Vietnam International Bank (VIB) Tuyển Dụng Nhân Sự Nhiều Vị Trí Tháng 2,3/2017 (Toàn Quốc)

Chia sẻ

THÔNG TIN VIỆC LÀM[Toàn Quốc] Vietnam International Bank (VIB) Tuyển Dụng  Nhân Sự Nhiều Vị Trí Tháng 2,3/2017

Ngân hàng quốc tế VIB thành lập năm 1996, là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”.

1/ HCM_Chuyên Viên Phân Tích Cơ Sở Dữ Liệu (31, Tháng 3, 2017)

Quản lý tài chính:

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân do Phòng  KHDN/ Trung tâm  SME  giao
  • Chịu trách nhiệm các khoản thẩm định tín dụng trong thẩm quyền của mình;
  • Tăng trưởng danh mục KH và doanh thu trong Phòng KHDN;
  • Thực hiện bán chéo và bán thêm sản phẩm  kết hợp với Treasury/ RB;

Quản lý nhân sự:

  • Chịu trách nhiệm đào tạo ARMs trong Phòng, duy trì mối quan hệ với đối tác  của bộ phận hỗ trợ cùng cấp
  • Hướng dẫn QLKH/ Trợ lý QLKH các kỹ năng mềm cần thiết nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, độ chuyên nghiệp

Trách nhiệm chính: Quản lý rủi ro

  • Chịu trách nhiệm về tỉ lệ NPL (nếu có) do cá nhân quản lý và có phương án đề xuất giảm thiểu/ xử lý rủi ro trong quá trình thẩm định, giải ngân & sau giải ngân khoản vay của khách hàng DN;
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VIB & NHNN của cá nhân và khách hàng mình phụ trách;
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của KH & kịp thời phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, phát sinh đồng thời đề xuất phương hướng giải quyết ;

Triển khai công việc

  • Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác, và phát triển KH theo mục tiêu được giao (năm/ thời kì);
  • Trực tiếp lập hồ sơ tín dụng KH: đánh giá tín dụng và đưa ra đề xuất cấp tín dụng
  • Tham gia rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, và các văn kiện tín dụng khác. Cùng Giám Đốc TTKD/ SERM đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với KHDN;
  • Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở KH giải ngân, sử dụng dịch vụ, trả lãi, phí và trả gốc
  • Có định hướng tăng trưởng doanh thu thông qua việc những gói sản phẩm phù hợp cho đối tượng KH (tín dụng; tiền gửi, TTTM…)
  • Nỗ lực bán thêm, bán chéo sản phẩm để đạt được KPIs cá nhân và Phòng SME
  • Đóng góp và hỗ trợ phát triển kinh doanh Phòng KHDN trong từng thời kì. 

Bằng cấp và kinh nghiệm/ Kiến thức và kĩ năng/ Ngôn ngữ:

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kế toán hoặc marketing
  • Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng DN vừa và lớn tại các ngân hàng cổ phần trong nước có uy tín;
  • Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm làm tín dụng cho KHDN  SME
  • Khả năng khích lệ, thái độ tích cực, tham vọng, chủ động và khả năng làm việc độc lập
  • Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính
  • Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên)

------------------------------------------

2/ HN_ Nhân viên Dịch vụ nhân sự (17, Tháng 3, 2017)

  • Thực hiện các quy trình Ban hành Hợp đồng lao động, Gia hạn Hợp đồng lao động, Chấm dứt Hợp đồng lao động.
  • Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến các hồ sơ không hoàn thiện Thanh lý Hợp đồng lao động.
  • Quản lý và cập nhật đầy đủ các thông tin/giấy tờ có liên quan đến CBNV vào Hồ sơ CB cũng như hệ thống Quản trị thông tin Nhân sự.
  • Hỗ trợ các công việc hành chính cho các bộ phận trong Ban khi có yêu cầu (nhận/chuyển thư, ban hành các Quyết định Nhân sự, quản lý sổ bảo hiểm, thẻ bảo hiểm y tế, quản lý văn phòng phẩm v/v…).
  • Các công việc khác theo yêu cầu. 

Yêu cầu 

  • Cử nhân Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự hoặc Xã hội.
  • Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự.
  • Có kiến thức cơ bản về Bộ luật lao động và các Quy định pháp luật chung.
  • Am hiểu Hệ thống Quản trị Thông tin nhân sự.
  • Kỹ năng Excel tốt.
  • Dịch vụ khách hàng vượt trội.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng nói và viết Tiếng Việt xuất sắc.
  • Tiếng Anh là một lợi thế.

