THACO tuyển dụng chuyên viên IT, Biên phiên dịch tiếng Hàn Quốc, chuyên viên Marketing và nhiều vị trí khác tháng 11.2016

Đ.N.V

Để thực hiện nhiệm vụ được giao và đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, số lượng nhân sự việc làm, THACO tuyển dụng chuyên viên IT, Biên phiên dịch tiếng Hàn Quốc, chuyên viên Marketing và nhiều vị trí khác tháng 11.2016

1/Chuyên viên Hành Chính

Mô tả công việc:
  • Thực hiện & kiểm soát quy định, quy chế hành chính tại đơn vị theo hướng dẫn từ Tổng Công ty.
  • Quản lý, đánh giá công tác nghiệp vụ hành chính (bảo vệ, lái xe, PVTH,…).
  • Tham mưu cho các cấp quản lý trong công tác hành chính thực tế tại Cty, chi nhánh.
  • Thực hiện đúng các quy định về soạn thảo, tổ chức ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng con dấu. Bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi quản lý.
  • Tổ chức các buổi họp, hội nghị tại Cty, chi nhánh.
  • Xây dựng kế hoạch chi phí & theo dõi, kiểm soát thực hiện.
  • Quản lý, bảo trì cơ sở vật chất, tài sản công. Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
  • Giám sát các CBCNV thực hiện nghiêm túc Nội quy, quy định cty.
  • Tổ chức, giám sát nhân viên tạp vụ thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, kiểm soát 5S, cảnh quan , cây xanh tại Đơn vI. Quản lý đội ngũ nhân viên nhà ăn đảm bảo vệ sinh ATVSTP.
  • Quản lý & điều phối xe công, xe testdrive, chuẩn bị cơ sở vật chất, hoạt động hậu cần và phối hợp tổ chức các sự kiện.
  • Phối hợp Tổ bảo vệ lập kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản, PCCC.
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy định Hành chính tại địa phương
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính.
  • Kinh nghiệm trên 1 năm làm công tác quản trị hành chính.
  • Am hiểu các chức năng về quản trị hành chính, quản lý tài sản.
  • Có kiến thức về PCCC, công tác môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
  • Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển để mở rộng phạm vi công việc, phát triển thành quản lý.
  • Có mối quan hệ tốt với cơ quan ban ngành tại địa phương.

--------------------------------------------- 

2. Trợ lý Kế Hoạch - Marketing 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Theo dõi và báo cáo việc tuân thủ quy trình tác nghiệp, quy định, biểu mẫu báo cáo hoạt động tại các đơn vị trực thuộc.
  • Quản lý việc tuân thủ nhận diện thương hiệu, các hoạt động, chương trình marketing tại CTY/CN theo định hướng của TCT và từng dòng xe.
  • Tham mưu xây dựng kế hoạch marketing và quản lý việc thực hiện các hoạt động, chương trình marketing tại CTY/CN.
  • Tham mưu, hỗ trợ triển khai và tổng hợp báo cáo nghiệp vụ marketing HTSR trực thuộc theo định hướng của TCT và Khối Bán lẻ Ô tô.
  • Đầu mối lưu trữ dữ liệu TVC, tài liệu, hình ảnh phục vụ hoạt động bán hàng, marketing tại SR.
  • Quản lý lưu kho, kiểm tra việc sử dụng các ấn vật phẩm marketing của SR.
  • Tham mưu đề xuất tiêu chuẩn chất lượng Logo, bảng hiệu, ấn - vật phẩm, quà tặng,...áp dụng tại SR.
  • Quản lý kết quả hoạt động và theo dõi chi phí marketing của các đơn vị trực thuộc.
  • Tham gia đào tạo, hướng dẫn triển khai về nghiệp vụ marketing tại các đơn vị trực thuộc.
  • Quản lý kế hoạch: Tham gia xây dựng và kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoạch hoạt động của đơn vị. Theo dõi, tổng hợp các hoạt động của các bộ phận tại đơn vị.
  • Quản trị thông tin:
  • Cập nhật, lưu trữ hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ công tác kinh doanh tại đơn vị.
  • Tổng hợp, phân tích, cung cấp thông tin dữ liệu đăng ký mới phục vụ quản trị tại đơn vị.
  • Đầu mối tổng hợp các thông tin về thị trường, chính sách tại địa phương. Phân tích, đánh giá các tác động của chính sách đến hoạt động của đơn vị nói chung.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên chuyên ngành marketing, QTKD).
  • Kinh nghiệm làm việc trên 01 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên trong lĩnh vực ô tô).
  • Có kiến thức về chuyên môn marketing để áp dụng vào thực tiễn.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp (tương đương IELTS 4.0, TOEIC 450 trở lên).
  • Thành thạo tin học văn phòng.

