VietinBank Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Tháng 8/2016

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là Ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, có tổng tài sản lớn, chiếm thị phần cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng Việt Nam với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm trên 20%. VietinBank có mạng lưới hoạt động được phân bố rộng khắp trên 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, gồm: 150 Sở giao dịch, chi nhánh; gần 1000 Phòng Giao dịch; 2 Văn phòng đại diện trong nước; 6 Công ty con, Vietinbank đã và đang thành lập các chi nhánh tại nước ngoài.

1. Chuyên Viên QLRR Tích Hợp

Mô tả công việc

  1. Lập báo cáo Khẩu vị rủi ro toàn hàng, báo cáo rủi ro tích hợp ở cấp độ toàn hàng và theo từng loại rủi ro, phân tích dự báo xu hướng.
  2. Điều phối các dự án thuộc chương trình Basel II có liên quan đến QLRR tại NHCT, đảm bảo thống nhất với KVRR toàn hàng, tránh vướng mắc chồng chéo giữa các mảng rủi ro.
  3. Phối hợp, tham gia thực hiện:
  • Xây dựng và cập nhật chính sách và các quy trình khuôn khổ quản lý rủi ro tích hợp;
  • Xây dựng chiến lược rủi ro và khẩu vị rủi ro của Ngân hàng;
  • Phân tích môi trường kinh tế vĩ mô, xu hướng hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
  • Kiểm tra sức chịu đựng (stress test) định kỳ và phân tích ảnh hưởng đến tình hình rủi ro và vốn của ngân hàng.

Yêu cầu

Trình độ, hiểu biết:

  • Tốt nghiệp loại khá trở lên (hệ chính quy) các trường đại học công lập: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, ĐH Kinh tế HCM, Đại học Ngân hàng HCM, ĐH Ngoại thương HCM, ĐH Kinh tế - Tài chính HCM hoặc các trường đại học danh tiếng nước ngoài;
  • Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán-Kiểm toán, Kinh tế;
  • Am hiểu quy định của NHNN và thông lệ quốc tế, chuẩn mực Basel II về quản trị rủi ro, các SPDV ngân hàng, và cơ cấu tổ chức của ngân hàng;
  • Ngoại ngữ: Có khả năng làm việc trực tiếp bằng Tiếng Anh (IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương.).

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoặc tại các hoạt động kinh doanh trọng yếu của ngân hàng, tổ chức tài chính như tín dụng, nguồn vốn (treasury).

Kỹ năng:

  • Có khả năng trình bày, lập báo cáo và xây dựng chính sách;
  • Kỹ năng tổng hợp, thu thập dữ liệu;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và sáng tạo trong công việc;
  • Tư duy logic tốt, kỹ năng phân tích, tổng hợp.

Ưu tiên:

  • Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro tại ngân hàng thương mại;

Ứng viên có chứng chỉ CFA hoặc FRM.

APPLY HERE

2. Kỹ Sư Quản Lý Phần Mềm Ứng Dụng Phòng Quản Lý và Hỗ Trợ Incas (SL: 2)

Mô tả công việc

  1. Thực hiện quản lý, hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ cơ bản của ngân hàng trên các hệ thống giao dịch của ngân hàng gồm: các kênh giao dịch, huy động vốn, tài trợ thương mại, kế toán thanh toán , Tin dụng;
  2. Nghiên cứu các yêu cầu ứng dụng hỗ trợ công tác quản lý, quản trị điều hành.
  3. Nghiên cứu khai thác sản phẩm dịch vụ của NHCT trên core
  4. Xây dựng văn bản chính sách quy định quy trình nghiệp vụ của NHCT nhằm cải tiến quy trình sản phẩm dịch vụ theo hướng tiên tiến và phù hợp thông lệ quốc tế.
  5. Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu

Trình độ: 

  • Tốt nghiệp đại học/trên đại học các trường Đại học:, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính hệ chính quy (loại khá trở lên đối với ứng viên nam, loại giỏi đối với ứng viên nữ), ưu tiên các trường Đại học nước ngoài
  • Có khả năng làm việc trực tiếp bằng Tiếng Anh, không cần phiên dịch.
  • Hiểu biết cơ bản các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại;
  • Chuyên ngành: tài chính ngân hàng, kế toán.

Yêu cầu về kỹ năng và phẩm chất:

  • Trung thực, tin cậy, cẩn trọng.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và các kỹ năng mềm khác đáp ứng yêu cầu công việc; Có khả năng thuyết phục, xử lý các tình huống đảm bảo hiệu quả công việc ;
  • Có kỹ năng làm việc với các đối tác nước ngoài nước;
  • Có tính sáng tạo và chủ động trước các khó khăn, luôn tìm ra giải pháp cho các vấn đề.
  • Có khả năng nghiên cứu phân tích, tổng hợp, khả năng tư duy logic tốt.
  • Có khả năng làm việc dưới môi trường nhiều áp lực, liên tục thay đổi.