-----------------------------------------------

3/[An Giang; Binh Duong; Can Tho; Ho Chi Minh City] Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp SME  (31, Tháng 3, 2017)

Quản lý tài chính:

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân do Phòng  KHDN/ Trung tâm  SME  giao
  • Chịu trách nhiệm các khoản thẩm định tín dụng trong thẩm quyền của mình;
  • Tăng trưởng danh mục KH và doanh thu trong Phòng KHDN;
  • Thực hiện bán chéo và bán thêm sản phẩm  kết hợp với Treasury/ RB;

Quản lý nhân sự:

  • Chịu trách nhiệm đào tạo ARMs trong Phòng, duy trì mối quan hệ với đối tác  của bộ phận hỗ trợ cùng cấp
  • Hướng dẫn QLKH/ Trợ lý QLKH các kỹ năng mềm cần thiết nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, độ chuyên nghiệp

Trách nhiệm chính:

Quản lý rủi ro

  • Chịu trách nhiệm về tỉ lệ NPL (nếu có) do cá nhân quản lý và có phương án đề xuất giảm thiểu/ xử lý rủi ro trong quá trình thẩm định, giải ngân & sau giải ngân khoản vay của khách hàng DN;
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VIB & NHNN của cá nhân và khách hàng mình phụ trách;
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của KH & kịp thời phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, phát sinh đồng thời đề xuất phương hướng giải quyết ;

Triển khai công việc

  • Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác, và phát triển KH theo mục tiêu được giao (năm/ thời kì);
  • Trực tiếp lập hồ sơ tín dụng KH: đánh giá tín dụng và đưa ra đề xuất cấp tín dụng
  • Tham gia rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, và các văn kiện tín dụng khác. Cùng Giám Đốc TTKD/ SERM đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với KHDN;
  • Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở KH giải ngân, sử dụng dịch vụ, trả lãi, phí và trả gốc
  • Có định hướng tăng trưởng doanh thu thông qua việc những gói sản phẩm phù hợp cho đối tượng KH (tín dụng; tiền gửi, TTTM…)
  • Nỗ lực bán thêm, bán chéo sản phẩm để đạt được KPIs cá nhân và Phòng SME
  • Đóng góp và hỗ trợ phát triển kinh doanh Phòng KHDN trong từng thời kì.

Bằng cấp và kinh nghiệm/ Kiến thức và kĩ năng/ Ngôn ngữ:

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kế toán hoặc marketing
  • Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng DN vừa và lớn tại các ngân hàng cổ phần trong nước có uy tín;
  • Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm làm tín dụng cho KHDN  SME
  • Khả năng khích lệ, thái độ tích cực, tham vọng, chủ động và khả năng làm việc độc lập
  • Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính
  • Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên)

------------------------------

4/[HN]  Chuyên viên cao cấp Vận hành An ninh Công nghệ _17, Tháng 3, 2017

Triền khai công việc:

  • Quản lý , theo dõi và vận hành các hệ thống An ninh bảo mật đảm bảo tính sẵn sàng cho các ứng dụng dịch vụ đồng thời tuân thủ theo các tiêu chuẩn/chính sách trong vận hành hệ thống.
  • Xây dựng và cập nhật các tài liệu vận hành hệ thống ANTT: tiêu chuẩn cấu hình, hướng dẫn vận hành, mô hình hệ thống,
  • Rà soát đánh giá hệ thống định kỳ để đưa ra phương án tối ưu/nâng cấp nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như khả năng bảo vệ cho hệ thống An ninh bảo mật.
  • Tham gia xây dựng chiến lược và lộ trình, kế hoạch triển khai chương trình ANTT nhằm tăng cường an ninh công nghệ và giảm thiểu rủi ro cho VIB.
  • Nghiên cứu và đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả  hoạt động và hiện trạng ANTT của VIB.
  • Tham gia vào việc thiết kế và triển khai các dự án liên quan đến bảo mật thông tin và CNTT.
  • Thực hiện các thay đổi/nâng cấp trên hệ thống ANTT nhằm hỗ trợ các nhu cầu khách hàng và yêu cần nâng cao hiện trạng ANTT

Quản trị rủi ro:

  • Tham gia xây dựng các chính sách cần thiết nhằm đảm bảo tính hiệu quả trong việc bảo vệ thông tin, quản trị rủi ro và vận hành hạ tầng an ninh bảo mật.
  • Nhận diện, theo dõi, thực thi các kiểm soát nhằm hạn chế các rủi ro vận hành cho hệ thống an ninh bảo mật.
  • Tuân thủ theo các chính sách, thủ tục cũng như các yêu cầu về mặt pháp lý bên ngoài.
  • Thông báo các rủi ro ngăn việc đạt được các mục tiêu công việc và thực hiện các hành động phù hợp để hạn chế các rủi ro này.

