Thông tin tuyển dụng từ TRISTAR Catering 2016 (HN)

Được thành lập từ tháng 1 năm 2005, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, TRISTAR với 3 đơn vị thành viên trực thuộc (Ba Sao, Trống Đồng, F&B) Trong đó phải kể đến “Công ty TNHH dịch vụ ăn uống Ba Sao” đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi là một trong những Công ty hàng đầu miền Bắc và của cả nước về lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp và nhà hàng.

1/ Chuyên Viên Sales & Marketing Executive

  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Mô tả chi tiết công việc

Your Responsibilities and Duties:

- Support, Coordinate, Provide Necessary Tool and Information for Designated Projects

- Marketing Analysis (Prospect Identification, Competitor Analysis)

- Tele Marketing

- Meeting Arrangements

- Consolidate Weekly Sales Reports

- To Accompany Your Boss for His Sales Meetings

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

Requirement:

- University Degree

- At least 3 years Working Experiences in Business Development Fields or Hospitality Industry

- Excellent Reading Comprehension Skills

- Excellent English Communication Skills

- Microsoft Software Skills

- Positive Thinking

- Team Work Oriented

- Not Hesitate to have a Long Range Transportation

- Emergency Response

- Irregular Working Hours  

-------------------------------------

2/ Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc  

Mô tả chi tiết công việc

- Phiên dịch tiếng Hàn trong Canteen có khách hàng là chuyên gia Hàn Quốc

- Dịch tài liệu liên quan đến dịch vụ canteen trong nhà máy.

- Các công việc khác theo yêu cầu

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

* Địa điểm làm việc:

+ KCN Yên Phong - Bắc Ninh

+ KCN Phổ Yên - Thái Nguyên

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan…

- Kỹ năng giao tiếp tốt, viết trôi chảy

- Biết tiếng Hàn: Nghe, nói, dịch(văn bản), viết tốt

- Hình thức ưa nhìn

- Đi công tác trong ngày

--------------------------------------

3/ Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mô tả chi tiết công việc

* Tham gia các hoạt động phát triển khách hàng

* Quản lý bếp:

- Đánh giá tình hình hoạt động của bếp theo bản checklist

- Đưa ra phương án khắc phục, điều chỉnh và yêu cầu đối với các phòng ban

- Tổng kết những điểm làm được, chưa làm được còn tồn đọng và tiếp tục giải quyết

- Thường xuyên trao đổi và giữ mối quan hệ tốt với KH

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

* Quản lý thực đơn:

- Đánh giá thực đơn hàng tuần gửi khách hàng

- Nâng cao chất lượng thực đơn

- Tìm kiếm, giới thiệu món mới kèm công thức nấu ăn cho các bếp trưởng thử nghiệm

* Quản lý con người:

- Huấn luyện, đào tạo nhân viên dưới bếp

- Xây dựng tinh thần đoàn kết trong nhóm, phòng, công ty

- Tư vấn cho trưởng phòng các vấn đề liên quan

* Báo cáo: Lập báo cáo tuần, tháng gửi TP

* Chuẩn bị thực đơn và giám sát phục vụ thời gian đầu cho dự án mới.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Hiểu về hoạt động của bếp ăn công nghiệp/nhà hàng

- Nhanh nhẹn, chịu khó

- Kết nối thông tin và xử lý thông tin tốt, kịp thời

- Khả năng làm việc theo nhóm tốt

- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên

- Linh hoạt trong công việc

- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục

---------------------------------------

4/ Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân 

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Hợp đồng

Mô tả chi tiết công việc

- Giao nhận giấy tờ/công văn đến của các cơ sở trong khu vực phụ trách.

- Chuyển và theo dõi giấy tờ/công văn gửi đi.

- Trực tổng đài, đón tiếp khách khi khách đến liên hệ công việc.

- Bố trí phòng họp

- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ trong điều kiện tốt nhất.

- Quản lý tài sản khu vực Lễ tân

- Thanh toán chi phí hành chính văn phòng

- Tham gia tổ chức các hoạt động teambuiding, hoạt động phong trào nội bộ

- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ: Đại học/Cao đẳng

- Hình thức: Đẹp.

