Thông tin tuyển dụng từ PNJ - Các vị trí thực tập và nhân viên chính thức tháng 12.2016 (HCM)

1/ THỰC TẬP SINH PHÒNG KINH DOANH

Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ các hoạt động phòng kinh doanh sỉ .

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

* Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường thực tế chuyên nghiệp

- Được hướng dẫn báo cáo thực tập

- Giới tính : Nam

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Thời gian thực tập ít nhất 3 tháng. Tuần 3-4 ngày/ Tuần ( thứ 2-6) .

- Thời gian làm từ 8h-17h - Ưu tiên sinh viên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...

- Tinh thần ham học hỏi, cẩn thận.

-------------------------------------------------

2/ CHUYÊN VIÊN TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI

Mô tả chi tiết công việc

1/ Xây dựng , triển khai và đánh giá các CTKM/ Chăm sóc khách hàng tại Kênh nữ trang Sỉ PNJ. Tỷ trọng: 70%

- Xây dựng và triển khai các CTKM của kênh phân phối, ngành hàng, đối tượng khách hàng theo chiến lược kinh doanh của P.Kinh doanh Sỉ dựa trên ngân sách được phân bổ

- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Đi thị trường để đánh giá thực tế các chương trình hỗ trợ , thông tin đối thủ cạnh tranh đồng thời kết hợp với các báo cáo số liệu ngành hàng (nội bộ, bên ngoài ) để đề xuất kế hoạch hành động theo kênh bán hàng / khu vực bán hàng

- Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng để nâng cao hiệu quả đầu tư của Công ty đối với khách hàng

- Tham gia tổ chức các hội nghị khách hàng của hệ thống Sỉ toàn quốc hay theo khu vực bán hàng

2/ Xây dựng , triển khai và đánh giá các Chương trình Quảng cáo tại điểm bán của  Kênh nữ trang Sỉ PNJ. Tỷ trọng: 30%

- Khảo sát , xây dựng các chương trình quảng cáo và công cụ quảng cáo ( trưng bày , POSM ) tại điểm bán

- Giám sát việc triển khai các chương trình từ chi nhánh tới khách hàng và đánh giá mức độ hiệu quả của các chương trình, dụng cụ quảng cáo tại điểm bán

- Đề xuất các hoạt động nhằm điều phối sự xung đột giữa các Kênh phân phối của Công ty

*** QUYỀN LỢI:

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.

- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

- Phòng tập gym, yoga cho nhân viên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Bằng cấp: Đại Học /Cao đẳng

- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phân tích kinh doanh, Marketing.

- Trình độ ngoại ngữ : Giao tiếp

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 2->3 năm.

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: am hiểu về hành vi khách hàng , đánh giá hiệu quả chi phí.

-------------------------------------------------  

3/ CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH KINH DOANH

Mô tả chi tiết công việc

1/  Quản lý cơ sở dữ liệu của bộ phận , thực hiện công tác tổng hợp và phân tích dữ liệu, báo cáo định kỳ , đột xuất : 70%

- Tổng hợp cơ sở dữ liệu cho P.Kinh doanh Sỉ

- Phân tích các số liệu kinh doanh phục vụ cho hoạt động quản trị bán hàng của Phòng

- Thực hiện các báo cáo đo lường, tuân thủ của P.Kinh doanh Sỉ gửi tới P.Quản trị hiệu quả

- Thực hiện các báo cáo định kỳ , đột xuất của P.Kinh doanh Sỉ

- Tham mưu cho Giám đốc Phòng trong việc ra quyết định cho các hoạt động kinh doanh Sỉ trên cơ sở những số liệu phân tích được

2/  Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động hỗ trợ kinh doanh cho bộ phận nữ trang sỉ. Tỷ trọng: 30%

- Theo dõi tình hình công nợ của kênh kinh doanh Sỉ .

