Thương hiệu thời trang IVY moda tuyển dụng nhiều vị trí năm 2016

Đ.N.V

1. Nhân viên Marketing Online

Mức lương: 10,000,000 - 12,000,000 vnd
Ngành nghề: Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban: Sale Online
Thời gian thử việc: Thỏa thuận
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mô Tả Công Việc

 - Digital Marketing, Social Media:

+ Phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online.  + Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.

+ Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…

+ Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm và các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

- Các công việc khác theo chỉ định của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

 - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing

- Thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTLM

- Tiếng Anh thành thạo

- Khả năng học hỏi nhanh, nhạy bén với kiến thức mới và có khả năng phân tích.

Quyền lợi được hưởng

 - Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh (10 - 12 triệu/tháng)

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung

- Chế độ thăng tiến không giới hạn

- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp...

- Hưởng chế độ công đoàn, phép năm, du lịch, nghỉ mát cùng Công ty

2. Nhân viên thiết kế đồ họa

Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ
Ngành nghề: Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban: Kinh doanh
Thời gian thử việc: Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu kinh nghiệm: 03 năm trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2016

Mô Tả Công Việc

- Thiết kế, chỉnh sửa hậu kì các tài liệu Marketing của Công ty như: ảnh, catalogue, banner, marquette quảng cáo…

- Xây dựng ý tưởng và thiết kế theo concept Công ty đưa ra theo tháng, quý...

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

LƯU Ý: Ứng viên gửi kèm Portfolio khi ứng tuyển

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 22-33, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thiết kế đồ họa tại ảnh viện, studio, các hãng thời trang...

- Chăm chỉ, sáng tạo, chủ động trong công việc

- Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc

- Có khả năng làm việc cá nhân và theo nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập xứng đáng theo năng lực. 

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước: Nghỉ lễ, tết 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT theo quy định của Nhà nước.

- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm…

3. Nhân viên Phân tích dữ liệu

Mức lương: 5.000.000 -7.000.000 VNĐ
Ngành nghề: Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban: Kinh doanh
Thời gian thử việc: Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2016

Mô Tả Công Việc

 - Phân tích số liệu, thông tin khách hàng thu thập được để tham gia đề xuất các ý tưởng, các hình thức hoạt động từng thời điểm cho các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi, chính sách thưởng cho khách hàng.

- Tính thưởng cho NVBH và tham gia kiểm soát các chính sách thưởng khách hàng từ các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi.

- Cập nhật hồ sơ khách hàng.

- Quản lý và phân loại danh sách khách hàng, lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng;

- Thực hiện tốt các công việc khác liên quan khi được giao phó;

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tin học, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

- Có kiến thức tốt và kỹ năng phân tích số liệu.

- Biết cơ bản về chăm sóc khách hàng.

- Giỏi excel.

- Phân tích số liệu tốt.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng

 - Lương thưởng theo năng lực (từ 5-7 triệu/tháng)

- Phụ cấp ăn ca 

- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty. 

- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến. 

- Các chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ thai sản và nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật quy định.

4. Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7.000.000 -10.000.000 VNĐ
Ngành nghề: Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban: Chăm sóc khách hàng
Thời gian thử việc: Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2016

Mô Tả Công Việc

 - Xây dựng chiến lược và kế hoạch chăm sóc KH cho thương hiệu

- Lập và triển khai phương án giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống 

- Tìm kiếm giải pháp phát triển và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ và các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm cho khách hàng;

- Hoàn thiện các quy trình Chăm sóc khách hàng, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các sự kiện Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch: khai trương cửa hàng, kỷ niệm sinh nhật cửa hàng, VIP’s day,vv.. - Thực hiện tốt các công việc khác liên quan khi được giao phó

Yêu Cầu Công Việc

 - Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing

- Có kiến thức tốt và kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch

- Am hiểu về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.

Quyền lợi được hưởng

 - Thu nhập hấp dẫn (7-10 triệu/tháng)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH

- Nghỉ mát, du lịch cùng Công ty

- Nhiều cơ hội tự phát triển và thăng tiến

Nộp Hồ Sơ:

Cách 1: Nộp trực tuyến

- Bước 1: Chuẩn bị CV kèm ảnh, ghi rõ quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc

- Bước 2: Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@ivy.com.vn; tiêu đề thư ghi rõ "HỌ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - NƠI LÀM VIỆC" (Ví dụ: NGUYỄN THỊ A - DIGITAL MARKETING– HÀ NỘI)

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

LIÊN HỆ: Phòng Nhân sự

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 043.204.2222 - Máy lẻ 103 / 107

Email: tuyendung@ivy.com.vn

Facebook: www.facebook.com/hr.ivymoda

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Lý giải sức hút kỳ lạ của thần đồng piano gốc Việt Evan Le