Meal allowance
  • Laundry service

Salary/ wages: HIGH SALARY

Insurances

  • SHUI insurances are contributed after the period of probation as laws
  • Extra insurances for employees
  • Healthcare insurance
  • Accident insurance

Work Location: Hà Nội, Thái Nguyên

Deadline: 26/08/2016

APPLY HERE

SECURITY SUPERVISOR

Job Descriptions

  • To assist in the daily operation of the Security Working Shifts and shall discharge their duties as per this Position Description
  • To assist with any training of Security guard as required by Security Management and to keep the Security Supervisor/ D. Security Superintendent informed of any further staff development requirements
  • To monitor the performance of Security guards on shift and to report accordingly to Security Supervisor/ D. Security Superintendent
  • To deal with any incidents or disputes as required
  • To maintain strict confidentiality in all matters pertaining to equipment, procedures and information
  • To adhere to all security and company policies, work rules and procedures at all times
  • To ensure that all written work, logs and general administration work is neat, concise and accurate at all times
  • To actively assist the Security Supervisor/ D. Security Superintendent in the development of staff competence and efficiency
  • Execute other duties as directed by officers/ supervisors
  • Maintain strict security within all premises of NPMC, necessary for the prevention, detection and apprehension of persons involved in any illegal or adverse activity and to log and report such activity to higher levels
  • Assist with investigations as directed by higher levels
  • To make decisions to reflect a high level of integrity and competence in the eyes of the Department, Management, and other Departments, Internal and External Clients and the general public
  • To conduct oneself in a professional manner at all times

Job Requirements

  • Relevant qualification in Policing or Security operations
  • English and Computer skills
  • 5 years experience in the mining industry in the field of security or loss control
  • Experience working closely with contract security personnel and local law enforcement agencies
  • Experience in the supervision of contractor personnel
  • High knowledge of Security training and response strategies
  • Medium knowledge of Mine Safety Act and Regulations
  • High level competency in personal computer applications including Excel, Access & Project
  • High knowledge in the field of risk assessment and risk management
  • High Knowledge of incident investigation practices to identify causes and remedial actions
  • Developed knowledge of supervisory styles and techniques with the ability to improve performance in others
  • Excellent interpersonal skills with the ability to work well with others as part of a team and contribute to a harmonious working environment
  • Enthusiasm, self-motivation and the ability to maintain direction and achieve work objectives with minimal supervision
  • Decision making
  • Time management
  • Organizational skill
  • Planning
  • Building relations
  • Team-work
  • Analytical thinking
  • Problem solving

Benefits

  • 14 days on: 07 days off

Transportation

  • The company provides mini-bus to transport employees to the mine site & back to Hanoi for field-break as scheduled

Accommodation & meals

  • The company provides freely
  • Accommodation with air conditioner, tivi….
  • Meals: 3 meals per day/ Meal allowance
  • Laundry service

Salary/ wages: HIGH SALARY

Insurances

  • SHUI insurances are contributed after the period of probation as laws
  • Extra insurances for employees
  • Healthcare insurance
  • Accident insurance

Work Location: Ha Noi, Thai Nguyen

Deadline: 12/09/2016

APPLY HERE

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Dù thua chúng tôi vẫn ủng hộ tuyển Việt Nam trong mọi trận thi đấu