------------------------------------------------------ 

3/ Chuyên Viên Marketing (Digital/Media) 

  • Kế hoạch và điều phối quảng cáo:
    • Tiếp nhận, tổng hợp và quản lý kế hoạch quảng cáo trực tuyến của các đơn vị trực thuộc hệ thống THACO.
    • Tham gia tư vấn, đóng góp ý tưởng và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch hoạt động quảng cáo trực tuyến nhằm tối ưu hiệu quả marketing cho các sản phẩm, đơn vị, thương hiệu.
    • Đầu mối điều phối, phối hợp với các đơn vị trong công tác chuẩn bị hoạt động quảng cáo trực tuyến: tài nguyên quảng cáo, kênh/công cụ thực hiện, đối tác thực hiện, theo dõi chi phí thực hiện, yêu cầu về tối tượng khách hàng, yêu cầu về KPI...
  • Kiểm soát hoạt động quảng cáo:
    • Trực tiếp tác nghiệp với các đối tác cung cấp dịch vụ trong suốt quá trình triển khai hoạt động quảng cáo trực tuyến, bao gồm: kế hoạch, chuẩn bị, hiệu chỉnh, kiểm soát, đánh giá hiệu quả...
    • Triển khai kế hoạch quảng cáo trực tuyến trên các hệ thống mạng quảng cáo booking tới nhân sự phụ trách nghiệp vụ kỹ thuật quảng cáo.
    • Theo dõi triển khai và thực hiện báo cáo hoạt động quảng cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của các đơn vị liên quan, bao gồm: thực tế triển khai, thông điệp, chi phí, hiệu quả, đánh giá thực hiện...
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại điện tử, công nghệ thông tin.
  • Kinh nghiệm từ 3 năm làm việc về xây dựng kế hoạch, điều phối triển khai các hoạt động marketing kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở vị trí media planner, digital planner, media buyer hoặc các vị trí có chức năng tương đương tại Digital Agency.
  • Am hiểu sâu sắc về marketing kỹ thuật số và các kênh/hình thức/mạng quảng cáo trực tuyến. Cập nhật và nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành quảng cáo trực tuyến.
  • Khả năng xây dựng KPI theo từng kênh/công cụ/hoạt động quảng cáo trực tuyến cụ thể và đảm bảo hiệu quả thực hiện theo KPI cam kết. Có kinh nghiệm phân tích và quản trị hiệu quả marketing, chi phí marketing. 

------------------------------------------------------------ 

4/ Chuyên Viên Biên Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc (Làm Việc Tại Chu Lai, Quảng Nam) 

Mô tả công việc
  • Phiên dịch tiếng Hàn Quốc.
  • Biên dịch
  • Soạn thảo văn bản bằng 2 ngôn ngữ Hàn – Việt
  • Làm việc và giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Hàn Quốc.
  • Báo cáo cho ban giám đốc.
  • Các công việc khác liên quan theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên ngành tiếng Hàn Quốc.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tiếng Anh: Tương đương Toiec 450 trở lên.
  • Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán & thuyết trình hiệu quả.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Quyền lợi
  • Công ty hỗ trợ nhà ở, xe đưa rước, cơm trưa, sim điện thoại, đồng phục.
  • Thưởng cuối năm từ 3 đến 5 tháng lương. 

----------------------------------------------------- 

5/ Chuyên Viên IT 

Quản lý ứng dụng phần mềm:
  • Chịu trách nhiệm phân tích thiết kế hệ thống thông tin tại CN Tỉnh thành.
  • Tham gia triển khai các ứng dụng phần mềm.
  • Thực hiện kiểm tra và hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm.
  • Tiếp nhận yêu cầu và xử lý các sự cố phần mềm.
  • Quản lý việc phân quyền người dùng sử dụng phần mềm.
  • Sao lưu và dự phòng dữ liệu phần mềm, đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn và bảo mật.
  • Quản lý và cập nhật thông tin Website.
  • Quản lý phần cứng:
  • Quản lý, bảo trì hệ thống máy chủ, mạng, đường truyền và các thiết bị CNTT.
  • Hỗ trợ người dùng và xử lý các sự cố liên quan đến các thiết bị CNTT.
  • Hướng dẫn và giám sát việc tuân thủ các qui định CNTT.
  • Quản lý mạng: Kiểm soát tuân thủ việc sử dụng email và công cụ chat trong thời gian làm việc.
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT/Toán Tin/Hệ thống thông tin.
  • Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Triển khai phần mềm ERP.
  • Am hiểu các qui trình nghiệp vụ kinh doanh.
  • Tư duy phân tích, thiết kết các yêu cầu phần mềm
  • Khả năng xây dựng các kịch bản và kiểm tra phần mềm.
  • Khả năng xử lý các sự cố về phần mềm cũng như các thiết bị phần cứng.
  • Có kiến thức về hệ thống mạng, server.
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và đặt câu hỏi.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương nhận việc : Thỏa thuận
  • Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa). Được cấp phát sim điện thoại, cước điện thoại sử dụng, đồng phục.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc.
  • Được hưởng chế độ tang chế đặc biệt nếu có người thân trong gia đình mất, chế độ thai sản đặc biệt đối với nhân viên nữ sau 02 năm làm việc, chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên…
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Bộ Luật Lao động. 

------------------------------------------------------------- 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Các ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV, Cover Letter đến địa chỉ Email: hr@thaco.com.vn 

Tiêu đề Email nêu rõ: [THACO] – Vị trí tuyển dụng – Tên ứng viên 

Hạn nộp hồ sơ 23h59 ngày 15/7/2016  

  • Địa chỉ liên hệ: Phòng Nhân sự Tổng công ty - 80 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM 
  • Hotline tuyển dụng: 0938 830 880. 
  • Điện thoại: (08) 39 977 824
Hạn cuối: 30/11/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Hàng nghìn học sinh phường Liễu Giai bao giờ thoát cảnh học nhờ?