APPLY HERE

3. Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Tiếng Nhật

Mô tả công việc

  • Phối hợp với các CN Vietinbank trong việc trực tiếp tìm kiếm khách hàng, bán và bán chéo sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của VietinBank;
  • Hỗ trợ CN Vietinbank trong việc quản lý và phục vụ khách hàng sau bán hàng.
  • Thực hiện thẩm định/tái thẩm định tín dụng;
  • Quản lý sau cho vay;

Yêu cầu

Trình độ

  • Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các trường đại học công lập trong nước,  hoặc các trường Đại học danh tiếng nước ngoài;
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ (Tiếng Nhật);
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo (Trình độ tiếng nhật tương đương 2 Kyu trở lên). Ưu tiên ứng viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo;

Kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm

  • Có kiến thức về Marketing, thị trường tài chính, ngân hàng, phân tích và báo cáo số liệu tài chính;
  • Kỹ năng Thẩm định khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có kinh nghiệm giao dịch với khách hàng/ Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc cho các công ty Nhật.

Độ tuổi: không quá 30.

APPLY HERE

4. Chuyên Viên Phòng Hố Trợ Tín Dụng Kéo Dài

Mô tả công việc

  1. Giám sát chất lượng hỗ trợ tín dụng (HTTD) tại Chi nhánh (giám sát tính tuân thủ về giải ngân, tài trợ thương mại, tài sản bảo đảm).
  • Tư vấn để xử lý các giao dịch trong hoạt động HTTD tại các Chi nhánh từ Quảng Bình đến Cà Mau.
  • Thực hiện giám sát chất lượng toàn bộ hoạt động HTTD đối với các phòng HTTD tại Chi nhánh từ Quảng Bình đến Cà Mau bao gồm giám sát trực tuyến thông qua các phần mềm quản lý tín dụng và giám sát trực tiếp tại các Chi nhánh.
  • 2. Quản lý hoạt động HTTD tại Chi nhánh
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo và phối hợp với các phòng ban liên quan tại Trụ sở chính để thực hiện công tác tổ chức, nhân sự, tiền lương, thi đua, khen thưởng … của các phòng HTTD tại chi nhánh.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của phòng HTTD tại Chi nhánh.

Yêu cầu

Trình độ:

  • Tốt nghiệp loại khá trở lên (hệ Chính quy) các trường: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, hoặc các trường đại học uy tín nước ngoài;
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán-Kiểm toán, Quản trị kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Anh văn trình độ C trở lên; Tin học văn phòng thành thạo.
  • Am hiểu luật các TCTD và các luật có liên quan;
  • Am hiểu các SPDV ngân hàng, nghiệp vụ Tín dụng ngân hàng, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và rủi ro của từng loại hình tín dụng.

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong các lĩnh vực tín dụng;
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và sáng tạo trong công việc;
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp linh hoạt với đồng nghiệp.

Độ tuổi:

Không quá 35 tuổi, ngoại hình khá, có sức khỏe tốt, có thể làm việc tốt trong môi trường áp lực cao và sẵn sàng đi công tác.

APPLY HERE

5. Chuyên Viên Phòng Chính Sách và Kế Hoạch Nhân Sự

Mô tả công việc chính

  1. Chiến lược phát triển nguồn nhân lực
  • Phân tích một phần các thông tin thay đổi trên thị trường và nội bộ NHCT về: chiến lược, định hướng kinh doanh; chất lượng, xu hướng phát triển nguồn nhân lựcđể làm cơ sở xây dựng, đề xuất chiến lược nguồn nhân lực và cơ cấu tổ chức của NHCT;
  • Tham gia đề xuất, xây dựng một số cấu phần trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực tổng thể;
  • Tham gia trao đổi, bảo vệ với các đơn vị một phần chiến lược phát triển nguồn nhân lực được phân công xây dựng;
  • Thực hiện triển khai chiến lược nguồn nhân lực do CVCC xây dựng đến các đơn vị.
  • 2. Mô hình – Cơ cấu tổ chức
  • Tham gia công tác chuyển đổi mô hình: Sửa đổi, bổ sung Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc;
  • Trực tiếp giải đáp thắc mắc hoặc hướng dẫn xử lý các vấn đề liên quan đến quá trình triển khai chuyển đổi mô hình tại các đơn vị được phân công;
  • Phối hợp các đơn vị liên quan theo dõi, giám sát công tác triển khai chuyển đổi mô hình theo phân công.
  • 3. Phát triển mạng lưới

Tham gia xây dựng chính sách, quy định về mạng lưới hoạt động của NHCTVN.

Yêu cầu

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (hệ Chính quy) các trường đại học công lập uy tín trong hoặc ngoài nước.
  • Chuyên ngành: Quản trị nhân sự; Tài chính ngân hàng; Quản trị kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng Tiếng Anh.
  • Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh ngân hàng.
  • Am hiểu luật lao động, luật ngân hàng và hiểu biết các luật có liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Có 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức và chiến lược NNL hoặc liên quan đến các hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng của các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Kỹ năng, năng lực:

  • Các năng lực lõi: Hướng đến khách hàng; Hướng đến kết quả; Làm chủ công việc; Làm việc nhóm; Chính trực.
  • Kỹ năng khác: Nghiên cứu; Tư duy chiến lược; Lập kế hoạch; Giao tiếp thuyết trình; Hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngân hàng.

APPLY HERE

DEADLINE: 31/8/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Clip đối lập cách Trump và Obama bước xuống xe cùng vợ