Twitter Beans Coffee tuyển dụng nhân viên phục vụ (Fulltime/Parttime) & quản lý cửa hàng 2016 (HN)

TWITTER BEANS COFFEE TUYỂN CHIẾN BINH, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM!!!

Theo nhu cầu phát triển, hệ thống Twitter Beans Coffee cần tuyển 10 CHIẾN BINH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG cho cơ sở AEON MALL LONG BIÊN TWITTER BEANS COFFEE.

Yêu cầu:

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp

- Đam mê phục vụ khách hàng, ham học hỏi

- Gắn bó lâu dài

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Làm việc theo ca.

Full time:

Ca sáng: 7h00 -15h00;

Ca tối 15h00 -22h30;

Part time:

Ca sáng: 7h-12h00;

 Ca chiều 12h30-17h30;

Ca tối: 18h-22h30

Mô tả công việc:Đón tiếp, tư vấn và chăm sóc khi khách đến cửa hàng

Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ của Hệ thốngPhối hợp với các bộ phận khác để phục vụ khách hàng nhanh và tốt nhất

Quyền lợi:

- Chế độ lương thưởng rõ ràng tăng theo thâm niên với từng vị trí (sẽ trao đổi trong quá trình PV)

- Cơ hội được đào tạo trở thành nhân viên Dịch vụ khách hàng và Pha chế chuyên nghiệp (đối với cả nhân viên dịch vụ nếu gắn bó lâu dài đều có thể học Pha chế).

- Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện và cơ hội được đào tạo

- Có khả năng thăng tiến lên Quản lý cửa hàng, Quản lý chuỗi cửa hàng

Hồ sơ:CV cá nhân mô tả rõ quá trình học tập và kinh nghiệm của bản thân (nếu có) gửi đến Email: hr@twitterbeanscoffee.com

; Tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng_Họ và tên bạn.

--------------------------------------------

2/ Quản lý CỬA HÀNG thuộc chuỗi Twitter Beans Coffee

  • Chịu trách nhiệm và quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhân viên và hoạt động của cửa hàng.
  • Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng, tìm kiếm đề xuất phương án quảng bá hình ảnh thương hiệu tại khu vực cửa hàng phụ trách.
  • Chịu trách nghiệm chính về xuất, nhập, tồn hàng tại cửa hàng
  • Quản lý, giám sát nhân viên trong quá trình làm việc
  • Thực hiện công tác kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo nhân viên
  • Lên lịch, sắp xếp công việc cho từng nhân viên theo ca, vị trí.
  • Trực tiếp hướng dẫn nhân viên trong việc kiểm soát VSATTP
  • Đảm bảo doanh thu theo kế hoạch đưa ra của công ty theo Tháng, Quý, Năm
  • Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấnQuyền lợi được hưởng
  • Lương đàm phán theo năng lực + Lương doanh thu
  • Thực hiện các chế độ theo pháp luật và công ty - Du lịch hàng nămKỹ năng chi tiết
  • Đam mê lĩnh vực dịch vụ, có kiến thức về cà phê, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm đồ uống, nhà hàng.
  • Ham học hỏi, nhiệt tình, nhanh nhẹn, thông minh, tinh thần teamwork.
  • Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
  • Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

Hồ sơ:CV cá nhân mô tả rõ quá trình học tập và kinh nghiệm của bản thân (nếu có) gửi đến email: hr@twitterbeanscoffee.com;

Tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển vị trí Quản lý nhà hàng_Họ và tên.

Twitter Beans Coffee sẽ phản hồi lại hồ sơ của bạn nếu hợp lệ trong vòng 01 ngày làm việc.

Chào đón những bạn trẻ năng động đến với Twitter Beans Coffee. Hãy trở thành cộng sự cùng chúng tôi!

Hạn cuối: 15/12/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Tâm sự của 2 CĐV mắc lều, trắng đêm chờ mua vé trận Việt Nam - Indonesia