[Toàn Quốc] Diana Unicharm Tuyển Dụng Tuyển Dụng Nhân Viên Nhiều Vị Trí 2016

Đ.N.V

Để thực hiện nhiệm vụ được giao và đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, số lượng nhân sự việc làm, chúng tôi tuyển dụng gấp. Các ứng viên muốn tìm kiếm việc làm, đây là thông tin tuyển dụng hữu ích cần đọc ngay. [Toàn Quốc] Diana Unicharm Tuyển Dụng Tuyển Dụng Nhân Viên Nhiều Vị Trí 2016

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1/ SALES PLANNING STAFF (GT – HCM)  - Deadline: 10/12/2016

  1. Chức năng nhiệm vụ :
  • Tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm đưa ra các vấn đề của hệ thống bán hàng và đề xuất phương án giải quyết, đánh giá, nhận định về các khó khăn, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống bán hàng
  • Phân tích thông tin đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu…) từ đó đưa ra phương án kinh doanh cụ thể, toàn diện
  • Cảnh báo xu hướng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của cácnhãn hàng
  • Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh
  • Kết nối và phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, CM, FM và các phòng ban bộ phận
  • Xây dựng, theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng, kiểm soát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất
  • Hỗ trợ Giám đốc bán hàng xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng phát triển, đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng và sự tăng trưởng của các nhóm hàng trên thị trường
  • Tổ chức các cuộc họp phối kết hợp giữa Sales và Marketing nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng, hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng đảm bảo chỉ tiêu
  1. Trách nhiệm / Nghĩa vụ (Responsibilities / Commitments):
  • Hệ thống hóa và lưu trữ dữ liệu của Diana và đối thủ (đội ngũ nhân viên bán hàng, các hoạt động)
  • Xử lý, phân tích dữ liệu để tìm ra những vấn đề đang tồn tại của hệ thống bán hàng, nguyên nhân và đề xuất phương án hỗ trợ giải quyết, chỉ ra xu hướng ngắn hạn và dài hạn nếu không có phương án giải quyết kịp thời những vấn đề của hệ thống
  • Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh
  • Tổ chức các cuộc họp liên kết giữa Sales & Sales, Sales & Marking để đẩy mạnh bán hàng và đảm bảo đạt chỉ tiêu
  • Xây dựng, theo dõi ngân sách bán hàng, dự báo bán hàng cho các nhãn
  • Kết hợp dự báo bán hàng với đánh giá hiệu quả thực hiện của các hoạt động, chương trình hỗ trợ bán hàng dựa trên cơ sở dữ liệu bán hang
  • Phân tích tình hình và đề xuất các chương trình hỗ trợ nhằm thúc đẩy bán hàng theo các nhãn cho các kênh bán hang
  • Đánh giá hiệu quả của các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đưa ra những đề xuất xây dựng chương trình phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo ngân sách hỗ trợ bán hàng/
  • Phát triển đánh giá sâu và toàn diện về khách hàng nhằm xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả theo các nhãn, đảm bảo chỉ tiêu bán hang
  • Theo dõi, hỗ trợ các khu vực thực hiện theo chiến lược bán hàng tổng thể
  1. Yêu cầu Công việc :
  • Tốt nghiệp ĐH
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan trong ngành hàng tiêu dùng hoặc các ngành có liên quan.
  • Tiếng Anh gia tiếp tốt
  • Có kỹ năng vi tính
  • Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch kinh doanh
  • Có thể chịu được áp lực công việc cao
  • Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc
  • Ứng viên quan tâm vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi cv, hồ sơ về địa chỉ:nhu-lamque@unicharm.com /van-truongtuong@unicharm.com. Điện thoại liên hệ:+84-8-3933 3838 (Ext 2105, Như)

---------------------------------------

2/ Phiên dịch tiếng Nhật(Tv 6 tháng) _ Deadline: 10/12/2016

Mô tả công việc:

  • Phiên dịch và hỗ trợ truyền đạt thông tin giữa chuyên gia Nhật Bản và các thành viên người Việt trong nhà máy
  • Hỗ trợ công tác biên phiên dịch cho các cán bộ người Nhật Bản hoặc các cán bộ của tập đoàn khác sang tham quan, công tác tại công ty.
  • Tham gia và hỗ trợ công tác biên phiên dịch liên quan đến các khóa đào tạo kỹ thuật, đào tạo quản lý mới, Đại hội an toàn toàn tập đoàn được tổ chức tại Nhật Bản hoặc các nhà máy hải ngoại khác.
  • Biên dịch thông điệp của Giám đốc sản xuất, tài liệu đào tạo kỹ thuật, tài liệu đào tạo quản lý, tài liệu về an toàn, chất lượng và các tài liệu khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Hỗ trợ trong các chuyến công tác nước ngoài như trao đổi với nhà cung cấp thiết bị.
  • Các yêu cầu khác theo yêu cầu quả quản lý, lãnh đạo trực tiếp cấp trên.

Yêu cầu công việc:   Tuyển 01 phiên dịch tiếng Nhật(thời vụ 6 tháng)

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tiếng Nhật, thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; chứng chỉ năng lực từ 2KYU trở lên.
  • Có thể chấp nhận sinh viên năm 3, năm cuối , tiếng nhật tốt, đặc biệt khả năng nghe nói, tiếng nhật tương đương N2.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm biên phiên dịch trong các nhà máy sản xuất của Nhật.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng để phục vụ chuyên môn
  • Có trách nhiệm cao trong công việc, nhận thức vấn đề tốt, trung thực, thân thiện.