Dịch vụ khách hàng:

  • Không ngừng tìm kiếm và khẩn trương thực hiện các cơ hội cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Triển khai các giải pháp nâng cao tính “khách hàng là trọng tâm” và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
  • Thực hiện mô hình “Khách hàng là Trọng tâm” trong BTS và trong mọi thời điểm khi làm việc với các khách hàng trong nội bộ VIB.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về CNTT hoặc ANTT – Bắt buộc
  • Ưu tiên có Chứng chỉ (Security+, CEH hoặc tương đương)
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về về quản lý vận hành các hệ thống ANTT
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính
  • Kinh nghiệm sâu và rộng về các giải pháp và công nghệ ANTT
  • Kinh nghiệm sâu về việc khai thác sử dụng, tôi ưu các hệ thống/giải pháp ANTT: Firewall, IPS, Filtering, WAF, PIM, APT, Endpoint security, DLP
  • Kinh nghiệm trong triển khai các tiêu chuẩn và chính sách bảo mật thông tin và CNTT
  • Hiểu biết sâu về các quy trình vận hành: quản lý thay đổi, quản lý vấn đề, quản lý và xử lý nhu cầu.
  • Hiểu biết sâu và rộng về các kiến thức nền tảng: mạng, hệ điều hành, cơ sở dữ liệu.
  • Hiểu biết về quản lý rủi ro CNTT
  • Kỹ năng phân tích và xử lý sự cố tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (Nói và viết)
  • Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm
  • Kỹ năng thuyết trình và trình bày
  • Tiếng ViệtTiếng Anh (ưu tiên);

-------------------------------------------------

5/ [Vinh] Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp _  1, Tháng 3, 2017

Tài chính

•Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân do Phòng KHDN giao

•Chịu trách nhiệm các khoản thẩm định tín dụng trong thẩm quyền của mình

•Tăng trưởng danh mục KH và doanh thu trong Phòng KHDN

•Thực hiện bán chéo và bán thêm sản phẩm

Quản lý rủi ro

•Chịu trách nhiệm về tỉ lệ NPL (nếu có) do cá nhân quản lý và có phương án đề xuất giảm thiểu/ xử lý rủi ro trong quá trình thẩm định, giải ngân & sau giải ngân khoản vay của khách hàng DN

•Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VIB & NHNN của cá nhân và khách hàng mình phụ trách

•Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của KH & kịp thời phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, phát sinh đồng thời đề xuất phương hướng giải quyết

Triển khai công việc

•Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác, và phát triển kinh doanh KHDN trong từng thời kì •Trực tiếp lập hồ sơ tín dụng KH: đánh giá tín dụng và đưa ra đề xuất cấp tín dụng •Tham gia rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, và các văn kiện tín dụng khác. Cùng SERM đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với KH

•Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở KH giải ngân, sử dụng dịch vụ, trả lãi, phí và trả gốc

•Thông hiểu đối thủ cạnh tranh với sản phẩm của KHDN – VIB & có hướng đề xuất với Giám Đốc TTKD

•Nỗ lực bán thêm, bán chéo sản phẩm để đạt được KPIs cá nhân và Phòng

•Đóng góp và hỗ trợ phát triển kinh doanh Phòng KHDN/TTKD trong từng thời kì

Dịch vụ khách hàng

•Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ của VIB trong phạm vi các KH do cá nhân quản lý

•Trực tiếp giải quyết/giám sát các khiếu nại của KH nội bộ hoặc KH bên ngoài để đảm bảo cung cấp dịch vụ hài lòng khách hàng

•Sử dụng các công cụ quản lý bán hàng để tăng chất lượng dịch vụ, tăng số lượng khách hàng

Quản lý nhân sự

•Chịu trách nhiệm đào tạo ARMs trong Phòng, duy trì mối quan hệ với đối tác  của bộ phận hỗ trợ cùng cấp

•Hướng dẫn QLKH/ Trợ lý QLKH các kỹ năng mềm cần thiết nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, độ chuyên nghiệp

Yêu cầu  

Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm

•Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kế toán hoặc marketing

•Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng

•Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm cho KHDN

Hiểu biết và kĩ năng

•Khả năng khích lệ, thái độ tích cực, tham vọng, chủ động và khả năng làm việc độc lập

•Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính

•Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt

•Kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt

•Kỹ năng giao tiếp tốt

Ngôn ngữ •Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên)

 ------------------------------------ 

LƯU Ý VỀ CV 

Thông tin liên lạc: Địa chỉ hiện tại, email, số điện thoại và những thông tin liên lạc cần thiết khác.

Nền tảng giáo dục: Chuyên ngành hiện tại hoặc thông tin về chuyên ngành trước đó của bạn.

Kinh nghiệm làm việc

Động lực đăng ký: Hãy viết một đoạn văn ngắn trong vòng 300 từ để chia sẻ lý do vì sao bạn muốn làm việc tại ngân hàng của chúng tôi.

Ngôn ngữ thành thạo: Thông tin về ngôn ngữ bạn thành thạo.

Đơn xin việc Đơn xin việc được viết theo một bản mẫu, Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF. Dung lượng đơn xin việc không quá 2MB và không cài đặt mật khẩu.

Bạn có thể dùng Đơn ứng tuyển của chúng tôi.

Email liên lạc Email: tuyendung@vib.com.vn   

THAM KHẢO THÊM

Hạn cuối: 31/03/2017

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

San phẳng hàng trăm nhà dân để phục vụ dự án làm đường 3000 tỷ