- Biết tiếng Anh

- Tác phong nhã nhặn, vui vẻ

- Nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm lễ tân hành chính.

- Tin học VP

--------------------------------------

5/ Nhân Viên Phát Triển Dự Án  

  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Mô tả chi tiết công việc

- Tìm địa điểm mở các Dự án Nhà hàng … theo tiêu chuẩn và chiến lược của Công ty và Ban phát triển dự án/Chủ đầu tư.

- Là đại diện của Công ty làm việc với các đơn vị, cơ quan quản lý chuyên nghành có liên quan trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư.

- Thực án các form Báo cáo công việc vị trí Nhân viên dự án:

+ Báo cáo các số liệu liên quan đến tìm địa điểm

+ Báo cáo các thông tin dự án cần để thực hiện các Bước tiếp theo

- Đàm phán và thỏa thuận sơ bộ với chủ nhà hoặc người đại diện của chủ đầu tư về mức giá, thời gian thuê, thời gian sửa chữa và các điều khoản hợp đồng.

- Sắp xếp lịch hẹn để 2 bên gặp nhau để đàm phán và chốt giá.

- Chịu trách nhiệm những công việc tiếp theo khi thuê được mặt bằng (xin giấy phép sửa chữa, làm việc với chính quyền địa phương nơi thuê mặt bằng, hợp đồng …).

- Tham gia họp với Ban điều hành liên quan đến Phát triển dự án.

- Thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư dự án và công tác phát triển dự án.

- Chủ động chuẩn bị các hồ sơ, văn bản có liên quan trong quá trình làm việc.

- Trong quá trình triển khai dự án nhiều Công việc, thủ tục Hành chính thực hiện như sau:

+ Làm việc với các Cơ quan chức năng xin cấp giấy phép: Xây dựng, vận chuyển … hoặc cung cấp cho Ban quản lý dự án để thực hiện.

+ Xin giấy phép con cho hệ thống Nhà hàng: Bia, rượu, An toàn vệ sinh thực phẩm.

+ Soạn thảo các công văn, thông báo đến xin cấp phép …

- Phụ trách điều phối Tài sản, Công cụ dụng cụ cho xây dựng dự án

- Trực tiếp tham gia, hoàn thiện các thủ tục cấp giấy tờ xin cấp giấy phép môi trường, dự án (nếu có).

- Phụ trách quản lý kho bãi Tài sản, CCDC của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác để phục vụ cho công tác Hành chính dự án.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên nghành kinh tế, xã hội, xây dựng – quy hoạch. Có chứng chỉ về Quản lý dự án được Ưu tiên.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Hiểu biết về kinh tế xây dựng và quá trình phát triển dự án – triển khai dự án, đầu tư dự án

- Nắm được quy trình thủ tục pháp lý, các quy hiện hành liên quan đến lĩnh vực đầu tư xây dựng, luật đầu tư, luật đất đai, xây dựng và luật tư đấu thầu.

- Có kiến thức về công tác Hành chính

- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp

- Ngoại hình khá

- Giao tiếp tốt

- Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc.

---------------------------------------  

6/ Nhân Viên Sales 

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Mô tả chi tiết công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận các yêu cầu từ khách hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch đi sales hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của nhà hàng, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ…

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Phát triển việc kinh doanh được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Các công việc theo sự phân công của cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ : Cao đẳng, Đại học (Du lịch, nhà hàng, quản trị kinh doanh, Marketing)

- Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.

- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt- Có khả năng viết- Có đầu óc tổ chức- Sáng tạo- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt

- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

- Ưu tiên ứng viên làm việc hệ thống NH khách sạn

-----------------------------------------

Công Ty TNHH DV Ăn Uống Ba Sao

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Intaco, Số 38 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Email:  tuyendung.basao10@gmail.com

Ngày hết hạn: 12/01/2017

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Xem lại màn trình diễn nóng bỏng nhất của thiên thần Victoria's Secret cùng Lady Gaga