Địa điểm làm việc: Nhà máy Diana Unicharm chi nhánh Bắc Ninh - Công ty CP Diana Unicharm- Cụm CN Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh (có xe đưa đón từ trụ sở chính tại Hà NộiBắc Ninh)

Nộp hồ sơ: Apply   

------------------------------------------ 2/ General Accounting Staff / Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (SL: 02, Vinapaper, BN)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Checking & ensure accuracy figures of all transactions incurred in month • Examine the legality and accuracy of data and information on accounting documents  • Communicate with other departments to get the required information to prepare reports • Analyze and highlight the abnormal transactions and expenses. • Supervises and finish all kind of report in time such as - Closing accounting books monthly, quarterly, yearly. - General ledger, trial balances, reconciliation  - Taxes including VAT, CIT, PIT • Reconcile ending balance of all accounts on Balance sheets at month-end • Organize, manage and keep track of A/P, A/R. • Manage payroll, Social & health insurance, unemployment insurances • Assist in inventory management. • Maintaining accounting information systems to ensure the reliability of the system • Ensure proper filing and documentation. • Other duties upon requests of Chief Accountant.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Bachelor degree with major in accounting, auditing and financial

- Age from 25 to 35 years old

- Have good professional ethics

- Good command of both oral and written English, preferbly in finance and accounting

- Have at least 2 years experiences in general accounting works is a first priority

- Have experience in working with accounting software, be familiar with ERP is preferred

- Skilled in MS-Excel, Word, PowerPoint;

- Good at team work coordination

- Have ability to work under high pressure with problem solving skills

- Have working experience in manufacturing companies is an advantage

* The position required successful candidate working officially at Vina Paper Company, Bac Ninh branch- Tan Chi, Tien Du, Bac Ninh. The candidates live in Bac Ninh or surrounding provinces is an advance.

Apply

------------------------------------------

3/ Supply Chains Staff (senior)/ Activities Control Staff (senior)

Địa điểm: Hà Nội | Loại công việc: Phòng Kế hoạch- Mua hàng- Quản lý chuỗi cung ứng

Main Purpose/Mục đích chính:

To render and maintain an effective and efficient procurement function that will ensure value for money when acquiring assets, goods and services. Đưa ra và duy trì có hiệu quả và có năng lực của chức năng thu mua để đảm bảo giá trị đồng tiền khi mua tài sản, hàng hóa và dịch vụ

Job Description/Mô tả công việc:

- Establish and adjust work procedures and plans to meet production schedules. Thiết lập và điều chỉnh quy trình, kế hoạch cung ứng để đáp ứng kế hoạch sản xuất - Interface with other depts. in the organization to ensure deadlines are met. Tương tác với các BP phòng ban công ty để đảm bảo đáp ứng thời hạn - Collect, analyze and evaluate trends and production needs... Thu thập, phân tích và đánh giá các xu hướng và nhu cầu sản xuất ... - Make Plan of materials, production, logistics, business... Thực hiện Kế hoạch vật tư, sản xuất, hậu cần, kinh doanh ... - Implement & monitor logistics cost reduction activities Thực hiện và giám sát các hoạt động giảm chi phí hậu cần - Coordinate with related department for cost reduction activities implementation Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan cho các hoạt động giảm thiểu chi phí - Performs other duties as assigned Thực hiện các công việc được phân công khác - More job details will be discussed during interview Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

** Job Requirement:

- 02  MALE ONLY, Age: 23 ~ 30; Supply & demand staff, working at:Head Office of Diana Unicharm, Linh Nam Str., Hoang Mai dist., Hanoi. Vị trí tuyển 02 NAM cho chị trí NV chuỗi cung ứng, làm việc tại: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicham - Bachelor Degree in Economics, Business Administration, Foreign Trade or relevant Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doan, ngoại thương hoặc tương đương - English Proficient written and oral(equivalent to Ielts 6.0 level and up) Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng( tương đương từ ielts 6.0 trở lên) - At least 1-2 working experiences in SCM are required Ít nhất  từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chuỗi cung ứng/ Logistics- điều vận là bắt buộc - Computer skill: MS Office (Excel, Word etc) Kỹ năng vi tính: Vi tính văn phòng( Excel, word,..) - Being proactive, independent and able to work under pressure Chủ động, độc lập có thể làm việc dưới áp lực - Good communication skills. Kỹ năng giao tiếp tốt - Persuading, influencing and negotiating skills Kỹ năng thuyết phục, gây ảnh hưởng, kỹ năng đàm phán tốt * Candidates who meet the mandatory requirements and key selection criteria as detailed in the position description are encouraged to submit an application. * Please note, your application must address how you meet the key selection criteria as detailed in the position description and shortlisted candidates will be contacted only.

QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH DIANA UNICHARM:

  • Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7, cn nghỉ)/ làm 3 ca cho 1 số vị trí sản xuất
  • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/năm)
  • Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch TB từ 2 tháng lương trở lên tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
  • Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
  • Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
  • Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Apply

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Tâm sự của 2 CĐV mắc lều, trắng đêm chờ mua vé trận Việt Nam - Indonesia