- Tổng hợp số liệu kinh doanh cho công tác tính lương doanh số P.Kinh doanh Sỉ

- Hỗ trợ việc cung cấp các tài liệu hợp đồng, ký tờ trình, đề xuất cho chi nhánh tới Hội sở

- Nhắc nhở, đôn đốc các chi nhánh thực hiện các báo cáo kinh doanh tới Phòng kinh doanh Sỉ

*** QUYỀN LỢI:

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.

- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

- Phòng tập gym, yoga cho nhân viên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Bằng cấp: Đại Học /Cao đẳng - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phân tích kinh doanh, phân tích thống kê

- Trình độ ngoại ngữ : Giao tiếp tốt

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 ->3 năm.

- Kỹ năng công việc: thành thạo Excel

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt với các phòng ban.

-----------------------------------------------------------

4/ NHÂN VIÊN MÃ GIÁ (KẾ TOÁN GIÁ THÀNH SẢN PHẨM)

Mô tả chi tiết công việc

- Tạo mã sản phẩm: tạo mã, ghi nhận tất cả thông tin sản phẩm, khai báo thông tin BOM;

- Tính giá bán các sản phẩm.

- Đề xuất thay đổi giá bán khi có sự biến động về giá nguyên vật liệu, các yếu tố khác trên thị trường.

- Khảo sát thị trường định kỳ để có báo cáo kịp thời và tham mưu cho cấp trên để có chính sách về giá cho phù hợp.

- Cập nhật, lưu trữ, phát hành bảng mã– giá sản phẩm cho hệ thống.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao. 

*** QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

- Quyền Lợi:

+ Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.

+ Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

+ Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.

+ Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.

+ Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

+ Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

- Môi trường làm việc:

+ Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

+ Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Giới tính : Nam/ Nữ

- Độ tuổi : từ 24-30 tuổi

- Trình độ : Đại học CN Tài Chính – kế toán, Tài chính doanh nghiệp, QTKD

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm ở vị trí liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tính giá thành sản phẩm, quản lý hệ thống mã sản phẩm.

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng phân tích số liệu

+ Kỹ năng phán đoán và xử lý số liệu

+ Thông thạo excel, word, powerpoint.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề .

------------------------------------------------------

5/ CHUYÊN VIÊN NHẬP KHẨU

Mô tả chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp có các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty và đúng thông tin đề xuất cho các đơn vị sử dụng.

- Đàm phán, thương lượng giá với nhà cung cấp nước ngòai cho các lọai vật tư, công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu, hàng hóa theo nhu cầu của xí nghiệp nữ trang & hệ thống kinh doanh.

- Đàm phán, giao dịch và trao đổi thông tin với nhà cung ứng trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Soạn thảo các hợp đồng nước ngoài mua máy móc, vật tư công cụ ... theo nhu cầu của Xí nghiệp nữ trang và hệ thống kinh doanh.

- Làm đề xuất thanh toán và đóng thuế của tất cả các lô hàng nhập khẩu.

- Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Giới tính : Nam/ Nữ

- Độ tuổi : từ 24-30 tuổi

- Trình độ : Cao Đẳng, các ngành Ngoại thương, QTKD...

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm ở vị trí liên quan, nắm vững kỹ năng soạn thảo hợp đồng Ngoại thương và thủ tục xuất nhập khẩu

- Kỹ năng:

+ Nắm vững nghiệp vụ ngọai thương, xuất nhập khẩu

+ Nắm vững chứng từ, hợp đồng ngoại thương

+ Nắm bắt kịp thời các điều khoản sửa đổi liên quan đến hợp đồng ngoại thương, xuất nhập khẩu.

+ Kiểm soát tốt việc mua hàng quốc tế

+ Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt

+ Kinh nghiệm ngoại giao

+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

----------------------------------------------------------------

- Vui lòng gửi CV về email: tuyendung@pnj.com.vn

- Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.tuyendung.pnj.com.vn

Tên liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG - MS. LOAN

Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày hết hạn: 29/12/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 5 showbiz: MC nóng bỏng nhất VTV là ai?